Vợ hai Vân Quang Long làm rõ tin đồn 'gái bia ôm, con giáp 13'

Vợ hai Vân Quang Long khẳng định chưa bao giờ làm gái bia ôm như một số lời đồn đoán.

Cuối tháng 12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ. Sau tang lễ, ngày 20/1/2021 tro cốt cố ca sĩ được đưa về quê nhà Đồng Tháp an vị. 

3 tháng kể từ khi Vân Quang Long ra đi, ồn ào liên quan tới vợ hai Linh Lan và người thân trong gia đình cố ca sĩ liên tục nổ ra. Ngoài vấn đề tiền nong, vợ hai Vân Quang Long cũng vướng tin đồn làm gái bia ôm trong quá khứ, trở thành "tiểu tam" phá hạnh phúc của cố ca sĩ và người vợ đầu. 

Vợ hai Vân Quang Long làm rõ tin đồn gái bia ôm, con giáp 13-1
Vợ hai Vân Quang Long - Linh Lan.

Mới đây, trả lời báo chí, Linh Lan khẳng định chưa bao giờ làm gái bia ôm, cũng không có chuyện phá vỡ hạnh phúc của Vân Quang Long và Ái Vân (vợ đầu của nam ca sĩ). 

"Anh Long là một người đàn ông rất đào hoa nên anh ấy đi đến đâu cũng có nhiều phụ nữ vây quanh. Mọi người đã ngộ nhận tôi với những người phụ nữ khác. Thực tế, tôi chưa bao giờ làm gái bia ôm như một số lời đồn đoán sai sự thật. Tôi rất oan trong chuyện này.

Khi anh Long đến với tôi, lúc đó, tôi đã về quê được một năm. Anh Long đã lái xe xuống quê và nói với mẹ tôi là đã chính thức ly dị vợ, thuyết phục mẹ tôi để anh ấy được phép quen tôi bằng cách đưa giấy ly dị của anh cho mẹ tôi xem. Không có chuyện tôi phá vỡ hạnh phúc của gia đình của anh Long và chị Ái Vân.

Thời gian đó, sự nghiệp anh Long đã là hai bàn tay trắng nên càng không có chuyện tôi vòi tiền anh ấy. Bởi thế, có những câu chuyện rất oan ức mà tôi chỉ cầu nguyện vong linh của anh Long phù hộ giải oan cho tôi.

Anh Long luôn tự hào khoe hình ảnh tôi và con gái trên khắp các mặt báo, và dẫn tôi đi khắp mọi nơi công khai", Linh Lan nói trên Công lý & Xã hội. 

Vợ hai Vân Quang Long làm rõ tin đồn gái bia ôm, con giáp 13-2
Linh Lan khẳng định không phá hoại hạnh phúc của Vân Quang Long - Ái Vân.

Cô cũng cho biết, Mimi - chị hai Vân Quang Long ở Mỹ - trước đây có vai trò là vợ kết hôn giả của cố ca sĩ. Song Linh Lan cho rằng, Mimi không đủ tư cách để cô tôn trọng và gọi là chị hai, bởi người này kết hôn giả với Vân Quang Long chỉ để lấy tiền. 

"Chẳng qua họ im lặng vì họ tế nhị thôi. Nếu chị Mimi muốn giúp đỡ anh Long như người thân trong nhà đã không nói đến tiền bạc. Việc làm của chị có lẽ tự lương tâm của chị ấy sẽ phải trả lời với vong linh của anh Long.

Trong lễ giỗ 49 ngày của anh Long, cộng đồng mạng đều nhìn thấy hình ảnh chị ấy leo lên trên bàn nhảy nhạc sàn và không tôn trọng di ảnh của anh Long khi bàn thờ còn đang nghi ngút khói ngay chỗ đó.

Chắc chắn những người yêu thương anh Long sẽ không thể chấp nhận được hình ảnh phản cảm này. Vị trí của chị Mimi là gì, hãy để mọi người tự nhận xét và đánh giá", Linh Lan thẳng thắn.

Vợ hai Vân Quang Long làm rõ tin đồn gái bia ôm, con giáp 13-3
Cô cũng nói rõ bản chất của Mimi - người chị của Vân Quang Long.

Bà mẹ một con chia sẻ, mỗi lần chồng gọi điện về đều tâm sự chuyện bên Mỹ với cô. Vì vậy, Linh Lan biết rõ mối quan hệ giữa Vân Quang Long và Mimi. 

Lúc sinh thời, cố ca sĩ bất mãn với người này trong chuyện tiền bạc và nhiều chuyện khác nên đã dọn ra ngoài thuê phòng riêng. Linh Lan cho rằng, nếu Mimi thật sự tốt với Vân Quang Long, chắc chắn cố ca sĩ sẽ không bao giờ dọn ra ngoài sống.  

"Vì tôi hiểu được mọi câu chuyện nội tình bên trong cho nên chị ấy ghét tôi và đấu tố tôi với mục đích là bịt miệng tôi lại. Vì vong linh của anh Vân Quang Long mà tôi sẽ nói tất cả những gì tôi biết. Dù tôi bị đe dọa khi phơi bày sự thật thì tôi cũng không sợ vì ở đâu cũng có pháp luật cả", Linh Lan giãi bày.

Mimi được biết đến là chị hai Vân Quang Long. Cách đây không lâu, Mimi từng lên tiếng tố vợ hai Vân Quang Long – Linh Lan - không minh bạch tiền bạc, lúc nào cũng chỉ biết đến tiền. 

Đáp lại cáo buộc từ chị hai của chồng quá cố, Linh Lan cũng tố người này không tốt, chỉ biết lợi dụng em trai. Thậm chí, Linh Lan tố Mimi làm giấy tờ giả để ăn chặn tiền của Vân Quang Long.

Sau bữa tiệc tưởng nhớ 49 ngày cố ca sĩ tại Mỹ, Linh Lan lên tiếng chỉ trích Mimi "cúng tiệc như thác loạn, thiếu tôn trọng người đã khuất vì nhảy múa, ca hát vui vẻ".

Bị chỉ trích, Mimi lên tiếng giải thích. Phủ nhận việc làm lễ cúng thác loạn, Mimi cũng bóc trần góc khuất về vợ hai Vân Quang Long. Chị hai cố ca sĩ cho biết Linh Lan từng ép Vân Quang Long phải đưa vợ con sang Mỹ, nếu không Linh Lan sẽ sang Australia lấy chồng khác.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-van-quang-long-phu-nhan-lam-gai-bia-om-con-giap-13-n-256266.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất