Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 28 phần 6

Sanchi (em gái của Shiv) tiếp tục không chấp nhận Anandi và cho rằng Anandi là người duy nhất ngu ngốc khi không tự nhìn thấy được bản thân mình không hề có phẩm chất cao quý.

Sanchi (em gái của Shiv) tiếp tục không chấp nhận Anandi và cho rằng Anandi là người duy nhất ngu ngốc khi không tự nhìn thấy được bản thân mình không hề có phẩm chất cao quý.

Cảnh 1: Tại dinh thự và nhà Shiv

Trời đã khuya, Ira gọi đến nhà Anandi, Anandi định nhấc máy, vừa lúc đó Kalyani bước ra và nhấc máy hộ cô. Ira xin phép bà ngày mai có thể đưa Anandi đến nhà để chọn một số món nữ trang mà họ mang từ Udaipur tới. Họ muốn A có mặt để cô có thể chọn những thứ cô thích. Kalyani từ chối và viện lý do để Anandi không đến đó, bà nói cô phải làm việc nhà, phụ giúp gia đình. Sau một lúc nói chuyện với Ira, cuối cùng thì bà cũng đồng ý cho  Anandi đến đó.

Clip xem tập 28a


Nhưng bà nhắc đi nhắc lại là không được để Shiv gặp mặt Anandi vì điều đó không tốt. Ira đồng ý và cúp máy. Anandi và Gehna nghe thấy tất cả và mỉm cười. Trong lúc đó, ở nhà Shiv, Ira và Meenu đang nói chuyện với nhau. Meenu bảo Ira hãy yên tâm, sau này Sanchi và Anandi có nhiều thời gian tìm hiểu nhau, thì họ sẽ thân với nhau, có thể 2 người sẽ trở thành bạn của nhau. Ira yên lòng hơn khi nghe điều này, bà nói, hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra, giống như bà và Meenu.

Cảnh 2: Tại nhà Shiv

Mahi đưa A nandi đến nhà, mặc dù đã đến nơi nhưng Mahi vẫn nhấn còi ô tô. Anh muốn ra hiệu cho Shiv rằng Anandi đã tới. Shiv ngồi trên phòng, biết là Anandi đã tới , anh vội chạy ra cửa sổ, chỉ để nhìn thoáng cô. Khi thấy Mahi liên tục nhấn còi xe, Anandi thắc mắc tại sao đã đến nơi nhưng anh vẫn liên tục nhấn còi. Anh trả lời, vì có người đang gần như tuyệt vọng chỉ để chờ cô đến. Kalyani từ trong nhà ra, ông nói với Anandi người giao trang sức đã đến, mọi người đang đợi cô chọn những món nữ trang. Sau đó, cô vào nhà cùng ông.

Mọi người đang đợi Anandi trong phòng khách, họ đang xem những món đồ trang sức và Sanchi cũng có mặt nhưng có vẻ cô không vui. Khi Anandi đến, mọi người cùng cô xem qua những món đồ trang sức. Ira bảo Anandi, bà sẽ giúp cô chọn những bộ trang sức thật đẹp và hợp thời trang vì Anandi không biết chọn những thứ đó. Nhưng Anandi lại nói, cô thích những kiểu trang sức truyền thống hơn. Shiv nhìn Anandi từ sau tấm rèm cửa, anh mỉm cười vui vẻ khi nhìn thấy cô. Anh tự hỏi tại sao Kalyani không thể chọn lúc nào tốt hơn để bắt anh hứa với bà hay sao mà phải chọn ngay lúc này, cả gia đình thì đang rất vui vẻ lựa những món đồ trang sức nhưng anh lại phải đứng vào 1 góc như thế này. Sau khi đưa mọi người xem những món đồ trang sức mà mình có, người bán nữ trang xin phép mọi người ra về.

Anandi nói rằng Kalyanicó bảo cô mang tới một ít Prasad cho mọi người, cô mang cho mỗi người một ít. Đến lượt Mahi, anh nói cô hãy đút cho anh ăn, anh vừa ăn vừa nhìn S đang đứng trong phòng. Anandi nhờ anh mang một ít Prasad lên cho Shiv. Và cô tiếp tục phát Prasad, đến lượt của Sanchi, cô không thèm nhìn đến Prasad mà Anandi đang đưa cho cô, cô nhìn Anandi với ánh mắt rất tức giận. Mọi người có vẻ khó chịu trước hành động của cô. Ira bảo Sanchi hãy nhận lấy nó. Cô nhìn bà rồi lấy Prasad trong khay mà không quan tâm tới Anandi đang đưa Prasad cho cô. Alok tức giận hỏi Sanchi tại sao cô lại cư xử như vậy. Tại sao lúc nào cô cũng làm cho mọi người khó xử vì những hành động của cô.

Cô quay sang Anandi và mỉa mai cô ấy, cô nói, thần linh ơi, Anandi đã chiếm được tất cả tình yêu thương của mọi người, không chỉ riêng mình Shiv, anh đã quá mù quáng trong tình yêu. Sanchi tiếp tục nói, từ nãy đến giờ cô đã quan sát Anandi và suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng cô cũng nhận ra Anandi là một người rất ngu ngốc khi không nhận ra được mình không có phẩm chất gì cao quý và thật sự đặc biệt . Trong mắt của cô Anandi thật thấp kém và hoàn toàn không xứng với gia đình cô. Mọi người giận dữ nhìn Sanchi. Shiv cũng rất tức giận, anh muốn ngay lập tức xông ra ngoài nhưng nhớ lại lời hứa rằng sẽ không gặp mặt cô, anh dừng lại và cảm thấy thật thất vọng.

Không thể nghe thêm được nữa, ông nội tức giận, quát to bảo Sanchi hãy im ngay lập tức, ông nói rằng từng câu từng chữ nãy giờ cô nói là đang xúc phạm tới Anandi và ông yêu cầu cô phải xin lỗi Anandi ngay. Nhưng Anandi ngăn ông lại và nói, ông không cần phải tức giận, vì Sanchi không hề có lỗi. Sau tất cả những gì Sanchi nói về cô thì cô đã nhận ra cô vẫn còn rất nhiều thiếu sót, cô không có phẩm chất gì đặc biệt và nhờ những lời góp ý thẳng thắn từ Sanchi mà cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Vẻ đẹp nó nằm trong mắt của người xem. Cô thực sự biết ơn những người như Shiv và gia đình anh đã nhận thấy những điểm tốt của cô và chấp nhận cô bằng cả sự ấm áp của tình yêu thương. Vậy nên cô không xem trọng việc mình có xứng với Shiv và gia đình của anh hay không.

Anandi nói rằng  cô biết Sanchi không thích cô và cũng cảm thấy không tự nhiên khi gọi cô là chị dâu bởi vì hình ảnh người chị dâu trong trí tưởng tượng của cô phải là một người cực kì xinh đẹp, hiện đại và có thể làm bạn với cô. Và mặc dù không cố ý làm cô thất vọng nhưng cũng rất xin lỗi cô. Anani tiếp tục nói nếu Anani ở trong tình cảnh của Sanchi thì chắc chắn cô cũng sẽ làm điều tương tự.

Nhưng cô là chính cô, những gì Sanchi trông thấy chính là con người thật của cô, cô không thể thay đổi chính bản thân mình để làm hài lòng Sanchi được vì như vậy là cô đang lừa dối Sanchi và cũng đang lừa dối chính mình. Dù vậy nhưng cô sẽ cố gắng để hoàn thiện mình để có thể trở thành một người chị dâu tốt trong mắt của Sanchi. Và sau này sẽ có ngày Sanchi chấp nhận cô như một người chị dâu của mình và cũng rất có thể sẻ trở thành bạn của nhau. Cô sẽ chờ đến ngày đó và hi vọng Sanchi cũng chờ đợi ngày đó với cô.

Đáp trả lại những lời của Anandi, Sanchi nói rằng, A nói rất hay, cô có thể đã làm động lòng tất cả mọi người nhưng với cô, cô không hề bị ảnh hưởng từ bất cứ lời nào của Anandi. Sanchi tức giận bỏ ra ngoài trước khi mọi người kịp ngăn cô lại. Ira thay mặt Sanchi xin lỗi Anandi nhưng Anandi lại nói, bà không cần làm như vậy vì vốn dĩ Sanchi không có lỗi. Anandi nói tiếp cô không cảm thấy phiền lòng vì những lời của Sanchi, cô chỉ xin mọi người một việc là không ép buộc Sanchi phải chấp nhận cô, hãy để thời gian xóa tan mọi thành kiến của Sanchi về cô. Nếu ép buộc cô ấy chỉ làm mọi việc trở nên tệ hơn. Ông nội khen Anandi, cô đã được giáo dục rất tốt và việc xây dựng một mối quan hệ giống như việc trồng một cái cây non vậy, và sau này hoa của nó sẽ rất phát triển. ông chắc chắn rằng khi A về sống chung với mọi người, thì tất cả các mối quan hệ cũng theo đó mà phát triển. Meenu cũng nói rằng, mọi người rất may mắn khi có cô làm con dâu của họ và bà hi vọng Sanchi sẽ sớm nhận ra điều đó. Anandi xin phép mọi người ra về. Dadiji bảo Mahi đưa Anandi về nhà. Khi Anandi đã về, tất cả mọi người ngồi trong phòng khách bao gồm cả Shiv ai nấy đều rất căng thẳng và lo lắng.

Cảnh 3:Tại nhà Shiv

Mahi đang đưa A đến chỗ xe jeep, để chở cô về. Đột nhiên Anandi dừng lại khi thấy đôi giày của Shiv dưới tấm rèm cửa cô biết Shiv đang nép ở đằng sau. Mahi trông thấy điều đó, anh bảo anh sẽ ra ngoài đợi cô, dành không gian riêng cho họ nói chuyện. Anandi nói rằng cô biết anh đang cảm thấy rất khó chịu nhưng anh đừng bận tâm vì những lời của Sanchi nữa. Rồi thời gian sẽ xóa tan tất cả các thành kiến của cô với Anani, mọi thứ sẽ ổn thôi nên anh hãy yên lòng. Tiếp lời Anani, Shiv nói bất cứ khi nào anh gặp cô và nói chuyện với cô thì anh càng yêu cô nhiều hơn. Anh rất tự hào khi thấy cô xử lí mọi việc hết sức bình tĩnh và nhẫn nại. Anandi nói cô cũng rất tự hào về anh, anh đã rất tôn trọng lời hứa với bà. Và những gì cô đã làm là nhiệm vụ của cô vì giờ đây gia đình của anh cũng chính là gia đình của cô rồi. Cô biết rất khó khăn khi anh không thể gặp mặt cô nhưng anh đã làm việc này rất tốt. S nói anh làm việc này vì anh bị bắt buộc phải làm mà thôi.

Anandi  nói rằng cô luôn có một  niềm tin rất mãnh liệt ở anh, niềm tin đó không thể nói thành lời, nó như một sợi dây vô hình buộc cô với anh lịa với nhau và cả trong cuộc sống sau này cũng vậy. Sau đó A rời khỏi, Shiv cũng đi ra ngoài và nhìn theo sau cô, mỉm cười. Anh nói hình phạt này buộc anh không thể gặp mặt Anandi, điều này thực sự rất khó khăn với anh. Nhưng bây giờ anh đã nhận ra tầm quan trọng của nó. Anh càng trân trọng những khoảnh khắc được gặp Anandi mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại, anh thật hạnh phúc vì điều đó. 

Clip xem tập 28b


Shiv đi vào phòng khách với vẻ mặt căng thẳng. Dadiji nói đùa rằng ông sẽ trao huy chương cho anh vì đã tìm được 1 cô gái như Anani về làm vợ và làm con dâu trong gia đình này. Ông rất hài lòng về cách mà Anani xử lí tình huống với Sanchi. Nhưng Shiv lại tức giận về cách cư xử của Sanchi với chị dâu của mình. Anh nói Sanchi cố tình xúc phạm Anandi, anh muốn nói chuyện với Sanchi ngay bây giờ. Nhưng Meenu cản Shiv lại, bà nói, vô ích thôi, hiện giờ Sanchi đang rất tức giận, cô sẽ không nghe bất cứ thứ gì. Mọi người sẽ tìm lúc thích hợp để giải thích cho Sanchi hiểu. Shiv rời đi với vẻ mặt tức giận. Dadiji nói Ira rằng bà nên nói chuyện với Sanchi và cũng nên kể quá khứ của Anandi. Ông muốn mọi thứ phải được ổn thỏa trước khi đám cưới diễn ra .

Cảnh 4: Tại dinh thự

Kalyani đang bận bịu với việc gọi điện thoại mời khách đến nhà dự lễ haldi vào ngày mai. Anandi trở về trông cô rất vui. Bà nội hỏi Anandi việc chọn trang sức như thế nào rồi, mọi thứ vẫn ổn chứ. Cô nói với bà, gia đình của Shiv đã chọn cho cô rất nhiều món đồ trang sức, gần như cả bộ sưu tập của người bán hàng, mặc dù cô đã từ chối. Bà nói với cô hãy để họ làm những gì họ muốn vì đây là đám cưới của đứa con trai trưởng trong nhà mà. Bà cũng yêu cầu cô không rời khỏi nhà từ đây đến khi đám cưới diễn ra và cô chỉ rời khỏi nhà này khi cô trở thành cô dâu, ngồi trong chiếc kiệu rước dâu thì cô mới được rời khỏi đây. Anandi xúc động ôm chặt lấy bà, cô biết thời gian cô ở bên bà, bên gia đình không còn nhiều, nước mắt cô cứ dâng trào và cô vôi đi lên phòng. Mọi người có chút buồn, bà bảo Gehna hãy lên phòng an ủi cô.

Basant đang tất bật chuẩn bị cho việc trang trí nhà cửa và 1 số đồ linh tinh khác. Trên phòng, Gehna an ủi Anandi, bảo cô đừng khóc nữa, Bhairon nhìn thấy điều đó từ ngoài cửa, ông hơi buồn nhưng cũng cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều. Ở ngoài sân, bà nội đang qua sát những phụ nữ trong làng chuẩn bị bột nghệ cho buổi lễ haldi. Mọi người ca hát rất vui vẻ, ai nấy đều cười rất tươi. Gehna đi xuống, sau khi đã an ủi Anandi, bà nhìn cô, ngụ ý hỏi A như thế nào rồi. Cô cũng hàm ý trả lời, mọi thứ vẫn ổn, Anandi không sao. Bà thấy yên tâm hơn. Mọi người hăng say làm việc trong tiếng hát, tiếng cười vui rộn khắp cả dinh thự. Còn Bhairon thì cũng đang bận bịu với những món đồ chuẩn bị cho ngày cưới. Kalyani đến và hỏi Bhairon đã kiểm tra tất cả mọi thứ chưa, Bhairon trả lời, ông và Basant đã kiểm tra tận 2 lần và sẽ không có bất cứ trục trặc gì, bà hãy yên tâm. Bà nói mọi thứ phải thật hoàn hảo vì ngài bộ trưởng sẽ đến đây.

Cảnh 5: Tại nhà Shiv

Sanchi rất khó chịu khi nghe tin Anandi đã có 1 đời chồng và cô ấy đã ly hôn. Cô không hiểu tại sao S có thể giấu cô 1 chuyện như thế này. Cô trách mọi người, tại sao bây giờ mới nói cho cô biết, sao không để đám cưới xong rồi mới nói luông. Mọi người có vẻ hơi tức giận và lo lắng. Ira bảo cô hãy bình tĩnh và ngồi xuống. Cô thẳng thừng nói: không. Cô nói tiếp, lý do mọi người không nói do cô biết sớm hơn là vì khi cô biết chuyện cô sẽ không bao giờ đồng ý cuộc hôn nhân này. Cô nói cô có thể đã cảm thấy có lỗi vì cư xử không đúng với A sau khi biết cô ấy là 1 người tốt. nhưng bây giờ cô nhận ra cô không làm gì sai khi đã cư xử như vậy với cô ta. Cô tự hỏi tại sao Shiv lại dại dột đi cưới 1 người đã từng li hôn như thế. Ngắt lời cô, Dadiji bảo cô hãy dừng lại, đừng nói thêm gì nữa. ông nói mọi người cảm thấy rất may mắn khi có 1 người con dâu như Anandi. một người có thể xem ba mẹ chồng như ba mẹ ruột của mình và yêu thương, tô trọng tất cả mọi người trong nhà chồng giống như trong chính nhà của mình. Và ba mẹ chồng của A cũng rất yêu thương cô, họ tổ chức hôn lễ cho Anandinhư là con gái của họ.

Mọi người rất may mắn mới có được cô gái như Anandi ông khẳng định không 1 cô gái nào có thể làm cho Shiv hạnh phúc như Anandi. Nhưng Sanchi vẫn không nguôi cơn giận, cô nói những gì mà từ nãy đến giờ ông nói sao mà giống trong truyện quá và những ý tưởng trong truyện sẽ không bao giờ xảy ra. Ở ngoài kia có biết bao nhiêu cô gái vừa thong minh vừa xinh đẹp tại sao S không chọn, mà lại đến ngôi làng này chọn 1 người đã từng có chồng để cưới về làm vợ.

Alok chen ngang lời Sanchi, ông nói, Shiv không phải là 1 người tầm thường và tất nhiên hôn nhân của anh cũng sẽ không tầm thường, các nhà chức trách rất quan tâm đến đám cưới của Shiv bởi vì đó không chỉ là một đám cưới bình thường mà nó còn mang ý nghĩa sâu rộng hơn. Cuộc hôn nhân của Shiv như một minh chứng cho sự công bằng trong xã hội, những người phụ nữ góa chồng hoặc ly hôn với chồng có thể hạnh phúc 1 lần nữa vì họ cũng là con người họ có quyền được hạnh phúc.

Đám cưới của Shiv sẽ đươc tổ chức với nhiều cặp vợ chồng khác, mà cô dâu là những góa phụ và những người đã từng ly hôn với chồng đến từ những ngôi làng khác nhau. Sanchi sửng sốt với quyết định tổ chức đám cưới cùng với những chàng trai từ làng khác và cô không bao giờ chấp nhận quyết định đó. Cô quay sang Ira và bà nói với cô điều này là điều tốt mà. Cô hỏi mẹ mình tại sao lại để chuyện này xảy ra? Cô đã từng tưởng tượng người chị dâu của cô sẽ là 1 cô gái thong minh, xinh đẹp, chu đáo và là người cô có thể trò chuyện, đi mua sắm cùng cô bất cứ khi nào cô muốn. Ira cố gắng giải thích Anandi chính là mẫu chị dâu như vậy. nhưng cô lại nói, cô còn không thể đứng bên cạnh Anandi  huống chi là làm bạn với cô ta. Và Anandi cũng không phù hợp với tiêu chuẩn mà cô đưa ra. Shiv từ trong phòng bước ra và nói Anandi hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn của cô. 

Đối với anh, việc Anandi đã từng có chồng và đã ly hôn , không là vấn đề gì to tát cả. Anandi là 1 cô gái mạnh mẽ, dám đứng lên đối diện với sự thật và sống vì tất cả mọi người, cô ấy hoàn toàn xứng đáng được hạnh phúc một lần nữa. Sanchi vẫn không nguôi cơn giận cô mỉa mai, Anandi quả là 1 người thông minh cô ta đã chiếm được trái tim của tất cả mọi người, biến điểm yếu của mình thành điểm mạnh, làm mọi người đồng cảm và tôn vinh mình như một thánh nữ. S giận dữ bảo Sanchi câm miệng lại ngay lập tức,ah nói, cô không thích Anandi, không sao cả và anh sẽ không hủy hôn chỉ vì cái tôi ngu ngốc của cô nhưng cô đừng bao giờ xúc phạm đến Anandi, anh sẽ không tha thứ cho cô nếu cô vẫn tiếp tục sỉ nhục vợ của anh. Sanchi nói được thôi. Trong lúc tức giận Sanchi nói, cô sẽ lấy Shiv để làm gương cho mình, sau này khi lấy chồng cô sẽ tìm một người đã từng có vợ để làm chồng. Mọi người sửng sốt khi nghe cô nói điều đó.

  Diệu Tuệ/ Balika Vadhu Cô dâu 8 tuổi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.