Vy Oanh "tái xuất" mũm mĩm sau sinh

(2Sao)- Vy Oanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mũm mĩm của mình sau khi sinh con.

Sang Mỹ dưỡng thai và sinh con, Vy Oanh rất hạn chế chia sẻ hình ảnh cũng như chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng cô có đăng hình "tự sướng", chia sẻ ảnh cũ và tâm sự nỗi nhớ mẹ khi sống xa quê hương.

Mọi người cũng nhận thấy hiện cô đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bởi mỗi bức hình chia sẻ Vy Oanh đều vui vẻ và rạng rỡ. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" hiện vẫn giấu kĩ thiên thần nhỏ và hiện chưa có bức hình nào của em bé được cô chia sẻ, tuy nhiên cách đây ít giờ Vy Oanh đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình.  Cô vui vẻ cho biết lâu rồi mới ra đường bởi có một thứ làm cô mê mẩn không còn muốn gì hơn nữa: "Alo cả nhà khoẻ không? Lâu lắm rồi em mới ra đường, có một thứ làm em mê mẩn làm em không còn muốn gì hơn nữa, chết roài hì hì... Bình yên quá cũng không nên nhỉ?"




Hình ảnh mới nhất của Vy Oanh sau khi sinh vẫn còn mũm mĩm.





Thỉnh thoảng Vy Oanh có đăng tải hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân.


Dù kín tiếng trong chuyện tình cảm và không công khai người yêu của mình nhưng khi kỉ niệm 4 năm yêu nhau Vy Oanh đã dành lời yêu thương cho người đàn ông trong bóng đêm: "Sáng thức giấc thấy sao bồi hồi, yêu là như thế sao... hử? Mới đó mà đã gần 4 năm rồi, mình đã cùng trải qua biết bao thăng trầm... Sóng gió cứ nổi lên, tay lại càng siết chặt. Cám ơn anh, người đàn ông trong bóng đêm của em, cứ ở mãi trong bóng tối nhé anh, cho tụi mình yên ổn, cho em mai là người phụ nữ may mắn nhất hành tinh này. Lại sắp đến ngày kỉ niệm, cho em sến súa chút nha."





Nhiều hình ảnh mũm mĩm, tăng cân khi mang bầu được Vy Oanh chia sẻ.







Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, phong cách thời trang đa dạng
 Vy Oanh là một trong những mỹ nhân được yêu thích của showbiz Việt.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất