Vợ cũ nghẹn ngào tiết lộ bệnh tình con gái, mong Hoàng Anh san sẻ

Vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - cho biết con gái cô bị bệnh tự kỷ mức độ nhẹ.

Sau những ngày ồn ào với Hoàng Anh, Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên - dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con thường xuyên đăng ảnh tụ tập cùng hội bạn thân.

Mới đây, trong cuộc livestream trên mạng xã hội, Quỳnh Như bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe của bé Nu - con gái của cô và Hoàng Anh.

Quỳnh Như cho biết thời gian qua cuộc sống của cô bị xáo trộn rất nhiều, dẫu vậy vẫn cố gắng đưa con gái ra ngoài để có thể hòa nhập, đầu óc được thoải mái. 

Vợ cũ nghẹn ngào tiết lộ bệnh tình con gái, mong Hoàng Anh san sẻ-1
Vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ bệnh tình con gái.

"Bé Nu bị rối loạn ngôn ngữ. Dù con ngoan, hiểu chuyện nhưng hơi nhút nhát và chậm hơn những đứa bé khác.

Như không mong điều gì, chỉ mong sự san sẻ, phụ giúp gì đó từ ba bé Nu vì đây là con chung. Ba bé có thể làm điều gì đó để giúp đỡ tinh thần cho bé, bé không thể thiếu thốn tình thương của cha mẹ. Như mọi người thấy bây giờ bé Nu đáng thương nhất", Quỳnh Như chia sẻ. 

Nữ Việt kiều tâm sự, cũng có người khuyên cô nên đi thử ADN cho con gái. Song Quỳnh Như khẳng định đó là một sự xúc phạm bởi sau này khi lớn lên, bé Nu biết được sẽ có những suy nghĩ không hay. Đồng thời, Quỳnh Như cho biết con gái của cô và Hoàng Anh bị tự kỷ nhẹ. 

"Mình vừa đi làm, vừa chăm con nên bé Nu cần được sự quan tâm nhiều hơn những bé khác. Bản thân mình hiện tại vừa làm cha, vừa làm mẹ. Mình chỉ cần 'ai đó' phụ giúp mình chút nào đó chứ không phải vật chất, kinh tế nữa. Phụ giúp phần tinh thần, hỗ trợ giùm lúc mình đi làm để bé có được tình thương của gia đình, đặc biệt là cha và mẹ. 

Mình chỉ mong 'ai đó' hiểu được những gì mình đang nghĩ, còn mâu thuẫn hãy gạt qua một bên. Hãy vì bé Nu mà gạt hết cái tôi, gạt hết những xung đột để cùng nhau đồng lòng chăm sóc cho con", vợ cũ Hoàng Anh thẳng thắn.

Vợ cũ nghẹn ngào tiết lộ bệnh tình con gái, mong Hoàng Anh san sẻ-2
Gia đình Hoàng Anh lúc còn êm ấm.

Cô cũng cho biết, trước đó bé Nu đã được nhận học ở ngôi trường đặc biệt. Song sau khi xảy ra đổ vỡ hôn nhân, mọi dự kiến phải ngưng lại. Chưa kể thời gian làm việc không thuận lợi cho việc đưa đón nên Quỳnh Như muốn nhờ Hoàng Anh giúp đỡ việc này.

"Thời gian làm việc của ba bé rất tự do nên rất dễ cho việc đưa đón cũng như chăm sóc con cái. Chỉ cần phụ với Như phần đó thôi chứ không cần điều gì hết, để bé có thể vô trường học, tiếp xúc với bạn bè, mau chóng vượt qua bệnh tật", cô trải lòng.

Sau những chia sẻ về tình hình sức khỏe của con gái, Quỳnh Như nghẹn ngào cho biết điều cô lo lắng nhất, mong mỏi nhất là con gái được như những đứa trẻ khác.

"Giờ chỉ mong có sức khỏe để chăm sóc được cho con mình, chứ lỡ có chuyện gì thì ai... sẽ lo cho con bé", Quỳnh Như xúc động.

Vợ cũ nghẹn ngào tiết lộ bệnh tình con gái, mong Hoàng Anh san sẻ-3Vợ cũ nghẹn ngào tiết lộ bệnh tình con gái, mong Hoàng Anh san sẻ-4
Quỳnh Như xúc động khi nói về con gái.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-mong-hoang-anh-phu-giup-cham-lo-con-gai-bi-benh-n-249785.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất