Yêu 3 năm không được 1 bó hoa nhưng người yêu chưa bao giờ quên hoa cho bạn thân khác giới!

Bên cạnh người yêu cũ thì bạn thân khác giới của người yêu cũng luôn là đối tượng mà các cô gái ngày nay rất “dị ứng”.

Dù không phải ai cũng có vấn đề nhưng những trường hợp tương tự như câu chuyện dưới đây vẫn xảy ra thì khó trách được tại sao các bạn gái cứ cảm thấy bất an, khó chịu khi người yêu có bạn thân khác giới.

Đó là tâm sự đầy ấm ức của cô gái trẻ khi đề cập đến mối quan hệ của người yêu với một đối tượng gây ức chế chẳng kém gì con giáp thứ 13 này:

Yêu 3 năm không được 1 bó hoa nhưng người yêu chưa bao giờ quên hoa cho bạn thân khác giới!-1

“Mình với người yêu yêu nhau 3 năm, từ năm 3 đại học đến giờ là ra trường 1 năm.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cứ 20/10 đến thì mình không được bông hoa nào. Mình hỏi:

- 20/10 anh không tặng em hoa à?

- Lớn rồi, hoa hoét gì, phí tiền. Với lại em có anh rồi thì hoa làm gì nữa!

Nghe thì cũng mùi mẫn đấy nên từ lần đầu không được hoa thì những lần sau mình cũng không đòi hỏi nữa. Hôm nay lướt instagram, thấy 1 chị bạn thân của ngời yêu tên H., chị này với anh người yêu mình chơi với nhau được 12 năm, nói chung mình cũng theo dõi nhỡ có vấn đề gì không thì nay có vấn đề thật, up story facebook với 1 bó hoa đẹp lắm, thêm cái dòng chữ:

- Cảm ơn cậu bạn đã luôn tặng hoa mình vào 20/10 nhớ, yêu cậu nhiều.

Xong tag tên người yêu mình vào. Ô????? Mình không nói gì chị ấy, quay sang hỏi anh người yêu:

- Sao anh lại tặng hoa chị ấy mà không tặng em hoa? Hoa chị ấy đẹp nhỉ?

- Em khác, chị ấy khác, chị ấy có phải người yêu anh đâu mà chị ấy cũng có người yêu đâu, anh tặng cho chị ấy vui chứ em có anh là vui rồi còn gì.

Hảo người yêu luôn mọi người? Mình giận rồi, tất nhiên, lại còn hỏi là “Em giận cái gì? Em thích hoa anh mua cho 1 bông là được chứ gì?”

Hẳn là 1 bông là được? Ha ha ha. À mình còn nhớ câu năm ngoái anh ấy trả lời khi mình hỏi anh không tặng hoa em là: “Em có thấy ai câu được cá rồi lại còn cho thêm mồi để cá ăn hông?”.

"Hông" cái quái gì!!?”

Yêu 3 năm không được 1 bó hoa nhưng người yêu chưa bao giờ quên hoa cho bạn thân khác giới!-2

Ảnh minh họa

Theo đó, cô gái trẻ và bạn trai yêu nhau suốt 3 năm mà chưa hề được tặng hoa lần nào, cho dù có thắc mắc hay gợi ý thì vẫn luôn là những câu trả lời kiểu ỡm ờ, chống chế: lớn rồi, hoa làm gì phí tiền, em có anh rồi thì hoa làm gì nữa… Thế nhưng mọi chuyện còn chưa dừng lại ở đó cho đến khi chủ top phát hiện ra rằng người yêu không tặng hoa cho mình nhưng lại chăm chỉ tặng hoa cho bạn thân khác giới không xót ngày lễ nào.

Không những thế khi nhân vật chính đem chuyện này ra thắc mắc còn tiếp tục bị người yêu “dội gáo nước lạnh” một cách vô lý rằng: Anh tặng cho chị ấy vui chứ em có anh là vui rồi còn gì; Em có thấy ai câu được cá rồi lại còn cho thêm mồi để cá ăn hông… Điều này khiến cô gái trẻ vừa giận vừa bực vừa thất vọng bởi rõ ràng là anh người yêu kia thiên vị bạn thân khác giới, đã thế còn ích kỷ, thiếu trân trọng và chăm sóc cô…

Theo dõi tình huống, đông đảo cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc và khuyên chủ top nên chia tay sớm còn kịp kẻo sớm muộn cũng bị cắm sừng. Thậm chí nhiều người còn thắc mắc, “mắng” luôn nhân vật chính vì không hiểu sao cô có thể nhẫn nhịn và yêu một kẻ ích kỷ, vô tâm lâu đến như vậy.

Yêu 3 năm không được 1 bó hoa nhưng người yêu chưa bao giờ quên hoa cho bạn thân khác giới!-3

 

Thật sự, rõ ràng bạn trai là người đáng chê trách, nhất là trong quan điểm coi người yêu là cá câu được rồi thì không cần thả mồi nữa. Thế nhưng việc chủ top vẫn chấp nhận và thỏa hiệp với người đàn ông đó thì cũng là một dấu hỏi mà nhiều bạn đọc không đồng tình.

Yêu 3 năm không được 1 bó hoa nhưng người yêu chưa bao giờ quên hoa cho bạn thân khác giới!-4

Nói như một số bình luận thì tại anh nhưng cũng tại ả, vì chính cô gái trẻ vì yêu mà thiếu sáng suốt, dung túng để chính bản thân mình không được coi trọng như vậy. Rõ ràng khi yêu thì nên bao dung cho nhau những điều nhỏ nhặt, thế nhưng  vẫn phải có những giới hạn nhất định không được bỏ qua và chủ top cần phải xem xét lại kỹ càng mối quan hệ cũng như tình cảm của 2 người để quyết định tiếp tục hay kết thúc nếu không muốn mình phải chịu thiệt thòi.

“Nên xem xét lại mối quan hệ này em ạ. Vì khi yêu còn không quan tâm để ý đến tâm tư nguyện vọng của người yêu thì sau này lấy vợ sẽ như thế nào? Nếu chịu được cảm giác quan tâm người ngoài hơn cả vợ con thì tiếp tục, không thì phải xem xét nhé. Không đáng để phí thanh xuân đi yêu 1 người không thuộc về mình. Mình chắc chắn 1 điều không sớm thì muộn thì họ cũng yêu nhau. Đừng buồn, thẳng thắn dứt khoát nhé. Nếu còn yêu thì người yêu nên thay đổi còn không thể thì bỏ. Lời khuyên chân thành”, một bạn đọc bình luận.

Theo V.K - Vietnamnet


bạn thân khác giới

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.