Xôn xao clip "con gái ruột đánh mẹ già ở Bến Tre", chính quyền vào cuộc

Đoạn clip ghi lại cuộc giằng co giữa một bà cụ già và người đàn ông đang là tâm điểm chú ý trên MXH với dòng thông báo: "Con gái ruột đánh mẹ già ở Bến Tre".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vụ xô xát của một gia đình ở Bến Tre đang là tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội. 

Xôn xao clip con gái đánh mẹ ở Bến Tre, chính quyền nói gì

Theo như clip ghi lại tại một vườn dừa, cụ bà tóc trắng thấy hai vợ chồng người con đang dùng dao, cưa phát hoang cây cối xung quanh, bà bức xúc lại túm áo con rể rồi trách móc: "Mày không có quyền gì hết, mày là thằng rể". 

Người đàn ông đang cầm con dao trên tay vội vàng gỡ tay bà cụ rồi nói lớn: "Bà làm gì kỳ vậy, gỡ tay bà ra". 

Xôn xao clip con gái ruột đánh mẹ già ở Bến Tre, chính quyền vào cuộc-1Bà cụ túm áo người đàn ông và không cho chặt cây, đốt cây

Bà mẹ vẫn lớn giọng, thách thức con: "Mày chém tao đi, bây giờ mày chém tao, không gỡ tay gì hết. Tao không cho mày chặt, không cho mày đốt cây. Giờ tao đi mời công an, tại sao mày cứ chặt hoài?". 

Một người phụ nữ được cho là con gái của bà cụ chạy lại gỡ tay mẹ, xô bà cụ xuống đất.

Xôn xao clip con gái ruột đánh mẹ già ở Bến Tre, chính quyền vào cuộc-2Bà cụ bị đẩy ngã vật xuống đất

Lúc này, cụ bà nằm vật xuống đất, gào khóc, người phụ nữ quay điện thoại cũng nói lớn: "Bớ người ta, chết má rồi, bà con ơi cứu má tui". Cảnh tượng lúc này hết sức hỗn độn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng bàn luận xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/2 tại ấp Phú Thành, xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Người phụ nữ trong clip là Trần Thị Bé Ba, cụ bà là N.T.G. (78 tuổi, mẹ ruột bà Bé Ba). Người quay và đăng tải clip lên mạng là bà T., (con ruột bà G., em gái bà Bé Ba).

Mới đây, qua trao đổi với tờ Thanh niên, ông Phạm Văn Thoàng, Chủ tịch UBND xã Phú Vang cho biết vườn dừa ở ấp Phú Thành - nơi xảy ra vụ xô xát là đất hợp pháp của bà Trần Thị Bé Ba và chồng có diện tích hơn 2,4 công (hơn 2.400 m2).

Khi nhận được thông tin về vụ xô xát, lực lượng chức năng đã có mặt để lấy lời khai các bên và không ghi nhận vợ chồng bà Bé Ba có hành vi ngược đãi, đánh đập mẹ ruột.

Cũng theo tờ Thanh niên, mâu thuẫn giữa bà G. và con gái là bà Bé Ba phát sinh từ trước Tết Nhâm Dần năm 2022 và UBND xã Phú Vang từng mời hòa giải nhưng không thành nên hồ sơ vụ việc tranh chấp đã được xã chuyển về TAND huyện Bình Đại xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Về những đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội, ông Thoàng cho hay đó là những đoạn clip không phản ánh đầy đủ nội dung câu chuyện. Cách đăng tải từng đoạn dễ gây hiểu nhầm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự tại địa phương.

Cũng theo ông Thoàng, chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng an ninh công an để làm rõ các vấn đề liên quan đến clip, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-clip-con-gai-ruot-danh-me-gia-o-ben-tre-chinh-quyen-vao-cuoc-162221302102617972.htm

đánh mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.