2 tuần trước khi nghệ sĩ Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy đã có động thái đầy ý nghĩa với người bạn chăm sóc bé Lavie

Dựa vào những chi tiết này, có thể thấy Phùng Ngọc Huy giữ mối quan hệ tốt với bạn bè Mai Phương cũng như luôn quan tâm con.

Cố diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3 vừa qua sau hơn một năm dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Vậy nên, bạn trai cũ của cô cũng chính là bố đẻ Lavie - Phùng Ngọc Huy sẽ là người chịu trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc bé. Nhưng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể sắp xếp về nước đón bé ngay mà còn kẹt lại ở Mỹ. Theo chia sẻ của quản lý cũ cố diễn viên, bé Lavie hiện đang an toàn và mới được đưa về nhà để lấy đồ đạc.

Được biết, 2 tuần trước khi Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy từng lên tiếng cảm ơn bạn thân Bảo Như vì đã chăm sóc "thiên thần nhỏ" của mình. Cụ thể, anh bình luận dưới hình ảnh bé Lavie đang chơi đùa cùng Bắp - con trai Bảo Như rằng "Cảm ơn em". Có thể thấy, bố đẻ Lavie luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với những người chăm sóc con gái mình những lúc Mai Phương đau yếu. Dù ở xa, anh vẫn luôn hướng về con gái.

2 tuần trước khi nghệ sĩ Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy đã có động thái đầy ý nghĩa với người bạn chăm sóc bé Lavie-1

Dù cha con ở xa nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn hướng về bé Lavie.

2 tuần trước khi nghệ sĩ Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy đã có động thái đầy ý nghĩa với người bạn chăm sóc bé Lavie-2

Suốt thời gian Mai Phương trị bệnh, bạn thân Trương Bảo Như thay mặt cô chăm sóc con gái nhỏ.

2 tuần trước khi nghệ sĩ Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy đã có động thái đầy ý nghĩa với người bạn chăm sóc bé Lavie-3

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Lavie được bạn thân cố diễn viên chia sẻ trên Facebook cá nhân.

2 tuần trước khi nghệ sĩ Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy đã có động thái đầy ý nghĩa với người bạn chăm sóc bé Lavie-4

Hành động nhỏ và đầy ý nghĩa của Phùng Ngọc Huy khiến ai nhìn vào cũng cảm động.

Trước đó, một số ý kiến cho rằng nam diễn viên không thật sự lo lắng cho con gái. Nhưng theo bạn bè thân thiết của Mai Phương tiết lộ, anh thường xuyên liên lạc và gửi tiền về hàng tháng. 

Vào chia sẻ cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng nhắn nhủ bạn bè nghệ sĩ dừng khuyên góp tiền cho bé Lavie bởi bản thân hoàn toàn đủ khả năng nuôi dạy bé: "Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập 1 tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/2-tuan-truoc-khi-nghe-si-mai-phuong-mat-phung-ngoc-huy-da-co-dong-thai-day-y-nghia-voi-nguoi-ban-cham-soc-be-lavie-220208421391420.htm

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.