'Điểm danh' những người mẹ ít biết của Hoa hậu, Á hậu Việt

Mẹ của Hoa hậu, Á hậu Việt được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những người đã quen mặt thì có không ít người mẹ của Hoa hậu, Á hậu Việt vẫn là 'ẩn số' với công chúng.

Mẹ của Hoa hậu, Á hậu Việt được nhiều người quan tâm. Bên cạnh những người đã quen mặt thì có không ít người mẹ của Hoa hậu, Á hậu Việt vẫn là 'ẩn số' với công chúng.

Nếu như các Hoa hâu, Á hậu Việt "đời sau" luôn có mẹ ở bên cạnh tháp tùng thì trước đó, rất ít người đẹp có thói quen khoe mẹ với người hâm mộ. Bởi vậy, không ít người mẹ của Hoa hậu, Á hậu Việt vẫn là "ẩn số" với công chúng bởi số lần xuất hiện hiếm hoi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mẹ Hoa hậu Mai Phương Thúy tên là Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ). Sau khi chồng mất, mẹ Mai Phương Thúy ở vậy nuôi bố mẹ chồng và hai con nhỏ. Nhắc đến sự hy sinh của mẹ, Mai Phương Thúy luôn tự hào: “Gần 20 năm qua, mẹ vẫn ở bên ông bà và được xem như người con gái ruột của ông bà vậy”.

Từ nhỏ, bà đã rèn cho chị em Mai Phương Thúy đức tính tự lập. Khi Mai Phương Thúy đạt được vương miện danh giá, mẹ người đẹp rất ít khi xuất hiện cùng con mà chỉ âm thầm quan sát, hỗ trợ từ phía sau.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  14

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu, Á hậu Việt ít lần xuất hiện cùng mẹ trước công chúng nhất

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  5

Hình ảnh cũ của Hoa hậu Mai Phương Thúy bên bố mẹ

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  15

Dù có con gái nổi tiếng, nhưng số lần mẹ Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện cùng con gái chỉ đếm trên đầu ngón tay

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My cũng là một trong những người đẹp rất ít khi xuất hiện cùng mẹ trước công chúng. Qua những hình ảnh hiếm hoi có thể thấy mẹ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My có thần thái sang trọng. Được biết, mẹ của "người đẹp không tuổi" Giáng My là giảng viên âm nhạc.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  10

Mẹ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My có thần thái sang trọng

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  13

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  11

Một số hình ảnh hiếm hoi của người đẹp Giáng My bên mẹ

Hoa hậu Thùy Dung

Bà Bích Hà - mẹ Hoa hậu Thùy Dung cũng là nhân vật còn lạ lẫm với công chúng. Được biết, mẹ Hoa hậu Thùy Dung là người động viên con gái đi thi Hoa hậu. Gặt hái được thành quả lớn như ngày hôm nay, Hoa hậu Thùy Dung đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của mẹ.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  12

Hoa hậu Thùy Dung chụp ảnh cùng mẹ sau khi đăng quang

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Với Ngô Phương Lan, người phụ nữ ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cô là mẹ. Trong những câu chuyện của mình, Lan dành cho mẹ sự ngưỡng mộ về đức hy sinh và kiên nhẫn trong chăm sóc chồng con. Mẹ Ngô Phương Lan có nụ cười hiền hậu và vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  0

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  1

Mẹ là người ảnh hưởng lớn đến cuộc đời Hoa hậu Ngô Phương Lan

Á hậu Thụy Vân

Sau cuộc thi nhan sắc, Á hậu Thụy Vân đã gặt hái được những thành công nhất định với vai trò MC. Bố mẹ Thụy Vân cũng thỉnh thoảng xuất hiện để động viên tinh thần khi con gái dẫn chương trình. Mẹ Thụy Vân có gương mặt tròn trịa, phúc hậu. Không thể phủ nhận người đẹp này đã thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  3

Mẹ Á hậu Thụy Vân (áo xanh)

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  2

Á hậu Thụy Vân thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý là một người sống khá kín tiếng. Cô rất ít khi chia sẻ về gia đình, đặc biệt là về mẹ ruột của mình. Được biết, mẹ Á hậu này là bác sĩ, còn bố làm giảng viên.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  9

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  8

Á hậu Dương Trương Thiên Lý bên mẹ

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  7

Mẹ Á hậu Dương Trương Thiên Lý bế cháu trong dịp Tết

Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Thúy Vân bỗng dưng vụt sáng trở thành chân dài được săn đón khi giành được giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế. Không chỉ có gương mặt đẹp mà Thúy Vân còn có thành tích học tập đáng nể. Thúy Vân cho biết làm được điều đó là do có sự giáo dục nghiêm khắc của mẹ. Người đẹp này từng "chịu trận" khi bị mẹ bắt gặp viết thư tỏ tình cho bạn trai.

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  4

Mẹ Thúy Vân ra đón con gái ở sân bay lúc người đẹp trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế

mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt  6

Hình ảnh Thúy Vân chụp cùng mẹ


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.