Vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm “phang” túi bụi vào đầu chồng mặc con khóc thét giữa phố

Cả gia đình chở nhau trên xe máy có xảy ra mâu thuẫn khiến người phụ nữ nổi máu “điên” đã dùng mũ bảo hiểm rồi sau đó cả túi xách, giày dép “phang” liên tiếp vào đầu chồng

Cả gia đình chở nhau trên xe máy có xảy ra mâu thuẫn khiến người phụ nữ nổi máu “điên” đã dùng mũ bảo hiểm rồi sau đó cả túi xách, giày dép “phang” liên tiếp vào đầu chồng, mặc con nhỏ ngồi phía trước tay lái gào khóc. Sự việc xảy ra đúng ngày Gia đình Việt Nam.

Tối 28-6, đúng ngày Gia đình Việt Nam, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video với độ dài gần 3 phút đồng hồ ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ bất ngờ “nổi cơn tam bành” giữa đường phố. Nội dung đoạn video chưa cho biết nguyên nhân về sự việc nhưng những hành động, lời nói đến cách hành xử của người phụ nữ trẻ đối với người chồng đang lái xe chở con ngồi ghế phụ phía trước khiến người xem không giấu nổi bất bình.

Không chỉ dừng lại việc chửi bới với những lời lẽ thậm tệ, tục tĩu mà người phụ nữ trẻ tuổi này còn cầm trên tay chiếc mũ bảo hiểm và túi xách nhảy khỏi ghế ngồi và phang liên tục vào đầu, vai, người chồng của mình.

đánh nhau
2 vợ chồng chở đứa con nhỏ trên xe máy đang lưu thông thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn.

Thậm chí, người chồng yêu cầu người phụ nữ đừng đánh nữa vì sẽ trúng đứa con vẫn đang ngồi trên xe máy nhưng người phụ nữ không nghe mà vẫn gầm lên và liên tục phang mũ bảo hiểm vào đầu người chồng và nhắc đi nhắc lại là "tao đưa mày ra phường".

Việc người phụ nữ đánh đập, la hét, mắng chửi và văng tục khiến đứa con bé nhỏ ngồi phía trước xe cảm thấy sợ hãi và khóc ré lên trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân.

Xuyên suốt đoạn video người chồng có nói lớn sẽ đi về nhà có gì sẽ giải quyết nhưng người phụ nữ này liên tục văng tục, hét lớn đồng thời dạng chân chặn phía trước đầu xe nhằm ngăn chặn việc người chồng điều khiển xe quay về. Khi người chồng rồ ga chạy chở theo đứa con thì chị vợ chạy theo giữ lấy tay lái làm anh chồng loạng choạng suýt ngã. Có thể thấy người vợ không hề quan tâm tới việc đứa con khóc thét, còn người chồng hầu như chỉ chống cự và tự vệ chứ không phản kháng.

đánh nhau
Người phụ nữ tung "chưởng" mũ bảo hiểm liên tiếp vào người chồng, người chồng liên tục phải lấy tay che chắn để không vào đầu đứa trẻ.

Sau đó, người chồng đã tạt xe vào lề đường nhưng người phụ nữ trẻ tiếp tục văng tục, chửi bậy và rút dép tiếp tục đánh người chồng. Ở phần 2 của clip này, mặc dù sự việc có sự can ngăn của một người đàn ông đi đường nhưng người phụ nữ vẫn hung hãn và nổi khùng, thậm chí la mắng cả người can ngăn. Người chồng có vẻ quá tức giận đã la lên là "Im đi" và giơ nón bảo hiểm lên dọa đánh lại vợ nhưng rồi lại buông tay và quyết định lên xe chở con về. Kết thúc clip, người phụ nữ vẫn không ngừng chửi bới nhưng vẫn ngồi lên phía sau xe để chồng chở về nhà.

Rất nhiều cư dân mạng đã vô cùng bất bình trước sự việc và đều không hiểu vì sao ông chồng lại hiền lành và nhẫn nhịn một cách nhu mì như thế. Đặc biệt, cư dân mạng kịch liệt lên án việc làm, hành động cũng như những gì người phụ nữ thể hiện trong cả 2 đoạn video trên, đặc biệt là khi 2 vợ chồng chở theo cả con nhỏ.

đánh nhau
Mặc dù bị đánh liên tục nhưng người đàn ông không hề phản ứng mà chỉ chịu trận.

Nói về điều này, thành viên Lelan cho biết: "Ôi không thể tưởng tượng được 2 vợ chồng nhà này, có tức giận như thế nào đi nữa cũng nên kiềm chế rồi về đóng cửa bảo nhau chứ làm lu loa lên thế này chỉ được nước thiên hạ họ cười vào mặt cho. Mà mình không hiểu vì sao lão chồng lại hiền thế, còn bà vợ thì cứ như con quỷ cái ấy".

"Riêng cá nhân mình thì thấy thương đứa bé, nhỏ tí mà nó đã phải chứng kiến cảnh cha mẹ nó đánh nhau giữa đường giữa chợ. Bà mẹ này gấu quá, văng tục thì thôi rồi, nếu mình là người chồng chắc chắn cho mấy cái tát lật mặt chứ không đùa", Minhnam chia sẻ.

 Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

mũ bảo hiểm

vợ đánh chồng

mâu thuẫn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.