Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội 'truy lùng' người anh thất lạc Lại Văn Sâm

Nói là làm, nam rapper Wowy quyết tâm "truy lùng" khắp Đài truyền hình Việt Nam để gặp cho bằng được MC Lại Văn Sâm.

Cuối tuần qua, dư luận được phen xôn xao khi tấm ảnh ghép Wowy - MC Lại Văn Sâm xuất hiện trên mạng xã hội. Diện vest và đeo kính đen ghi hình Rap Việt, Wowy được nhận xét không khác nào "anh em thất lạc" của MC Lại Văn Sâm.

Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội truy lùng người anh thất lạc Lại Văn Sâm-1
MC Lại Văn Sâm - Wowy giống nhau như hai anh em.

Được so sánh với MC Lại Văn Sâm, nam rapper tỏ ra vô cùng thích thú. Chia sẻ tấm hình đặc biệt, Wowy viết: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội. Bác cháu mình mà có duyên gặp nhau, chụp chung tấm hình cạnh nhau, là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa...". Đồng thời anh bày tỏ tình cảm: "Yêu bác". 

Về phía cựu MC Ai là triệu phú, nam nghệ sĩ cũng tỏ ra hào hứng với bức ảnh đặc biệt này. Tag tên nam rapper, MC Lại Văn Sâm hài hước bình luận: "Trông như 2 anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa". 

Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội truy lùng người anh thất lạc Lại Văn Sâm-2

Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội truy lùng người anh thất lạc Lại Văn Sâm-3
Nam Rapper "truy lùng" thần tượng sau bức ảnh đặc biệt.

Sau màn ghép ảnh với MC Lại Văn Sâm, Wowy quyết định bay ra Hà Nội, tìm đến đài truyền hình để gặp thần tượng. Nam rapper công khai phát trực tiếp cuộc "truy lùng" idol lên mạng xã hội. 

Theo chia sẻ của HLV Rap Việt, để có thể thuận lợi đi qua cổng tại Đài Truyền Hình VTV, anh phải mặc lễ phục. "Hôm qua mọi người đăng hình thì hôm nay Wowy đã có mặt tại Hà Nội. Đặc biệt, có mặt bên trong Đài Truyền Hình VTV để gặp và có thể chụp với bác Lại Văn Sâm 1 tấm hình", Wowy nói.

Diện vest bảnh bao để gặp MC Lại Văn Sâm, tuy nhiên Wowy lại thiếu chút may mắn khi không thể liên lạc được với thần tượng. Dẫu vậy, nam rapper vẫn không bỏ cuộc.

Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội truy lùng người anh thất lạc Lại Văn Sâm-4
Anh nhờ người gọi điện cho MC gạo cội.

Không "truy lùng" đại bản doanh VTV, Wowy đăng thông báo lên trang cá nhân với nội dung: "Con Wowy đã cố gắng hết sức để truy lùng hết đại bản doanh VTV, lên cả phóng sự để tìm bác rồi. Nhưng hình như bác đang không có ở Hà Nội. Nên mong bác thấy Wowy nha. Wowy quý bác". 

Trước tình cảm của nam rapper, MC Lại Văn Sâm cũng lên tiếng: "Giờ em mới về Hà Nội anh giai yêu quý ơi. Đã xem anh trên VTV, hi vọng sớm được chụp chung với anh (hay em cũng được) 1 tấm hình cực ngầu đúng chất của anh em mình. Love you so much". 

Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội truy lùng người anh thất lạc Lại Văn Sâm-5
Dù không gặp được thần tượng nhưng Wowy vẫn không bỏ cuộc.

Wowy bay chuyến gấp nhất ra Hà Nội truy lùng người anh thất lạc Lại Văn Sâm-6
Anh đăng thông báo và nhận được phản hồi "cực yêu" của MC Lại Văn Sâm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-truy-lung-khap-vtv-tim-bang-duoc-lai-van-sam-n-234903.html

Wowy MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất