Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ của bạn thân anh trai, người đàn ông lên tiếng thanh minh: "Chúng em vào đây ngắm đảo cò, thế thôi"

Sau khi mật phục bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ với nhân tình, dù bức xúc nhưng người chồng không hề động tay động chân mà chỉ chất vấn cặp đôi

Sau khi mật phục bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ với nhân tình, dù bức xúc nhưng người chồng không hề động tay động chân mà chỉ chất vấn cặp đôi. Tuy nhiên, trước khi lên tiếng xin lỗi, người vợ cùng nhân tình một mực biện minh cho rằng không có gì với nhau và cả hai vào nhà nghỉ để ngắm... đảo cò.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng cùng gia đình phục kích bắt quả tang vợ đang trong nhà nghỉ với người đàn ông khác khiến nhiều người xôn xao. Theo như tìm hiểu, được biết sự việc trên xảy ra ở Hưng Yên. 

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, khi chồng cùng người thân mở cửa xông vào phòng nhà nghỉ thì vợ cùng người đàn ông kia vẫn mặc quần áo chỉnh tề. Điều đáng nói, người có mối quan hệ bất chính với cô vợ lại chính là anh em của một anh bạn chơi thân với chồng. Tuy bị bắt gặp tại trận, nhưng cặp đôi này vẫn phủ nhận mối quan hệ của mình và cho rằng chỉ vào đây nói chuyện. 

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ của bạn thân anh trai, người đàn ông lên tiếng thanh minh: Chúng em vào đây ngắm đảo cò, thế thôi-1

Người vợ bị chồng bắt quả tang đang ở trong phòng nhà nghỉ với người đàn ông khác

''Mày nghĩ tao như thế nào? Chúng mày rủ nhau vào nhà nghỉ làm cái gì? Chúng mày vào trong nhà nghỉ mà không có gì à? Mày háo trai đúng không? Giờ chúng bay giải thích tao nghe xem có vấn đề gì? Chúng mày vào đây chơi chúng mày nghĩ thế nào?  Lại là em trai trong nhà, mày là em tao (em thằng bạn), còn mày là vợ tao, chúng bay nghĩ thế nào? Mày giải thích đi? Bây giờ tao bắt chính xác mày đang trong nhà nghỉ, mày giải thích thế nào?''.

Tuy nhiên, người vợ ngồi vắt chân ở bàn bình thản giải thích, "anh em vào phòng nói chuyện chứ có gì đâu" nhưng đã bị gạt ngay đi. Lúc này, một người phụ nữ được cho là chủ nhà nghỉ lên tiếng can ngăn sự việc thì người chồng trấn an, "Cô cứ yên chí, đây toàn anh em trong nhà". 

Sau đó, người chồng quay sang chất vấn "thằng em" đã vào nhà nghỉ cùng vợ mình, "Mày nghĩ thế nào mà lại vào nhà nghỉ với vợ tao? mày giải thích hai đứa vào trong nhà nghỉ làm gì?".

Lúc này, người đàn ông được cho là nhân tình của vợ lên tiếng "Chúng em vào đây ngắm đảo cò, thế thôi". 

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ của bạn thân anh trai, người đàn ông lên tiếng thanh minh: Chúng em vào đây ngắm đảo cò, thế thôi-2

Tuy nhiên cả hai cho rằng chỉ vào nhà nghỉ ngắm ...Đảo cò

Nhưng người chồng không chấp nhận lý do hoang đường này, "Hai đứa vào trong nhà nghỉ ngắm đảo cò. Chúng mày chỉ giải thích đơn giản thế là xong à? Tao không thèm động đến chúng bay. Mày là em tao sao mày lại làm thế? Đây là con vợ tao, nhưng đây không phải lần đầu tiên, nó cặp với nhiều thằng rồi''.

Sau đó, người chồng tiếp tục chất vấn người vợ đang ngồi ở bàn, "'Mày bảo tao chưa bắt gặp được mày ở nhà nghỉ thì tao không làm được gì mày phải không? Tao bắt gặp mày trong nhà nghỉ, thằng này nó lại là thằng em tao, giờ chúng mày nghĩ thế nào? 

Bây giờ tao bắt được rồi, mày giải thích đi? Chúng mày không có lí lẽ gì giải thích được khi hai đứa bị bắt gặp trong nhà nghỉ. Bây giờ, mày là vợ tao, mày chưa cắt đứt với tao, mày vẫn có quyền đi nhà nghỉ với thằng khác? Mày giải thích đi? Tao đã bảo tao nấu cơm, về ăn cơm với 3 bố con con nhưng mày không trả lời, bây giờ mày nói đi". Nhưng cô vợ vẫn nhất quyết cho rằng mình và người đàn ông kia không hề có chuyện gì. 

Quá bức xúc trước mối quan hệ bất chính, một người đàn ông áo đỏ đi cùng lên tiếng, "Đã là anh em trong nhà với nhau "con thầy, vợ bạn". Cuộc sống này không thiếu gì gái, mày thích đứa nào chả được. Đằng này mày cũng có gia đình, vợ con rồi".

Một người khác cũng nói, "Mày làm gì lương tâm chúng mày biết".

Sau khi nghe những lời trách móc, ngươi đàn ông được cho là nhân tình ngồi ở giường lên tiếng xin lỗi, "em xin lỗi các anh". 

Lúc này, người chồng bình tĩnh nói, "Xin lỗi không đơn giản, nó là cả cái nhục nhã của cuộc đời, mày không thấy nhục nhã à. Con tao không đánh chúng mày, còn tao thừa sức đánh. Còn riêng đứa này, chắc tao với mày cuộc đời này không còn với nhau nữa rồi, mày phải hiểu như thế. Bây giờ cái mặt mày hết vênh lên". 

Người chồng tiếp tục giải thích với bà chủ nhà nghỉ cũng là nói cho người vợ nghe, "Cháu đã tạo mọi điều kiện cho nó. Có con 2 đứa 1 trai 1 gái, cháu cố gắng tặng xe đẹp, đi làm gần nhà rồi". 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Bên cạnh những lời chỉ trích gay gắt trước hành động thiếu chung thuỷ của người vợ thì nhiều người bày tỏ đồng cảm với người chồng khi phát hiện vợ mình có người đàn ông khác bên ngoài. 

 

THEO HELINO 


bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.