Vợ cũ tung bằng chứng bị Hoàng Anh quấy rối?

Phía Quỳnh Như cho biết, người thường xuyên quấy rối gia đình cô có tên Hoàng Anh Nguyễn.

Sáng 25/12 (giờ Việt Nam), Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh - đăng đàn tố cáo "ai đó" liên tục có hành vi quấy rối gia đình cô. Bà mẹ 1 con cho biết, thời gian gần đây, cô liên tục nhận được những đơn giao pizza tới nhà vào buổi tối.

Biết đây không phải sự nhầm lẫn mà là cố tình quấy rối, Quỳnh Như đã nhờ bạn bè truy tìm người đứng sau hành động gây tổn thất tài chính cho mình. Sau khi phía Quỳnh Như liên hệ, quản lý cửa hàng cho biết người đặt pizza đến nhà cô có tên Hoàng Anh Nguyễn - trùng với tên chồng cũ. 

Vợ cũ tung bằng chứng bị Hoàng Anh quấy rối?-1
Vợ cũ Hoàng Anh liên tục bị quấy rối.

Vợ cũ tung bằng chứng bị Hoàng Anh quấy rối?-2
Đoạn tin nhắn của bạn bè Quỳnh Như sau khi truy ra kẻ đứng sau, tên "Hoang Anh Nguyen".

Quá bức xúc với hành động của kẻ này, song Quỳnh Như khẳng định sẽ không kêu tên ai, không buộc tội ai vì tất cả đã có pháp luật bảo vệ cô. 

"Cuối cùng đã có thông tin về sự thật, sắp được làm rõ, là một ai đó đã nhiều lần trong thời gian gần đây cố tình quấy rối gia đình Như. Nhiều lần order pizza ship đến nhà vào buổi tối (tiền thì chưa trả).

Đây không phải là sự nhầm lẫn, mà là sự cố tình quấy rối (là phạm luật pháp). Mọi người cứ đọc thông tin post ở trên và sẽ tự hiểu, tự nhận xét. Tuy rằng thông tin và tài liệu đã có được, nhưng Như không kêu tên ai, không buộc tội ai, vì có pháp luật sẽ bảo vệ cho Như và gia đình", vợ cũ Hoàng Anh thông báo. 

Vợ cũ tung bằng chứng bị Hoàng Anh quấy rối?-3
Tổ ấm một thời của Quỳnh Như - Hoàng Anh.

Liên quan tới ồn ào Quỳnh Như - Hoàng Anh, sau khi công khai "đường ai nấy đi", cặp đôi liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Nếu Quỳnh Như tố chồng thiếu trách nhiệm, lợi dụng mình sang Mỹ sinh sống, Hoàng Anh lại cho rằng cách yêu của vợ cũ khiến anh ngột ngạt. Nam diễn viên nhận định việc ly hôn chỉ là giọt nước tràn ly, không có chuyện lợi dụng hay người thứ ba như Quỳnh Như nói. 

Không chỉ người trong cuộc, bạn bè của Quỳnh Như và Hoàng Anh cũng lên tiếng tố cáo "phe" kia. Đỉnh điểm là việc nam diễn viên và bạn thân đi báo cảnh sát vì bị vợ cũ quấy rối.

Trước sự can thiệp bằng pháp luật của chồng cũ, Quỳnh Như cũng nhờ luật sư bảo vệ sự an toàn cho 2 mẹ con cô. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-tung-bang-chung-bi-hoang-anh-quay-roi-n-246474.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất