vietnamnet


Được che chắn bởi 19 đảo lớn nhỏ, vịnh Nha Trang rộng chừng 500km2 khá kín gió, không có sóng lớn. Cửa sông Cái đổ ra giữa hai bãi biển hình trăng khuyết, cát mịn mát trải dài hàng 6, 7 cây số. Dưới ánh nắng mặt trời nhiệt đới, màu xanh của những triền núi nhấp nhô trên bờ, của các hòn đảo hoà cùng mầu biển biếc, như tôn thêm vẻ quyến rũ của những dải cát vàng dạt dào sóng trắng.

Được xây dựng trên diện tích 7.666 m2, dự án Scenia Bay tọa lạc tại số 25 – 26 Phạm Văn Đồng (đường Trần Phú kéo dài), Tp Nha Trang. Dự án có bốn mặt tiền, mặt chính tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng, là trục đường ven biển đẹp nhất Nha Trang, xung quanh là: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu. Với lợi thế vị trí, các căn hộ tại dự án Scenia Bay có tầm nhìn mãn nhãn, thuận lợi cho việc ngắm cảnh biển tuyệt vời từ trên cao, bao quát núi non hùng vĩ vươn mình ra biển.

Nhờ thiết kế Domino chồng xếp độc đáo với layout hình xương cá mới lạ tạo ra 100% căn hộ đều có view biển trực diện và hứng trọn ngọn gió biển dịu êm – Điều mà hiếm có dự án nào có thể tạo ra được. Hội tụ các giá trị chuẩn mực về thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, Scenia Bay được kỳ vọng trở thành một biểu tượng mới tại thành phố Nha Trang.

Sáng sớm thức dậy, đứng ở ban công, phóng tầm mắt ngắm nhìn những cánh buồm căng gió trên mặt vịnh, biển trời xanh biếc như hòa vào một khiến bạn ngỡ ngàng như đang ngắm nhìn bức tranh thủy mặc của biển khơi.

Scenia Bay được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây tre Việt Nam. Với ý tưởng từ tre và nước – sự dẻo dai của hình tượng cây tre, mềm mại và mạnh mẽ của nước, Scenia Bay đã được hình thành. Điểm nhấn mặt đứng của tòa nhà được mô phỏng hình ảnh các đốt tre, biểu tượng truyền thống của Việt Nam, kết hợp nhuần nhuyễn với lối thiết kế Domino chồng xếp phóng khoáng chính là sự đặc biệt mà chủ đầu tư và đơn vị thiết kế tạo nên.

Theo thiết kế, Scenia Bay sẽ có 40 tầng nổi và 2 tầng hầm. Các căn hộ cao cấp sẽ nằm tại tầng 5 đến tầng 40 của tòa nhà với diện tích căn hộ trong khoảng 39 m2 đến 109 m2. Với thiết kế thông minh, Scenia Bay tối ưu công năng với 78% số căn hộ có diện tích từ 39 – 59 m2, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các cặp đôi, gia đình trẻ hay cả gia đình nhiều thế hệ. Đặc biệt, các căn hộ đều có hướng nhìn trực diện biển với một không gian mở, yên tĩnh, có sự giao thoa hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Về tiện ích dự án, Scenia Bay được đánh giá là một không gian sống hoàn hảo nhờ chuỗi tiện ích liên hoàn phân khu riêng biệt giữa khu căn hộ và khu khách sạn, tạo sự riêng tư cho khách thuê và cư dân: Trung tâm thương mại và dịch vụ, bể bơi vô cực, sky bar, phòng gym, spa, câu lạc bộ đêm, thư viện và phòng hội nghị, khu đọc sách và tập yoga ngoài trời, hệ thống nhà hàng cao cấp 5 sao, v.v…

Về tiện ích dự án, Scenia Bay được đánh giá là một không gian sống hoàn hảo nhờ chuỗi tiện ích liên hoàn phân khu riêng biệt giữa khu căn hộ và khu khách sạn, tạo sự riêng tư cho khách thuê và cư dân: Trung tâm thương mại và dịch vụ, bể bơi vô cực, sky bar, phòng gym, spa, câu lạc bộ đêm, thư viện và phòng hội nghị, khu đọc sách và tập yoga ngoài trời, hệ thống nhà hàng cao cấp 5 sao, v.v…

Scenia Bay còn ghi được điểm cộng tuyệt đối khi dự án sở hữu tính pháp lý chặt chẽ hiếm dự án nào có được. Như vậy, “ông trùm” bất động sản Tây Bắc – Nam Tiến Lào Cai đã đánh trúng tâm lý "ăn chắc mặc bền" của đa phần người Việt, khẳng định sự yên tâm đối với các nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Scenia Bay. Cụ thể, chủ sở hữu sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài và được hình thành đơn vị ở. Chính điều đó đã khiến Scenia Bay trở thành tâm điểm săn đón của rất nhiều nhà đầu tư với mong muốn được đi trước một bước.

Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai đã ký kết hợp tác với Tập đoàn quản lý khách sạn InVision Hospitality để quản lý vận hành dự án Scenia Bay. Không ngừng phát triển mạng lưới trong khu vực, các thương hiệu khách sạn tân tiến và kinh nghiệm quốc tế cùng với việc am hiểu địa phương là những điều làm nên một InVision Hospitality khác biệt với các công ty quản lý khách sạn khác.

Có thể nói, trong kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, việc gắn thương hiệu bất động sản với một đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bởi lẽ, với một đơn vị quản lý vận hành, việc áp dụng một tiêu chuẩn chung cho toàn hệ thống sẽ đảm bảo các khách sạn dưới thương hiệu quản lý luôn được cung cấp một hệ thống dịch vụ chuẩn chỉ cho khách hàng. Đối với du khách nước ngoài khi đi du lịch, họ thường ưu tiên hơn những địa chỉ lưu trú được quản lý vận hành bởi một thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp, đơn giản vì khi biết được đơn vị quản lý đồng nghĩa với việc họ sẽ nắm bắt được các tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ của khách sạn đó.

Ở khía cạnh đầu tư, khi dự án được quản lý vận hành dưới một thương hiệu chuyên nghiệp, các nhà đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng cũng có thể yên tâm hơn nhiều bởi việc vận hành cho thuê sẽ được đảm bảo bởi đơn vị quản lý, công suất phòng được khai thác tối đa và doanh thu cao hơn hẳn.

Khi con đường được coi là trung tâm của thành phố Nha Trang – Trần Phú được “lấp đầy” bởi các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và khách du lịch thì tuyến đường ven biển còn lại – Phạm Văn Đồng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng thực thụ.

Một bữa tối trên biển, thả hồn mình trong một bản nhạc du dương cùng ánh trăng huyền ảo dát vàng mặt Vịnh, tận hưởng cảm giác tĩnh lặng của biển để được hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên.