Choáng váng cảnh cha cho con trai ngồi tè ngay trên thảm đỏ trung tâm hội nghị quốc tế

Hình ảnh người Trung Quốc thản nhiên coi mọi nơi là nhà vệ sinh công cộng đã quá quen thuộc với mọi người....

Hình ảnh người Trung Quốc thản nhiên coi mọi nơi là nhà vệ sinh công cộng đã quá quen thuộc với mọi người. Và lần này là thảm đỏ của một trung tâm hội nghị quốc tế.

Trong đầu tháng 9, Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hàng Châu là nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới tới tham dự hội nghị thượng đỉnh G20, vào 10 ngày cuối hội nghị, nó được mở cửa cho khách du lịch vào tham quan. 

Trong khi giới chức sắc quốc tế còn đang thảo luận về các đề tài chính trị thế giới thì một đứa trẻ đã không thể “nhịn” được .

Được biết, ngay trên thảm đỏ tại Trung tâm hội nghị Quốc tế Hàng Châu, một người cha đã thản nhiên để con trai nhỏ của mình ngồi xổm và … tè bậy tại đó!

bảo vệ
Hình ảnh cậu bé thản nhiên tè bậy bị chỉ trích mạnh mẽ.

Trong khi Trung Quốc đã kỳ công chuẩn bị chu đáo và ấn tượng bao nhiêu để đón tiếp các quan khách và lãnh đạo cấp cao có ảnh hưởng nhất thế giới về dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 (2016), những hình ảnh mất mỹ quan này ngay lập tức được lan truyền nhanh chóng trên khắp các mạng xã hội nước này và gây ra những phản chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng.

Một nhân viên phụ trách an ninh tên Bảo tại đây đã chụp lại những khoảnh khắc này và nói với tờ Sina rằng vụ việc xảy ra vào 11h sáng ngày 27/9 vừa qua.

Anh này cho biết mình chỉ vừa nhìn thấy hai cha con đi xuống từ sảnh tầng 2, cho rằng họ có lẽ chỉ đang chờ đợi ai đó thì đột nhiên vụ việc bất ngờ xảy ra. Tại đó cũng còn có thêm một số nhân viên khác nhưng tất cả đều không kịp trở tay.

Ngược lại với người nhân viên bảo vệ an ninh bị “đứng hình”, ông bố dường như không thèm để ý đến hành động của con. Chỉ đến khi bảo vệ Bảo kêu lên: "Nhanh xem, xem con anh đang làm cái gì!". Lúc đó ông bố mới quay đầu nhìn lại nhưng đã muộn.

Không ai có thể ngờ được hành vi bất lịch sự này có thể xảy ra. Dĩ nhiên một nhân viên lau dọn được gọi đến để xử lý và dọn dẹp “hiện trường” ngay sau đó.

lau dọn
Một nhân viên phải chạy ra lau dọn "bãi chiến trường" do cậu bé gây ra.

Người nhân viên bảo vệ trong hình họ Han, kể với PV rằng mình đã nói với cha đứa trẻ: “Con anh cần nín nhịn, không thể để nó tè bậy bất cứ đâu như vậy”. Sau đó, cha mẹ đứa trẻ đã rối rít xin lỗi vì việc đã xảy ra.

Các quan chức tiết lộ rằng đây chỉ là một trong nhiều sự cố về hành vi thiếu văn minh đã xảy ra kể từ khi trung tâm hội nghị mở ra cho công chúng vào tham quan từ ngày 26/9. Tránh đi đám đông ngột ngạt xung quanh Tây Hồ, đám khách du lịch đổ xô tới Trung tâm hội nghị lên tới 6.000 người mỗi ngày.

Bảo vệ an ninh kể rằng đã từng có người thử thư giãn bằng cách cởi giầy ra và đánh giấc ngủ trưa ở bãi cỏ trong khu vườn trên mái.

Đây là sự kiện “cho con đi tè” đình đám tiếp theo từ lần du khách Trung Quốc cho con đi tè trên sàn gỗ quý của cung điện Hoàng gia Nga, cung điện nữ hoàng Catherina đệ nhất.

hội nghị
Nơi xảy ra vụ việc.
Nguồn: Shanghaiist
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.