Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố trở về từ Đà Nẵng nhưng không chịu cách ly

Lưu Đê Ly - Huy DX bị tố không tự cách ly theo quy định mà vẫn đi diễn, làm việc như bình thường.

Mới đây, trong một group kín trên mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Đê Ly và ông xã Huy DX vừa đi du lịch Đà Nẵng về. Đáng chú ý hơn cả là vợ chồng nữ diễn viên không tự cách ly theo quy định mà vẫn đi diễn, làm việc như bình thường. 

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố trở về từ Đà Nẵng nhưng không chịu cách ly-1
Lưu Đê Ly check-in sang chảnh tại Đà Nẵng cách đây ít ngày.

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố trở về từ Đà Nẵng nhưng không chịu cách ly-2
Còn chồng nữ diễn viên đăng ảnh đi diễn tại bar.

Cụ thể, tài khoản này cho biết cách đây vài ngày, Lưu Đê Ly vẫn check-in sang chảnh tại Đà Nẵng - trùng khớp với thời điểm thành phố đang bắt đầu xuất hiện thêm những ca dương tính Covid-19 sau thời gian khống chế.

Tuy nhiên, không rõ nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân có khai báo y tế đầy đủ hay không, và vợ chồng cô vẫn bán hàng, đi diễn... như không có chuyện gì.

Chưa kể, tuyến phố mà cặp đôi đang sinh sống nằm ở khu có mật độ dân số đông, nhiều khách du lịch... Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, hành động được cho là không tự giác cách ly của vợ chồng Lưu Đê Ly khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố trở về từ Đà Nẵng nhưng không chịu cách ly-3
Vợ chồng Lưu Đê Ly - Huy DX.

Trước tin đồn đi du lịch Đà Nẵng về nhưng không chịu cách ly, bà mẹ trẻ lập tức đưa ra phản hồi. Cô khẳng định đây là việc cá nhân nên không quan tâm đến mọi người nói gì.

"Mình nghĩ đây là việc cá nhân của mình, mình không quan tâm mọi người nói gì. Đó là sức khỏe của mình mà, đâu phải việc của mọi người đâu. Từ đường bay cho tới hành trình của mình nếu nằm trong diện cách ly thì có chính phủ lưu ý rồi chứ người khác nói gì mình không quan tâm. Mọi người trong khu nhà mình hay nơi mình ở cũng đều biết điều đó. Còn hiện tại mình đang ở nhà riêng", Lưu Đê Ly trả lời trên Pháp luật & Bạn đọc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-bi-to-du-lich-da-nang-ve-nhung-khong-tu-cach-ly-n-230758.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất