Vụ người cha bán hết đồ đạc để tìm hai con mất tích: Hai bé theo cha mẹ nuôi mới quen về nhà trọ

Sau hơn 3 tuần lạc mất hai đứa con, anh Đặng hạnh phúc vỡ òa khi tìm được hai cháu tại một nhà trọ ở Đồng Nai cùng với cha mẹ nuôi của mình.

Sau hơn 3 tuần lạc mất hai đứa con, anh Đặng hạnh phúc vỡ òa khi tìm được hai cháu tại một nhà trọ ở Đồng Nai cùng với cha mẹ nuôi của mình.

>> Cha rong ruổi khắp nơi tìm 2 con mất tích đầy bí ẩn

Ngày 30-6, trao đổi với chúng tôi, Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP.HCM cho biết đã tìm thấy hai cháu Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 2002) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 2004), con anh Nguyễn Viết Đặng (46 tuổi, ngụ ở phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM) mất tích ngày 6-6 vào tối 28-6.

Tại đây, hai bé khai báo là đi cùng cha mẹ nuôi, họ đối xử rất tốt với các bé chứ không có dấu hiệu bạo hành hay bắt cóc gì cả nên Công an quận 7 đã tiến hành bàn giao hai cháu cho anh Nguyễn Viết Đặng để tiếp tục nuôi dưỡng.

Vụ người cha bán hết đồ đạc để tìm hai con mất tích: Hai bé theo cha mẹ nuôi mới quen về nhà trọ - Ảnh 1.

Sau hơn 20 ngày, anh Đặng đã tìm thấy hai đứa con của mình khi chúng ở cùng bố mẹ nuôi

Nói về bố mẹ nuôi của hai con mình, anh Đặng cho biết chỉ mới quen cặp vợ chồng họ khoảng 1 tháng tại xóm trọ trên đường Lê Văn Lương. "Vì nhà tôi không có điều kiện, nên hai cháu thường xuyên qua nhà hai người đó xem tivi, thỉnh thoảng được họ mua quà, quần áo cho nhưng tôi thường nhắc nhở không được lấy, hạn chế qua lại để làm phiền họ. Không hiểu vì sao tụi nhỏ lại theo bố mẹ nó bỏ đi nơi khác", anh Đặng chia sẻ.

Sau khi tìm được hai con, anh Đặng cho biết vì căn phòng trọ trước không có tiền đóng nên đã trả lại, anh cũng đi lang thang để tìm con nên không có chỗ ở ổn định, đành phải gởi hai cháu cho một người bà con bên ngoại ở quận 8 nuôi dưỡng.

Vụ người cha bán hết đồ đạc để tìm hai con mất tích: Hai bé theo cha mẹ nuôi mới quen về nhà trọ - Ảnh 2.

Anh Đặng vẫn chưa hết bàng hoàng kể từ ngày hai cháu bị mất tích

"Lúc tìm thấy hai cháu, tụi nhỏ khác lắm, con bé lớn thì sơn móng tay móng chân lòe loẹt, nhìn hai con như vậy tôi không biết mình phải làm sao cả. Chúng lại hết lời khen ngợi bố mẹ nuôi, tôi vừa lo vừa sợ không biết đã xảy ra chuyện gì. Cũng may giờ tìm thấy được hai con, tôi sẽ không để hai cháu bỏ đi đâu nữa", anh Đặng cho biết.

Theo anh Đặng, trước mắt anh sẽ tiếp tục đi bán bong bóng dạo để kiếm thêm thu nhập, sau đó sẽ gởi hai cháu về quê cho ông bà ngoại nuôi dưỡng rồi mình chuyển về quê để sinh sống cùng hai cháu.

Vụ người cha bán hết đồ đạc để tìm hai con mất tích: Hai bé theo cha mẹ nuôi mới quen về nhà trọ - Ảnh 3.

Căn nhà trọ đã được anh Đặng trả lại cho chủ trong lúc tìm con

Vụ người cha bán hết đồ đạc để tìm hai con mất tích: Hai bé theo cha mẹ nuôi mới quen về nhà trọ - Ảnh 4.

Hai cháu hiện ở với người bà con, còn anh Đặng tiếp tục đi bán bong bóng mưu sinh

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, ngày 6-6, anh Nguyễn Viết Đặng trong lúc chở đứa con trai đi bán bong bóng dạo thì nghe tin con gái mất tích nên vội vàng đi tìm, sau đó đứa con trai cũng bỏ đi một cách bí ẩn, đồ đạc cá nhân và cả hai bản giấy khai sinh gốc đều bị lấy.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Đặng nhanh chóng báo cho công an khu vực để tích cực tìm kiếm hai cháu. Vì hoàn cảnh khó khăn, vợ anh Đặng bỏ đi khi hai con còn nhỏ, lấy chồng khác rồi vướng vào vòng lao lý, một mình anh Đặng phải vất vả để nuôi hai con. Cuộc sống gia đình tuy vất vả nhưng ba cha con rất yêu thương nhau, không có bất kỳ một mâu thuẫn nào xảy ra.

Theo Trí Thức Trẻ

mất tích bí ẩn

con nuôi

tìm con

cha mẹ nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.