"Cuộc chiến" đọ dáng khốc liệt của dàn mỹ nhân Việt gọi tên Mâu Thủy, Minh Tú

Top 10 thân hình vệ nữ của showbiz bao gồm những người mẫu, hoa hậu xinh đẹp bậc nhất.

 Top 10 thân hình vệ nữ của showbiz bao gồm những người mẫu, hoa hậu xinh đẹp bậc nhất.

Không dừng lại ở một gương mặt đẹp, mỹ nhân Việt ở thời điểm hiện tại còn phải sở hữu đường cong nóng bỏng mới đạt chuẩn. Trên đường đua nhan sắc đầy khốc liệt ấy, không ít bóng hồng đã sớm ghi danh top 10 và liên tục bứt phá khiến khán giả "bỏng mắt". Có thể kể đến: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, HH Kỳ Duyên,...

1. NGỌC TRINH

 Được mệnh danh là 'Nữ hoàng nội y' của Showbiz Việt, Ngọc Trinh thường khiến người hâm mộ dậy sóng với những bức hình khoe thân táo bạo hay phát ngôn 'để đời', cũng nhìn lại hành trình nhan sắc của cô nàng từ lúc mới vào nghề đến giờ.

Tuy vậy không thể phủ nhận vóc dáng cùng vòng eo 56 của người đẹp Trà Vinh đã tạo nên tên tuổi cho cô nàng tới ngày hôm nay.

2. KỲ DUYÊN

Sau khi trùng tu vòng 1, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng bạo hơn và thử sức với những trang phục khoe dáng như bikini ôm sát body.

Cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh "đồng hồ cát" chuẩn đến từng milimet khiến người hâm mộ ghen tỵ.

3. ANGELA PHƯƠNG TRINH

Càng ngày càng hở bạo, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh được cho rằng sẽ soán ngôi của Ngọc Trinh trong thời gian sắp tới.

Sở hữu 3 vòng bốc lửa, Phương Trinh dù có diện đồ kín đáo như bodycon thì cũng quyến rũ, sexy hết nấc.

4. MINH TÚ

Chăm tập thể dục giúp nữ siêu mẫu Minh Tú có được thân hình săn chắc, gợi cảm.

Biết được những lợi thế của bản thân nên cô nàng thường xuyên chọn cho mình những bộ cánh hở bạo nhằm "thiêu đốt" ánh nhìn.

5. MÂU THỦY

Từ khi bước chân vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Mâu Thủy không ngừng "lột xác". Cô nàng tập gym, tăng cân để sở hữu vóc dáng đẫy đà, mặn mà hơn.

Nhờ vậy mà trong các shoot hình bikini, hình thể quyến rũ của tân Á hậu luôn nổi bần bật.

6. NGUYỄN THỊ LOAN

 Sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 90 - 63 - 95 cm, Nguyễn Thi Loan khiến nhiều người khó rời mắt khi mặc trang phục bikini khoe cơ thể quyến rũ, săn chắc.

Làn da nâu bóng khỏe cùng thân hình cân đối xứng danh Người đẹp Biển của Nguyễn Thị Loan.

7. TÓC TIÊN

Với loạt ảnh này thì khó có cô gái nào trong showbiz Việt đủ khả năng "vượt mặt" Tóc Tiên về độ sexy. Cô là một trong số ít ca sĩ có vóc dáng chuẩn như người mẫu.

Sở hữu thân hình nuột nà với đôi chân dài thẳng tắp và những đường cong nóng bỏng, Tóc Tiên không ngần ngại chứng minh mình "sinh ra để mặc bikini".

8. HH HƯƠNG GIANG

 Mặc dù có thân hình khá hoàn hảo nhưng để có được vóc dáng đồng hồ cát, Hương Giang vẫn luyện tập vô cùng khắt khe.

 Được biết để có thân hình đẹp, nữ tính và trở thành Hoa hậu, Hương Giang Idol đã phải cố gắng nhiều gấp 5 gấp 10 người khác như thế này

9. HH H'HEN NIÊ

Hoa hậu H'Hen Niê đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Cô gây chú ý với thân hình cực săn chắc, không một tí mỡ.

10. Á HẬU KHÁNH PHƯƠNG

Tuy chiều cao khiêm tốn chỉ dừng ở 1m68 nhưng bù lại Á hậu Khánh Phương sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng, đặc biệt là vòng ba 1 mét.

Người đẹp rất biết cách tạo dáng khoe điểm mạnh của mình trong thiết kế bikini.

Theo Khám phá


đọ dáng

mỹ nhân Việt

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.