Huấn luyện viên Park Hang seo gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, vì luôn ủng hộ bóng đá Việt Nam, trên hành trình chinh phục danh hiệu, trong đó có tấm huy chương vàng ở SEA Games 30.

Mở đầu bức tâm thư, Huấn luyện viên  Park Hang seo viết: "Chúng ta đã đi đến những ngày cuối của năm 2019. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc vì tình yêu vô bờ bến với bóng đá Việt Nam. Tấm Huy chương vàng  ở SEA Games 30 đã phản ánh thành công của chúng tôi, trong năm 2019. Thành tích đó đến từ sự nỗ lực và xuất sắc của các cầu thủ, ban huấn luyện cùng những nhân viên trong đội".

"Tuy nhiên, nếu không có sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi sẽ không được ăn mừng kết quả này. Chúng ta đều có lý do để cùng nhau ăn mừng và tự hào, vì đã đóng góp đưa bóng đá Việt Nam phát triển"

Trong 2 năm dẫn dắt bóng đá Việt Nam, Huấn luyện viên Park đã giúp các cấp độ đội tuyển gặt hái nhiều thành công. Sau ngôi á quân U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc, ông đưa tuyển Việt Nam tiến sâu tại Asian Games 2018, Asian Cup 2019, vòng loại thứ hai World Cup 2022 và giành chức vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 30.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tinh thần đồng đội của Việt Nam, không chỉ trên sân cỏ, là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Hơn hết, chúng ta đều đang bước trên hành trình phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc". 

"Bước sang năm 2020, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì để tiến đến những thành công mới. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn các bạn một lần nữa, vì hành trình tuyệt vời với bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn và gia đình một mùa lễ hội bình an và tràn đầy niềm vui.