Xuất hiện clip Hồ Văn Cường dọn về nhà mới với "nụ cười tự do", 3 chi tiết nhỏ xíu đã lật tẩy sự thật

Hình ảnh Hồ Văn Cường cùng mẹ ruột đang dọn dẹp nhà cửa, tươi tỉnh nói cười đang "gây bão" mạng xã hội.

Mới đây, một clip do tài khoản TikTok mang tên Hồ Văn Cường đã xuất hiện trên mạng xã hội và tạo "sóng gió". Nhiều người tin rằng, đây là động thái đầu tiên của ca sĩ trẻ sau tang lễ của mẹ nuôi Phi Nhung và việc "cắt đứt" mối quan hệ với công ty của cố ca sĩ.

Theo đó, clip rất ngắn quay cảnh Hồ Văn Cường và mẹ ruột đang cùng nhau dọn dẹp, lau nhà ở khu vực ban công hoặc sân thượng. Ca sĩ trẻ cười tươi, vừa làm vừa đùa giỡn gì đó. Có thể thấy nhà cửa còn khá bộn bề, đồ đạc ngổn ngang. Một người thanh niên còn đang bắc thang để làm điện.

Nhìn khung cảnh, cộng với dòng dẫn: "Con cảm ơn mọi người, con và gia đình đã dọn ra ở riêng rồi ạ" khiến nhiều người tin rằng đây chính là cảnh hai mẹ con dọn đồ đạc sang ngôi nhà mới, bắt đầu một cuộc sống mới tách biệt với nhà của cố ca sĩ Phi Nhung cũng như thị phi bủa vây liên quan đến cát-xê.

Xuất hiện clip Hồ Văn Cường dọn về nhà mới với nụ cười tự do, 3 chi tiết nhỏ xíu đã lật tẩy sự thật-1

Nhiều fan của Hồ Mạnh Cường đã vào chúc mừng bước đi mới của ca sĩ trẻ. "Coi thằng bé nó vui chưa kia, nụ cười hạnh phúc đó trời! Vững vàng, chân cứng đá mềm nhé Cường ơi" - một người bình luận.

Song song đó, cũng có người buông lời chê trách Hồ Văn Cường. Theo luồng ý kiến này, mấy ngày trước, ca sĩ trẻ vẫn hoàn toàn im lặng trước áp lực cũng như khi bị chất vấn về những uẩn khúc phía sau chuyện xích mích với mẹ nuôi. Vậy mà, ngay khi nhận được tiền và ra riêng, ca sĩ trẻ lại vui vẻ cười đùa.

Tuy nhiên, những người tỉnh táo đã ngay lập tức nhận ra 2 vấn đề lớn trong clip này. Khi nghe kỹ lại, dù người đăng tải đã cố tình chèn nhạc và chỉnh nhạc tiếng rất lớn, vẫn có thể nghe thấy tiếng của cố ca sĩ Phi Nhung.

Cô nói gì đó về việc xếp đặt các góc nhà, trong đó rõ nhất là câu: "Sau này mấy cái khu này mình trồng bông nè" rõ mồn một.

Mặt khác, tóc của mẹ ruột Hồ Văn Cường trong clip là tóc dài, khác hẳn với tóc của hiện tại là tóc tém. Chưa kể đến việc Hồ Văn Cường có da có thịt hơn hẳn vẻ ngoài tiều tụy trong những hình ảnh, video xuất hiện gần đây.

Xuất hiện clip Hồ Văn Cường dọn về nhà mới với nụ cười tự do, 3 chi tiết nhỏ xíu đã lật tẩy sự thật-2

Sự tinh ý của dân mạng đã "lật tẩy" tài khoản giả mạo Hồ Văn Cường.

Với 3 chi tiết đó, có thể xác định đây là một clip cũ được quay từ thời điểm trước khi cố ca sĩ Phi Nhung mắc bệnh và nằm viện. Clip này không liên quan gì đến việc Hồ Văn Cường ra riêng cũng như không hé lộ gì về thái độ của ca sĩ sau vụ việc.

Mặt khác, dân mạng cũng lên án dữ dội việc các tài khoản giả mạo thi nhau đặt tên là Hồ Văn Cường, nhận vơ là "nick chính chủ" của nam ca sĩ, đăng tải clip cũng như bình luận dạo trên MXH. Đó không chỉ là hành vi mạo danh, câu view mà còn có thể khiến nhiều người hiểu lầm, có những nhận xét không đúng với nam ca sĩ trẻ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-clip-ho-van-cuong-don-ve-nha-moi-voi-nu-cuoi-tu-do-3-chi-tiet-nho-xiu-da-lat-tay-su-that-162211410142934498.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.