Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?

Cằm nhọn hoắt và mắt vô hồn, nhìn nam ca sĩ Tim cứ như một người xa lạ...

Được biết những ngày này nam ca sĩ Tim đang có lịch trình công việc tại California, Mỹ. Tranh thủ giây phút thảnh thơi tại xứ cờ hoa, giọng ca Món quà vô giá đi cắt tóc tút tát ngoại hình. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh cũng khoe loạt ảnh liên quan trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng lại không tập trung vào kiểu tóc của nam ca sĩ, mà chỉ quan tâm đến gương mặt quá khác lạ.

Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-1Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-2Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-3
Không nhận ra Tim vì gương mặt quá khác lạ.

Thoạt nhìn Tim cứ như một người khác. Gương mặt xác xơ, hốc hác của nam ca sĩ khiến nhiều người không thể nhận ra. Chưa kể chiếc cằm nhọn hoắt và ánh mắt vô hồn còn khiến nhiều người sợ hãi.

Người thì cho rằng nam ca sĩ vừa tác động thẩm mỹ, kẻ lại nhận định đây là hậu quả của việc giảm cân quá đà, số khác lại nghĩ tới việc Tim sử dụng app ảo chụp ảnh...

Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-4
Tim gây ngỡ ngàng với cằm nhọn hoắt, mắt vô hồn.

Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-5
Thật khó nhận ra đây là soái ca năm nào.

Đây không phải lần đầu tiên Tim để lộ gương mặt khác lạ. Cách đây vài ngày, khoảnh khắc "tự sướng" trên đất Mỹ của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người phải giật mình. 

Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-6
Xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, ngay cả fan ruột cũng chẳng nhận ra ai là Tim? Tim là ai?-7
Chiếc cằm nhọn đến đáng sợ của Tim.

Được biết sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, cân nặng của Tim tụt dốc không phanh, từ 85kg xuống còn 67kg. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, việc giảm cân là để phục vụ công việc diễn xuất, phần khác là do chạy show ca nhạc dày đặc dẫn tới hình thể bị ảnh hưởng. 

Trước nghi án dao kéo quá đà dẫn tới gương mặt khác lạ, Tim dứt khoát phủ nhận điều này.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-lo-guong-mat-la-hoac-sau-khi-ly-hon-truong-quynh-anh-n-208707.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất