Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành

Mạnh thường quân là một bác sĩ muốn hỗ trợ toàn bộ kinh phí điều trị cho Phạm Chí Thành - người đang trong cơn nguy kịch.

Mới đây, Nguyên Vũ có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, liên quan đến ca sĩ Chí Thành.

Anh cho biết có một bác sĩ muốn hỗ trợ toàn bộ kinh phí điều trị cho đàn em, song không có thông tin để liên hệ. Nguyên vũ cũng mong mọi người giúp đỡ để nhanh chóng kết nối để hỗ trợ Chí Thành.

"Anh em đồng nghiệp hay bạn bè trên Facebook của Vũ ơi, có ai quen bạn này hay có số liên lạc em này thì cho Vũ xin nhé. Có mạnh thường quân là một bác sĩ muốn hỗ trợ toàn bộ kinh phí điều trị cho bạn này. Mong mọi người giúp liên lạc", Nguyên Vũ thông báo.

Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-1
Bài đăng của Nguyên Vũ.

Bài đăng của giọng ca 7X nhanh chóng thu hút sự chú ý, bày tỏ sự vui mừng khi Chí Thành được mạnh thường quân hỗ trợ trong lúc nguy kịch.

Cho tới mới đây, Nguyên Vũ cũng thông báo cho biết đã liên hệ với phía đàn em, bày tỏ sự cảm ơn tới mọi người.

Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-2
Nguyên Vũ cho biết đã liên hệ được với đàn em.

Hôm qua (2/11), thông tin ca sĩ Chí Thành nguy kịch vì viêm gan B và suy dinh dưỡng nặng khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng.

Theo thông tin từ bạn bè, hoàn cảnh gia đình của nam ca sĩ khá khó khăn, ba mẹ mất sớm, hiện chỉ có cô ruột và chị họ thay nhau chăm sóc tại bệnh viện.

Theo gia đình, Chí Thành phát hiện mắc viêm gan B, viêm phổi từ cách đây một năm nhưng vài tháng trở lại đây, bệnh tình có dấu hiệu chuyển biến nặng. Ngoài ra, nam ca sĩ mới đây cũng xin xuất viện về nhà vì hết kinh phí điều trị.

Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-3
Bài đăng từ người bạn thân nam ca sĩ.

Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-4
Hình ảnh gầy gò, ốm yếu của giọng ca trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-5

Trước tình trạng của Chí Thành, nhiều sao Việt, bạn bè cũng đã lên tiếng ủng hộ, động viên, kêu gọi mọi người cùng nhau giúp đỡ giúp nam ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-6Xuất hiện Mạnh Thường Quân cứu mạng ca sĩ Phạm Chí Thành-7
Chí Thành sinh năm 1996, được biết đến khi tham gia "Nhân Tố Bí Ẩn" năm 2014. Anh cũng từng đăng quang cuộc thi "Ngôi Sao Phương Nam" vào năm 2015. 

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-manh-thuong-quan-cuu-mang-ca-si-pham-chi-thanh-n-283667.html

Nguyên Vũ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao