Vụ việc một phụ huynh tố cô giáo nhốt trẻ vào tủ đựng đồ của lớp học nhiều lần trong ngày, sau đó lấy gối chèn cửa, tại cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point, khiến nhiều người bức xúc.

Theo ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo  quận Tây Hồ, (Hà Nội), cơ sở mầm non nhốt trẻ vào tủ đang hoạt động "chui", và 3 giáo viên đã bị sa thải sau vụ việc này.

Ông Vũ thông tin, giáo viên hành động với xuất phát điểm không phải bạo hành trẻ. Chỉ vì không kiểm soát được trẻ, nên cô giáo đã có hành động không chấp nhận được.

Bà Phạm Thị Thùy Linh - đại diện truyền thông của hệ thống giáo dục Maple Bear Việt Nam cũng cho biết, 3 giáo viên đứng lớp Panda Bears đã bị sa thải. Trong đó, cô giáo có hành vi nhốt trẻ vào tủ là trợ giảng.

Tuy không trực tiếp gây ra vụ việc, giáo viên chủ nhiệm và một giáo viên khác cũng bị sa thải do không kịp thời báo cáo lên ban giám hiệu.

Được biết lớp Panda Bears có tối đa 20 học sinh, 3 giáo viên.

Chiều nay, ngày 19 tháng 8, buổi họp giữa nhà trường và phụ huynh sẽ diễn ra. Nhà trường đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Tây Hồ và Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội.