Vợ Bùi Văn Công ít nhất 2 lần nhìn thấy nữ sinh giao gà bị giở trò đồi bại trong nhà mình

Không chỉ hiếp dâm nữ sinh Cao Thị Mỹ D. tại căn nhà hoang và trên xe tải, các đối tượng còn đưa nạn nhân về nhà của Bùi Văn Công thực hiện hành vi đồi bại. Vợ của Công đã 2 lần bắt gặp và chứng kiến sự việc nhưng lại che giấu.

Không chỉ hiếp dâm nữ sinh Cao Thị Mỹ D. tại căn nhà hoang và trên xe tải, các đối tượng còn đưa nạn nhân về nhà của Bùi Văn Công thực hiện hành vi đồi bại. Vợ của Công đã 2 lần bắt gặp và chứng kiến sự việc nhưng lại che giấu.

Vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, Điện Biên) bị hiếp dâm, sát hại khi đi giao gà lại tiếp tục gây rúng động dư luận khi mới đây, cơ quan chức năng đã bắt giữ và khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan.


CLIP vợ Bùi Văn Công gian dối khi phát hiện thi thể nữ sinh: Nguồn baovephapluat

Trong 3 đối tượng mới bị bắt giữ, Bùi Kim Thu (44 tuổi) - là vợ của kẻ chủ mưu Bùi Văn Công - khai nhận, biết chồng cùng đồng phạm ra tay sát hại nạn nhân nhưng không tố giác.

Vợ Bùi Văn Công ít nhất 2 lần nhìn thấy nữ sinh giao gà bị giở trò đồi bại trong nhà mình-1

Đối tượng Bùi Thị Kim Thu. Ảnh: TTXVN

Cụ thể, theo thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật sáng nay, đối tượng Bùi Văn Công và đồng phạm không chỉ hãm hiếp nạn nhân D. trong nhà hoang, giam giữ trên thùng xe mà còn đưa cô gái này vào nhà Công để thực hiện hành vi phạm tội.

Quá trình thực hiện hành vi, Bùi Kim Thu là người biết sự việc. Qua lời khai của các đối tượng thì chính Thu ít nhất 2 lần bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại với Cao Thị Mỹ D. 

Cụ thể, vào tối 30 tết (ngày 4/2/2019) và tối mùng 1 Tết Kỷ Hợi (5/2), Bùi Thị Kim Thu là người nhìn thấy các đối tượng giở trò đồi bại với nạn nhân sau khi cả nhóm tổ chức sử dụng ma túy tại nhà.

Tuy nhiên, người đàn bà này không những không can ngăn mà còn đồng lõa, giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho công an.

Vợ Bùi Văn Công ít nhất 2 lần nhìn thấy nữ sinh giao gà bị giở trò đồi bại trong nhà mình-2

Đến thời điểm hiện tại đã có 8 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CAND

Trước đó, cũng theo thông tin từ Bảo vệ pháp luật, ngay sau khi được coi là người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra đã nhiều lần làm việc, ghi lời khai của Bùi Thị Kim Thu với tư cách là người biết việc. Vào thời điểm bị triệu tập lấy lời khai, Thu luôn tỏ vẻ mặt thật thà, chất phác, ốm yếu bệnh tật.

Được biết, Bùi Thị Kim Thu vốn bị bệnh tim bẩm sinh nên bà ta không lấy chồng. Cách đây vài năm, Thu gặp Bùi Văn Công - một đối tượng nghiện ma túy hành nghề chạy xe tải hai người về sống chung nhưng không có con. Do sức khỏe không tốt nên Thu chỉ tham gia công việc lặt vặt như dọn dẹp phòng nghỉ khách sạn kiếm sống.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, ngày 21/3, Công an tỉnh Điện Biên khởi tố, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng là Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) để điều tra tội Hiếp dâm, Bùi Kim Thu (44 tuổi) tội Che giấu tội phạm.

Trong 3 đối tượng mới bị bắt giữ trên, Phạm Văn Dũng là anh trai bị can Phạm Văn Nhiệm - được coi là cầm đầu bắt giữ, hiếp dâm và sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ D.

Cầm Văn Chương, theo báo Bảo vệ pháp luật, là bạn nghiện ma túy cùng nhóm của đối tượng Bùi Văn Công. Bố Chương người Thái gốc Sơn La, mẹ Chương người Kinh quê gốc Thái Bình. Trước đây Chương hành nghề lái xe sau do nghiện ma túy nên bị sa thải.

Trong khi đó, đối tượng Bùi Kim Thu lại chính là vợ của Bùi Văn Công.

  Theo Trí thức trẻ


nữ sinh giao gà

sát hại nữ sinh giao gà

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.