Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu chính là người lau chùi thi thể nạn nhân, tung hỏa mù hòng xóa dấu vết

Trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên, Bùi Thị Kim Thu là nữ bị cáo duy nhất của vụ án. Ả đã chứng kiến toàn bộ vụ việc, thậm chí còn lau chùi thi thể cho nạn nhân.

Sau gần 9 tháng xảy ra vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị hãm hiếp, sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, Công an tỉnh Điện Biên đã có kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà bị bắt cóc, hãm hiếp và sát hại.

Trong vụ án này, có một bị can nữ bị bắt về tội không tố giác tội phạm là Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công). Kết luận điều tra cho thấy hành vi của người này cũng man rợ không kém những bị can còn lại. Theo đó Thu là người chứng kiến nữ sinh Duyên bị giam giữ trong nhà mình, nhìn thấy Duyên bị hãm hiếp nhiều ngày nhưng không báo công an.

Thậm chí bị can Thu còn cùng với nhóm của Toán xóa dấu vết, tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu chính là người lau chùi thi thể nạn nhân, tung hỏa mù hòng xóa dấu vết-1
Đối tượng Bùi Thị Kim Thu là nữ bị cáo duy nhất của vụ án

Bùi Thị Kim Thu để nữ sinh bị trói, nằm cùng giường ngủ

Theo thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, vào buổi tối muộn hôm 30 Tết (tức ngày 4/2/2019), đối tượng Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công chơi và được Công "bật đèn xanh" cho vào phòng ngủ hãm hiếp nạn nhân Cao Mỹ Duyên. 

Sau khi cả nhóm ra về, Công tiếp tục giở trò đồi bại với nạn nhân trên giường ngủ. Bùi Thị Kim Thu vào trong và chứng kiến, sau đó có hỏi "ai đấy" thì bị Công quát "không phải việc của mày im mồm đi" nên Thu bỏ ra ngoài. Kinh hoàng hơn tối hôm đó, Công trói Mỹ Duyên lại và cho nằm ngủ cùng với hai vợ chồng Công.

Cũng theo nguồn trên, vào chiều mùng 2 Tết (tức 6/2/2019), nạn nhân đã quá yếu do bị cưỡng hiếp nhiều lần. Thời điểm này khi Công định hãm hiếp nạn nhân trong phòng ngủ thì Thu lại nhìn thấy và cằn nhằn "đây là căn buồng hạnh phúc" nên Công chỉ đạo cả nhóm khiêng cô gái ra phòng khách, trải đệm và thực hiện hành vi đồi bại.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu chính là người lau chùi thi thể nạn nhân, tung hỏa mù hòng xóa dấu vết-2
Vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu lúc bị bắt.

Chứng kiến nữ sinh bị giết

Kết luận điều tra nêu rõ, vào khoảng 22h30 tối 6/2/2019, Vì Văn Toán đi xe máy đón Vương Văn Hùng ở cầu Nậm Thanh thuộc xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên rồi chở Hùng cùng lên nhà Công bàn bạc. Toán là người đề xuất sát hại Cao Mỹ Duyên, trong lúc đó Bùi Thị Kim Thu chứng kiến vụ việc. 

Khoảng 23h, Lả khiêng Duyên từ trong phòng ngủ đi ra phía sau chỗ đất trống cạnh chuồng lợn nhà Công. Công ra xe ô tô lấy chiếc côn nhị khúc bằng kim loại siết cổ nạn nhân... Trong lúc đó Toán, Vương Văn Hùng, Thu cũng đứng ở gần và được chứng kiến.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu chính là người lau chùi thi thể nạn nhân, tung hỏa mù hòng xóa dấu vết-3
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án.

Xóa dấu vết, tạo hiện trường giả

Sau khi thấy cô gái tử vong, chính Công sai Lả lấy chậu nước, Nhiệm lấy gáo và bảo Thu lau rửa cho Duyên. Thu còn cẩn thận dặn các đối tượng phải giúp bà ta rửa thật sạch bộ phận sinh dục để không còn để lại dấu vết rồi cả bọn khiêng nạn nhân vào phòng khách bàn tính chuyện phi tang tại ngôi nhà hoang.

Sau khi giấu xác nữ sinh Duyên xong, các đối tượng quay trở lại phòng khách nhà Công. 

Toán và Công dặn các bị can "cứ ăn tết bình thường, công an có hỏi không được nói gì linh tinh, ai bị bắt người đấy tự chịu".

Công bảo Thu sáng mai giả vờ tình cờ lên nhà hoang, phát hiện ra thi thể của Duyên báo cho hàng xóm, báo cơ quan chức năng mục đích để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan điều tra. 


Vợ Bùi Văn Công gian dối khi phát hiện thi thể nữ sinh. Nguồn: Bảo Vệ Pháp Luật

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu chính là người lau chùi thi thể nạn nhân, tung hỏa mù hòng xóa dấu vết-4
Thu giả vờ tình cờ lên nhà hoang, phát hiện ra thi thể của Duyên

Bùi Thị Kim Thu bị truy tố tội không tố giác tội phạm

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã ban hành kết luận điều tra vụ án và chuyển hồ sơ đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 9 bị can với 6 tội danh.

Các bị can bị truy tố các tội: giết người, hiếp dâm, cướp tài sản, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy và không tố giác tội phạm.

Bị can Vì Văn Toán, 38 tuổi, có vai trò chủ mưu tổ chức thực hiện vụ bắt cóc. Các bị can Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi), cùng trú huyện Điện Biên, là đồng phạm. Riêng bị can Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ của Công) bị đề nghị truy tố tội không tố giác tội phạm.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Bùi Thị Kim Thu chính là người lau chùi thi thể nạn nhân, tung hỏa mù hòng xóa dấu vết-5
9 đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-thi-kim-thu-lau-chui-thi-the-nu-sinh-giao-ga-tung-hoa-mu-de-xoa-dau-vet-n-200220.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Bùi Kim Thu Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên