Vợ cũ Hoàng Anh bị 'tiểu tam tin đồn' đâm đơn kiện

Người phụ nữ đâm đơn kiện vợ cũ Hoàng Anh tội bôi nhọ danh dự. Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của nam diễn viên tại cơ quan chức năng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, người bị nghi "tiểu tam" phá hoại gia đình Hoàng Anh cho biết sẽ đâm đơn kiện Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên.

Theo đó, người này đã cùng bạn thân tới cơ quan chức năng để làm đơn kiện Quỳnh Như vì tội bôi nhọ danh dự.

"Nói là làm, không có sủa", người phụ nữ chia sẻ.

Vợ cũ Hoàng Anh bị tiểu tam tin đồn đâm đơn kiện-1
Người bị nghi là "tiểu tam" đâm đơn kiện Quỳnh Như.

Vợ cũ Hoàng Anh bị tiểu tam tin đồn đâm đơn kiện-2
Sự có mặt của Hoàng Anh ở cơ quan chức năng khiến dân mạng khó hiểu.

Song, đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Hoàng Anh tại cơ quan chức năng. Dù chưa rõ "nhiệm vụ" của nam diễn viên, nhưng sự có mặt của anh khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

Vợ cũ Hoàng Anh bị tiểu tam tin đồn đâm đơn kiện-3
Hình ảnh giấy tờ liên quan được người phụ nữ công khai trên Facebook.

Hiện tại, Quỳnh Như vẫn chưa phản hồi về việc này. Trên trang cá nhân, cô vui vẻ đăng ảnh đi chơi cùng con gái với nội dung đính kèm "new life, smile" (cuộc sống mới, cười lên). 

Chúng tôi đang liên lạc với Quỳnh Như để tìm hiểu thêm sự việc liên quan tới người phụ nữ đâm đơn kiện.

Trở lại diễn biến cũ, sau khi công khai đường ai nấy đi, Quỳnh Như lên tiếng tố cáo chồng thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống. Không những thế, cô ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba. 

Đáp lại tố cáo, nam diễn viên cho biết anh ngộp thở với cách yêu của vợ, đồng thời phủ nhận sự xuất hiện của tiểu tam. Hoàng Anh khẳng định, việc ly hôn giữa anh và vợ Việt kiều giống như giọt nước tràn ly. Cũng không có chuyện anh lợi dụng vợ để có thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ). 

Vợ cũ Hoàng Anh bị tiểu tam tin đồn đâm đơn kiện-4
Cặp đôi thuở mặn nồng.

Sự việc thêm căng thẳng khi một người bạn của Hoàng Anh lên tiếng tố Quỳnh Như "chửi chồng như hát". Tiếp đó, ngày 11/12, người bị nghi là "tiểu tam" công khai tin nhắn xin lỗi từ phía Quỳnh Như.

Theo tin nhắn, Quỳnh Như gửi lời xin lỗi vì trong một phút thiếu bình tĩnh đã nghĩ sai và có lời lẽ không hay với người này. Quỳnh Như mong người này thông cảm vì phút hồ đồ của cô.

Trước đòn "tấn công" của bạn thân chồng cũ, ngày 14/12, Quỳnh Như lên tiếng tố cáo ê-kíp và những người bạn Hoàng Anh dùng lời lẽ xúc phạm để nói về cô và người thân, gây ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của gia đình cô.

Dù đã cố nhẫn nhịn nhưng "tức nước vỡ bờ", cô buộc lên tiếng để làm rõ sự việc. Sau chia sẻ này, Quỳnh Như chính thức khép lại những tai tiếng với chồng cũ.

Vợ cũ Hoàng Anh bị tiểu tam tin đồn đâm đơn kiện-5
Người bị nghi "tiểu tam" phá hoại gia đình Hoàng Anh từng công khai tin nhắn xin lỗi của Quỳnh Như.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-bi-nghi-tieu-tam-dam-don-kien-vo-cu-hoang-anh-n-245460.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất