Vô tình kiểm tra điện thoại phát hiện tháng nào chồng cũng gửi cho người giúp việc 15 triệu, tôi gọi cả nhà chồng đến để vạch tội không ngờ sự thật lại gây sốc đến thế

Nghe chồng kể xong câu chuyện, mẹ chồng tôi đã ôm lấy chị giúp việc và khóc.

Nghe chồng kể xong câu chuyện, mẹ chồng tôi đã ôm lấy chị giúp việc và khóc.

Vợ chồng tôi đều làm công ty nước ngoài công việc rất bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc con cái. Bà nội bà ngoại hai bên thì yếu nên chẳng thể nhờ vả được.

Nhiều lần chúng tôi cũng thuê giúp việc nhưng họ rất kém trong việc chăm sóc trẻ em, hay đòi hỏi và thường xuyên nghỉ việc nên vợ chồng tôi nản vô cùng.

Một ngày chồng tôi đưa về một người phụ nữ hơn tôi vài tuổi, nhìn chị cũng sạch sẽ nhanh nhẹn, tháo vát. Chồng tôi bảo là nhờ người quen giới thiệu cho nên rất yên tâm.

Chồng tôi là người cẩn thận nên tôi rất yên tâm về sự lựa chọn người giúp việc của anh ấy. Từ đó chị giúp việc tên Thanh chính thức làm ở nhà tôi.

Mỗi ngày đi làm về thấy các con sạch sẽ, ăn uống no căng bụng và nô đùa cùng với chị Thanh khiến tôi yên tâm lắm. Những bữa cơm chị ấy nấu cũng ngon lắm khiến gia đình tôi càng thêm ấm áp hơn bao giờ hết.
 

Vô tình kiểm tra điện thoại phát hiện tháng nào chồng cũng gửi cho người giúp việc 15 triệu, tôi gọi cả nhà chồng đến để vạch tội không ngờ sự thật lại gây sốc đến thế-1

Mỗi ngày đi làm về thấy các con sạch sẽ, ăn uống no căng bụng và nô đùa cùng với chị Thanh khiến tôi yên tâm lắm. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi nói chị ấy cũng từng có chồng nhưng vì không sinh được con nên đã bị gia đình chồng trả về nhà ngoại. Chị chán nản quá nên đã đến thành phố kiếm việc làm cho quên đi nỗi buồn.

Thương chị ấy nên tôi thường xuyên biếu tiền hay mua đồ đẹp để tặng. Tình cảm của hai chị em tôi rất tốt, mỗi khi gia đình đi ăn hay đi du lịch đều không thể thiếu được chị ấy.

Cho đến một ngày điện thoại tôi bị mất chưa mua được nên mượn điện thoại chồng để gọi cho bà ngoại. Bình thường tôi không bao giờ kiểm tra điện thoại của anh ấy vì tôi tin chồng.

Nhưng lần này tôi lại tò mò muốn biết có gì khả nghi trong máy chồng không? Thế là tôi đã mở các mục để xem, đọc đến phần tin nhắn tôi thực sự sốc khi thấy số tiền chồng chuyển khoản cho chị giúp việc mỗi tháng đều đặn là 15 triệu đồng.

Lúc ấy trong đầu tôi nghĩ ngay đến chuyện chồng phản bội vợ. Không hỏi chồng hay truy vấn chị giúp việc, tôi gọi điện thẳng cho cả nhà chồng yêu cầu mọi người đến nhà tôi họp gia đình gấp.

Buổi tối hôm ấy, khi mọi người đã có mặt đầy đủ, trong khi chồng tôi đang ngơ ngác không hiểu sao bố mẹ anh em lại tự nhiên rảnh rỗi đến chơi thì tôi giơ chiếc điện thoại của chồng cho mọi người xem.

Vừa nhìn thấy bố chồng đã tái xanh mặt quát: "Con và chị giúp việc kia có quan hệ gì mà phải chuyển khoản cho chị ta những 15 triệu đồng một tháng vậy hả? Nói mau".

Trước khi trả lời câu hỏi của bố thì chồng tôi quay sang bảo tôi là có chuyện nhỏ xíu mà cũng làm ầm lên, anh ấy còn trách tôi là người vợ không biết cách cư xử, không biết giữ thể diện cho chồng.
 

Vô tình kiểm tra điện thoại phát hiện tháng nào chồng cũng gửi cho người giúp việc 15 triệu, tôi gọi cả nhà chồng đến để vạch tội không ngờ sự thật lại gây sốc đến thế-2

Sau hôm ấy chị Thanh không muốn làm phiền đến gia đình tôi nữa. (Ảnh minh họa)

Trong khi tôi đang nóng mặt định nói lại thì anh ấy quay mặt sang trình bày sự việc với bố mẹ. Anh ấy bảo ngày còn học cấp 3 chính chị Thanh đã cứu chồng tôi trong một vụ tai nạn. Để rồi hậu quả là chính chị Thanh phải nhập viện cấp cứu do thanh sắt đâm vào bụng nên phải cắt bỏ phần lớn dạ con. Vì chính vụ tai nạn đó đã cướp đi khả năng làm mẹ của chị Thanh.

Sau này gặp lại ân nhân biết được chị Thanh đang phải sống khổ cực nên chồng tôi đã đưa chị một số tiền lớn để đền ơn nhưng chị ấy không nhận. Thế là chồng tôi nghĩ đến việc bảo chị ấy làm giúp việc cho nhà tôi và hàng tháng gửi vào tài khoản chị Thanh một số tiền để sau này có chút tiền tiết kiệm để an hưởng tuổi già.

Nghe chồng kể xong câu chuyện, mẹ chồng tôi đã ôm lấy chị Thanh và khóc nói lời cảm ơn rất chân thành. Còn tôi thì đứng chết lặng người không biết phải nói thế nào vì đã có giây phút nghi ngờ tình cảm tốt đẹp của chồng với chị Thanh.

Sau hôm ấy chị Thanh không muốn làm phiền đến gia đình tôi nữa mà bỏ việc luôn khiến tôi hối hận vô cùng. Còn chồng thì luôn trách tôi là người vợ đa nghi ghen tuông vô lối.

Bây giờ tôi phải làm sao để lấy lại hình tượng người vợ tốt hiền hậu trong mắt chồng đây mọi người?


 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-tinh-kiem-tra-dien-thoai-phat-hien-thang-nao-chong-cung-gui-cho-nguoi-giup-viec-15-trieu-toi-goi-ca-nha-chong-den-de-vach-toi-khong-ngo-su-that-lai-gay-soc-den-the-222019271110356181.htm

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.