Việt Dũng

Việt Dũng

Iran xác nhận Tổng thống Raisi tử nạn

Truyền thông Iran xác nhận, Tổng thống Ebrahim Raisi và Ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng.

Video phát hiện trực thăng chở Tổng thống Iran cháy rụi trên sườn núi

Truyền thông Iran nói rằng lực lượng cứu hộ đã tới được địa điểm trực thăng chở Tổng thống Ebrahim Raisi bị rơi, nhưng không phát hiện được người sống sót.

Ukraine củng cố vị trí ở Kharkiv, tập kích nhà máy lọc dầu Nga

Ông Zelensky nói lực lượng Ukraine củng cố vững chắc vị trí ở Kharkiv, đảm bảo không bị phân tán lực lượng trên tiền tuyến. Kiev tập kích một nhà máy lọc dầu Nga ở Krasnodar.

Triều Tiên cảnh báo tăng cường răn đe hạt nhân sau động thái của Mỹ

Triều Tiên tuyên bố tăng cường khả năng răn đe hạt nhân sau khi Mỹ tiến hành thử nghiệm hạt nhân cận tới hạn tại bang Nevada.

Video UAV Ukraine bắn nổ xe bọc thép hiếm của Nga tại Belgorod

Quân đội Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) cảm tử để bắn nổ 1 xe bọc thép AMN-590951 Spartak của Nga tại vùng Belgorod.

Ukraine đẩy lùi tập kích tại Chasiv Yar, Nga kiểm soát thêm làng ở Kharkiv

Quân đội Ukraine đẩy lùi đợt tập kích của Nga tại Chasiv Yar. Moscow giành quyền kiểm soát làng Starytsia ở vùng Kharkiv.

Ông Zelensky nói về tình hình Kharkiv, Nga cảnh báo mở rộng vùng đệm an ninh

Ông Zelensky cho rằng đợt tiến công của Nga tại Kharkiv sẽ là khởi đầu cho một chiến dịch quy mô lớn. Nga cảnh báo mở rộng vùng đệm an ninh ở Ukraine đến biên giới Ba Lan.

Israel bắn hạ chỉ huy Jihad ở Rafah, Hamas tuyên bố hạ 15 binh sĩ IDF

Israel thông báo bắn hạ 1 chỉ huy của lực lượng Hồi giáo Jihad ở Rafah. Hamas tuyên bố loại khỏi vòng chiến đấu 15 binh lính Israel.

Nga lên tiếng về công tác bảo vệ ông Putin sau vụ Thủ tướng Slovakia bị bắn

Điện Kremlin nói các biện pháp bảo đảm an toàn cho Tổng thống Nga Putin luôn được duy trì ở mức cao nhất, và sẽ không thay đổi sau vụ việc Thủ tướng Slovakia bị bắn.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật cấp vũ khí cho Israel, ông Biden nói sẽ phủ quyết

Hạ viện Mỹ do đảng Cộng hòa lãnh đạo đã bỏ phiếu thông qua dự luật buộc Tổng thống Biden phải gửi vũ khí tới Israel, bất chấp sự phản đối của Nhà Trắng và đảng Dân chủ.