Xôn xao vợ Dương Khắc Linh từ chối 'ông đại SM Entertaiment'

Chia sẻ của Sara Lưu - bà xã nhạc sĩ Dương Khắc Linh liên quan đến "mối nhân duyên" không thành với SM cách đây 3 năm bị dân mạng "đào" lại tranh cãi.

Sau khi Tóc Tiên chia sẻ lý do không đậu vào ông lớn giải trí Hàn Quốc do đơn giản là… bị rớt, thì câu chuyện Sara Lưu - vợ nhạc sĩ Dương Khắc Linh liên quan đến "mối nhân duyên" không thành với SM cũng bị dân mạng "đào" lại. 

Cụ thể vào thời điểm năm 2019, Sara Lưu đang là nữ tân binh được yêu thích sau bản hit Đừng Như Thói Quen viral mạng xã hộiNhưng ít ai biết cô từng tham gia cuộc thi hát tiếng Hàn, giành top 6 chung cuộc và được trao học bổng du học tại Hàn Quốc.

Xôn xao vợ Dương Khắc Linh từ chối ông đại SM Entertaiment-1
Cô tiết lộ từng được mời đến trụ sở SM và gặp chủ tịch Lee Soo Man

Đáng chú ý, Sara Lưu cho biết khoảng thời gian du học tại Hàn, cô được mời qua trụ sở SM và gặp chủ tịch công ty là ông Lee Soo Man.

Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết khi phía SM Entertainment biết cô là người Việt, họ đã có thái độ khác. Dù được trường tạo điều kiện gia nhập công ty giải trí nhưng cô không đồng ý ở lại, lập tức trở về Việt Nam ngay sau khi kết thúc khóa học.

"Phía SM nói rằng tôi mới sang được vài tháng, chưa sõi tiếng nên dặn về học thêm rồi quay lại sau. Tuy nhiên, sau này khi biết nhiều hơn về văn hóa Hàn Quốc, tôi mới rõ biết lý do tại sao bị SM từ chối.

Ở thời điểm năm 2012, người Việt còn chưa được đối xử công bằng ở Hàn Quốc. Khi tôi tới SM, họ đã khá hài lòng. Nhưng ngay lúc tôi trả lời mình là người Việt Nam, thái độ của họ bỗng khác hẳn.

Không chỉ một lần tại SM, trong những cuộc thi khác tôi từng tham dự, người ta đều không muốn cho tôi đi sâu vào trong các vòng trong khi nhìn thấy quốc tịch Việt Nam.

Ánh mắt người dân Hàn Quốc dành cho người Việt vẫn không nhiều thiện cảm bởi số lượng người lao động bất hợp pháp hoặc cô dâu nhập tịch đến từ Việt Nam quá lớn.

Vì hiểu rõ ánh mắt người Hàn dành cho mình nên tôi tự ái, không muốn ở lại Hàn Quốc thêm nữa", Sara Lưu cho biết.

Xôn xao vợ Dương Khắc Linh từ chối ông đại SM Entertaiment-2
Chủ tịch SM - Lee Soo Man

Những chia sẻ này của bà xã Dương Khắc Linh gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

Theo đó, netizen cho rằng việc người trong BTC cuộc thi hát tiếng Hàn tiết lộ việc Sara Lưu lọt top 3 là vô lý, bởi đây là hành vi gian lận. Có ý kiến cho rằng câu chuyện quá phi lý khi cô được tiết lộ kết quả trước khi trao giải, đồng thời chẳng có ai mời cô đến SM nếu trước đó chẳng biết gì về cô.

Một số bình luận thậm chí còn yêu cầu Sara Lưu đưa bằng chứng: "Gặp nhiều người từng nhận mình là 'saff', rồi từng là 'thực tập sinh' của SM nhưng hỏi bằng chứng đâu thì lại tàng hình". 

Thậm chí, có người gay gắt khẳng định SM Entertainment là công ty lớn chứ không phải "cái chợ" khi làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy.

Xôn xao vợ Dương Khắc Linh từ chối ông đại SM Entertaiment-3Xôn xao vợ Dương Khắc Linh từ chối ông đại SM Entertaiment-4Xôn xao vợ Dương Khắc Linh từ chối ông đại SM Entertaiment-5
Netizen bình luận về lời chia sẻ của Sara Lưu

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-duong-khac-linh-bi-netizen-nem-da-vi-tu-choi-chu-tich-sm-entertaiment-n-288751.html

Sara Lưu SM Entertainment

Tin tức mới nhất