Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt: 'Đàn bà mới lên mạng chửi người khác'

Vũ Khắc Tiệp cho biết, nếu quan tâm đến câu chuyện cách ly của anh, Khắc Việt sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến mạng xã hội để la làng đóng vai anh hùng.

Còn nhớ vài tháng trước, cái tên Vũ Khắc Tiệp phủ sóng mạng xã hội với hàng loạt scandal. Ngoài ồn ào nghi bị đánh do nợ nần, ông bầu họ Vũ còn được dân mạng phong "thánh nhọ" khi liên tục bị cách ly vì dịch bệnh Covid-19. 

Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt: Đàn bà mới lên mạng chửi người khác-1

Sau thời gian im ắng, mới đây Khắc Tiệp có những chia sẻ về thị phi đến với mình. Ông bầu nói về quãng thời gian bị dư luận phản ứng dữ dội với thái độ ương ngạnh, không hợp tác trong khu cách ly tập trung.

"Khi ấy tôi đã hơi nóng nảy, cộng thêm việc cắt ghép đã vô tình khiến hình ảnh Vũ Khắc Tiệp trở nên xấu một cách kinh khủng. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà người đi sau có suy nghĩ khác hơn đấy chứ, họ luôn truyền tải một năng lượng rất tích cực. Còn 4 lần cách ly sau gọi là xui một tí thôi. Đều là cách ly ở nhà hết nên cũng không có gì ghê gớm.

Ơ, mà nói đi nói lại thì tôi còn thấy may mắn, tự dưng mình nổi thế, cứ nhắc đến cách ly là lại nhớ đến Vũ Khắc Tiệp. Còn thị phi thì xưa giờ đã nhiều rồi chứ chẳng riêng gì vụ cách ly", Khắc Tiệp trả lời trên Trí thức trẻ. 

Bên cạnh ồn ào cách ly, đàn anh Ngọc Trinh cũng chỉ mặt điểm tên ca sĩ Khắc Việt vì đá xéo mình ở thời điểm đó.

Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt: Đàn bà mới lên mạng chửi người khác-2

"Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn, nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại 'đá xéo' tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?

Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", Vũ Khắc Tiệp nhắn nhủ.

Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt: Đàn bà mới lên mạng chửi người khác-3Vũ Khắc Tiệp chỉ thẳng mặt Khắc Việt: Đàn bà mới lên mạng chửi người khác-4
Status của Khắc Việt trước đó - thời điểm ông bầu chân dài phải đi cách ly tập trung.

Trước đó, vào tháng 3/2020, Khắc Việt chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc khi thấy các nghệ sĩ lần lượt vào khu cách ly để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. 

Ngoài lời khen dành cho đàn em Châu Bùi, Khánh Linh, giọng ca Yêu lại từ đầu cũng thể hiện sự bức xúc với một người vô ý thức. Dù không chỉ mặt điểm tên nhưng qua những gì chia sẻ, cư dân mạng khẳng định Khắc Việt đang muốn nhắc tới Vũ Khắc Tiệp. 

"Còn lại một con đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia, có thể đưa lại nó vào lại cái thế giới sang chảnh của nó được không? Lại thấy còn dọa đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế? Giang hồ à? Hay xong đợt cách ly này va tôi một phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không hả bạn Vlog sang chảnh kia ơi?", Khắc Việt dằn hắt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-mang-khac-viet-dan-ba-sau-lum-xum-cach-ly-n-224785.html

khắc việt Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất