Xem video:

Đoạn video về vụ việc gần đây đã được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit.

Mặc dù không chắc chắn sự số này được quay chính xác ở đâu tại Mỹ, nhưng qua hình ảnh video có thể thấy chiếc ô tô màu trắng đã vượt xe có camera hành trình khi đến gần đoạn cua. 

Rõ ràng chiếc Dodge chạy với tốc độ khá nhanh dù đang vào cua. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ khi chiếc Dodge ngay lập mất lái, cua rộng và băng qua một khu vực đất ở bên phải đường rồi đâm trực diện vào cột điện. 

Lực tác động mạnh khiến chiếc xe bị bật lên không trung và làm đổ cột điện. Mặc dù không rõ liệu người lái xe có bị thương nặng trong vụ việc hay không, nhưng vụ tai nạn này cảnh báo cho những người lái xe khác về những nguy cơ tiềm ẩn khi va chạm với cột điện hoặc đường dây điện.

Nếu một đường dây điện rơi xuống ô tô của bạn, rất nguy hiểm và việc ở trong xe cho đến khi đội cứu hộ khẩn cấp đến hiện trường là hoàn toàn không nên. Nếu cần phải ra khỏi xe, bạn phải đảm bảo rằng bạn đã nhảy ra khỏi xe và tiếp đất bằng hai chân sát vào nhau. Nếu bạn vô tình chạm đất đồng thời chạm vào ô tô, dòng điện sẽ truyền từ ô tô vào cơ thể bạn, có thể khiến bạn tử vong.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!