Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bật khóc trước khi gặp chồng lần cuối: 'Bé Heo mang con heo này đến để bỏ cho anh'

Những lời chia sẻ của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Không chỉ thế Phương Loan đã đem theo con heo bằng bông đến cho chồng quá cố, đây là món quà mà anh đã mua cho chị mỗi khi lên máy bay chị đều ôm nó.

Những hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan một lần nữa gây chú ý trên các trang MXH. Theo đó, đoạn clip ghi lại lần hội ngộ cuối cùng của cố nghệ sĩ và vợ trước khi trở về Việt Nam vào tháng 3/2020 đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Theo thông tin chính thức từ gia đình, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 18 - 19/12. Gia đình sẽ tiến hành phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và để người thân, khán giả đến thăm viếng tại Cộng Đoàn giáo xứ Thánh Linh trong khoảng thời gian trên. Lễ an táng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sau đó sẽ được đưa đi hỏa táng.

Mới đây, trên kênh Youtube Thúy Nga đã chia sẻ livestream trực tiếp tại nhà quàn, được biết buổi trò chuyện cũng có gia đình (Chí Thiện), bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài và người em thân thiết Hoài Tâm. Hoài Tâm chia sẻ: "Từ cái ngày đầu tiên nhận tin anh Tài ra đi thì Hoài Tâm và anh Phương (chồng chị Hương) đã sát cánh bên chị Loan. Sau đó, hai anh em cũng tranh thủ ra nhà quàn để bàn công việc để lo tang lễ. Còn đến khi anh Tài được đưa về đây thì ngay cả Tâm và gia đình rất muốn đi ra sân bay để đón. Nhưng mọi thủ tục ở Mỹ họ không thể làm vậy được. Chỉ có nhà quàn đón nhận thôi", Hoài Tâm chia sẻ trước khi đi nhìn mặt "đàn anh" thân thiết.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bật khóc trước khi gặp chồng lần cuối: Bé Heo mang con heo này đến để bỏ cho anh-1Bà xã cố nghệ sĩ mắt đượm buồn, ôm chú heo chia sẻ trước khi vào nhìn mặt chồng.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bật khóc trước khi gặp chồng lần cuối: Bé Heo mang con heo này đến để bỏ cho anh-2

Nữ MC đã liên tục an ủi đến chị bé Heo.

Anh trai cố nghệ sĩ - Chí Thiện xúc động chia sẻ trước hành động thiếu ý thức của các Youtuber: "Mình rất buồn cho những Youtuber lại quay như vậy, họ muốn làm để thu lợi nhuận. Chí Thiện mong mọi người làm lương tâm của mình, đừng làm kích động đến người khác, giựt tít để câu view".

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bật khóc trước khi gặp chồng lần cuối: Bé Heo mang con heo này đến để bỏ cho anh-3

Chị bé Heo - Phương Loan chia sẻ: "Mặc dù anh Tài đã về hôm chủ nhật, nhưng tí nữa bé Heo mới được gặp anh. Bé Heo mong mọi người để anh yên nghỉ và ra đi được bình an".

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bật khóc trước khi gặp chồng lần cuối: Bé Heo mang con heo này đến để bỏ cho anh-4

Chia sẻ thêm con thú cưng bằng gấu bông, bà xã cố nghệ sĩ bật khóc khiến ai cũng nghẹn ngào: "Con heo này anh Tài mua cho bé Heo lúc về Việt Nam. Mỗi lần đi máy bay bé Heo hay lấy ôm theo nó để lên ngủ. Nên hôm nay bé Heo muốn đem đến cho anh, để anh mang theo.....".

Chia sẻ về lý do vì sao đến hôm nay bà xã Chí Tài vẫn chưa gặp được, đại diện nhà quàn nói: "Vì nhà quàn phải đang lo tươm tất thật đẹp. Nhà quàn chuẩn bị thật đẹp như lúc anh còn sống và chỉn chu trên sân khấu vậy đó. Nên đến hiện tại nơi đây cũng bảo quản và chăm sóc cho anh".

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài bật khóc trước khi gặp chồng lần cuối: Bé Heo mang con heo này đến để bỏ cho anh-5

Còn về Chí Thiện anh trai cố nghệ sĩ bày tỏ: "Cảm ơn các vị khán giả đã quan tâm, xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

"Anh Chí Tài đã về tới nhà, cảm ơn mọi người. Mọi người thương ảnh 1 thì chúng tôi và gia đình càng thương ảnh gấp trăm lần. Chúng tôi cũng sắp được gặp anh rồi, đến 18 gia đình sẽ làm tang lễ", Hoài Tâm bật khóc chia sẻ.

 Theo Công lý và xã hội


Chí Tài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.