Tuấn Hưng và vợ đang có chuyến lưu diễn tại Anh. Chiếc xe của người bạn Tuấn Hưng để nhiều đồ đạc mà nam ca sĩ tranh thủ mua sắm cho vợ đã bị kẻ gian đập vỡ kính lấy đi hết. Nam ca sĩ tỏ ra khá thất vọng vì kẻ gian vô cùng chuyên nghiệp, chúng đã hướng camera an ninh ra chỗ khác để thực hiện hành vi trộm cắp. 

Diễn viên Hồng Đăng và nhiều khán giả đồng cảm, chia sẻ với việc mất đồ của vợ chồng Tuấn Hưng. Những người từng sống ở nước ngoài cho biết không chỉ ở Anh mà Mỹ hay Ý hiện nay cũng có tình trạng tương tự, bị lũ trộm đập xe lấy đồ là chuyện thường tình.

Tuấn Hưng và vợ trong chuyến lưu diễn tại Anh.

Chia sẻ về chuyến lưu diễn Anh quốc lần này, Tuấn Hưng cho biết chuyến đi thực sự ý nghĩa vì sau bao nhiêu năm anh mới được trở lại nơi đây và hát trước đông đảo khán giả, nhận được những cái ôm thật chặt, ánh mắt yêu thương khi hát vang những ca khúc quen thuộc.

Tuấn Hưng viết: ''May mắn của đời mình là được đi khắp nơi, được biết và thích nghi mọi nền văn hoá. Từ đó chắt lọc và tạo ra văn hoá lối sống, cách hành xử của chính bản thân mình''. 

Ngân An