Theo NBC News, cuối ngày 25 tháng 11, tòa án tuyên bố yêu cầu của Hạ viện, sẽ được lưu hoãn cho đến khi các luật sư của Tổng thống nộp đơn kháng cáo, và tòa hành động về vụ việc.

Tòa cho các luật sư của ông Trump thời hạn đến ngày 5 tháng 12 để nộp đơn, một dấu hiệu chứng tỏ các thẩm phán có ý định hành động nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu tòa nhất trí nghe kháng cáo, thì thời gian trì hoãn sẽ kéo dài vài tháng.

Ủy ban Giám sát Hạ viện, do phe Dân chủ chiếm đa số, đã ra trát hồi tháng 4, yêu cầu công ty kiểm toán Mazars USD, phải trao nộp các tài liệu tài chính, liên quan ông Trump, trong khoảng thời gian từ 2011 đến 2018. Ủy ban này lý giải, họ hành động như vậy sau khi cựu luật sư Michael Cohen của Trump chứng thực, ông đã "thổi phồng tổng tài sản của mình, vì nhiều mục đích và rồi lại hạ bớt để giảm thuế bất động sản".

Sau khi các tòa cấp thấp hơn từ chối các nỗ lực vô hiệu hóa yêu cầu trên, các luật sư của Tổng thống Trump đề nghị, tòa lưu hồ sơ trong khi họ chuẩn bị kháng án. Chánh án John Roberts đã đồng ý trì hoãn, để luật sư của cả hai bên hành động.

.