Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?

Đoạn clip hậu trường chụp ảnh của Hải Tú khiến netizen tranh cãi về việc vòng 2 to tướng này là dấu hiệu "mới đẻ" hay do chiếc áo "gây hiểu lầm"?

Mới đây, mạng xã hội "rần rần" trước thông tin nữ diễn viên H.T bí mật sinh con cho chủ tịch cách đây 2 tháng. Ngoài ra, chủ tịch sẽ cưới "gà cưng" vào năm 2022. Hiện nam ca sĩ này vừa hoàn thành xong nhà mới để chuẩn bị "đón nàng về dinh" và bắt đầu cuộc sống gia đình trong tương lai gần.

Trong khi dân tình đang bàn tán xôn xao, Hải Tú bị réo gọi bởi có nhiều điểm trùng hợp với nhân vật chính trong tin đồn này. Không những vậy một đoạn clip hậu trường chụp ảnh của cô nàng cũng bị khui ra, để lộ vòng 2 lùm lùm như "mẹ bỉm".

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-1
Trong ảnh hậu trường một buổi chụp ảnh, Hải Tú trông vẫn xinh đẹp và sang chảnh nhưng vòng 2 thì có phần đẫy đà hơn bình thường.

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-2
Ở nhiều góc máy, bụng của nữ diễn viên trông khá lớn.

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-3
Hình ảnh gây ra luồng tranh cãi cực lớn trên mạng xã hội: phe thì cho rằng chiếc áo "dìm dáng" nhưng phần lớn lại cho rằng Hải Tú không "dám" mặc đồ ôm sát nữa rồi.

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-4
Liệu tin đồn mang thai và sinh con trong thời gian "mất tích" có phải sự thật?

Diện mạo mỗi lần xuất hiện của Hải Tú đều gây chú ý. Trước đây, Hải Tú liên tục để lộ loạt dấu hiệu như mẹ bỉm sau sinh. Tuy nhiên đây hoàn toàn là phỏng đoán, không có cơ sở khẳng định khi chính chủ chưa lên tiếng xác nhận.

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-5
Trong buổi tiệc công ty, Hải Tú lựa chọn set đồ đen tối màu, giấu dáng gồm áo và chân váy xòe rộng. Mái tóc thưa của mỹ nhân 9X tiếp tục lộ dấu hiệu mỏng như sắp hói một phần trán.

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-6
Chiếc áo lùng bùng như che giấu vòng eo bánh mỳ, kém thon của người đẹp.

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-7
Trước đó, ở ảnh công ty do Kay Trần chia sẻ, gương mặt "nàng thơ" của Sơn Tùng MTP nhợt nhạt, trờn hơn, tóc mỏng như bị rụng...

Vừa bị nghi mới sinh, Hải Tú lộ clip vòng 2 lùm lùm mẹ bỉm?-8
Điều khiến cộng đồng mạng càng dấy thêm nghi ngờ Hải Tú "mẹ bỉm" chính là đúng 10 tháng sau scandal thì cô lại tái xuất một cách bất ngờ.

Buu
Theo Vietnamnet


Hải Tú Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất