Chuyên gia Phridon tham gia huấn luyện các tuyển thủ của đội tuyển vật Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Thông tin từ Tổng cục TDTT, chuyên gia Phridon Chkhartishvili có sức khỏe bình thường trong sáng 19/3, nhưng tới buổi chiều cùng ngày có dấu hiệu đau tim. Ông được đưa cấp cứu tại bệnh viện 198 (Hà Nội) nhưng không qua khỏi.

{keywords}
Chuyên gia Phridon Chkhartishvili đột ngột qua đời

“Đây là một sự mất mát quan trọng của đội tuyển vật Việt Nam và thể thao Việt Nam. Chuyên gia Phridon là người bạn, người thầy đáng quý trọng”, một lãnh đạo Tổng cục TDTT chia sẻ.

Ông Phridon Chkhartishvili người Georgia, gắn bó với Việt Nam từ năm 1998. Ông là chuyên gia được đánh giá cao về chuyên môn và đặc biệt rất gần gũi với các VĐV, nói được tiếng Việt và rất thích đồ ăn Việt Nam.

Sự ra đi của chuyên gia Phridon Chkhartishvili để lại sự tiếc thương vô hạn với ngành thể thao và đặc biệt là các HLV, VĐV đội tuyển vật. Các học trò đặt quyết tâm giành thành tích cao nhất ở SEA Games 31 như một lời tri ân với vị chuyên gia có nhiều đóng góp với đội tuyển vật Việt Nam.

Bằng Lăng

Hạ Carlos Alcaraz, Nadal vào chung kết Indian Wells

Hạ Carlos Alcaraz, Nadal vào chung kết Indian Wells

Rafael Nadal đánh bại đàn em Carlos Alcaraz 2-1 (6-4, 4-6 và 6-3) để giành quyền vào chung kết Indian Wells Masters 2022.

SEA Games 31: Bóng  đá nam được 'đặc cách' vì Covid-19

SEA Games 31: Bóng đá nam được 'đặc cách' vì Covid-19

Bóng đá nam-nữ là môn thi đấu nhận nhiều đặc cách nhất tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới.

Giải golf Saudi Arabia có tiền thưởng 255 triệu USD

Giải golf Saudi Arabia có tiền thưởng 255 triệu USD

LIV Golf Invitational, đấu trường mới của golf thế giới được Saudi Arabia hậu thuẫn và là đối thủ trực tiếp của PGA Tour, có quỹ thưởng 255 triệu USD.