Gia thế vợ ông Hồ Nhân - "người anh em nương tựa" của Hiền Hồ: Trưởng nữ gia tộc Sơn Kim, sở hữu tài sản cực khủng

Vợ của ông Hồ Nhân là bà Hồng Vân - con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group.

Tối 20/3, MXH chia sẻ rầm rộ hình ảnh ca sĩ Hiền Hồ bên một đại gia U60. Danh tính người đàn ông này ngay sau đó được xác định là ông Hồ Nhân - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Nanoge. Ông Hồ Nhân được xem như cha đẻ của vắc xin Nanocovax đầu tiên chống lại Covid-19, thử nghiệm thành công trên người. Nói về những bức ảnh thân thiết bên Hiền Hồ, chia sẻ trên Zing ông Hồ Nhân cho biết cả hai chỉ là anh em nương tựa.

Gia thế vợ ông Hồ Nhân - người anh em nương tựa của Hiền Hồ: Trưởng nữ gia tộc Sơn Kim, sở hữu tài sản cực khủng-1

Ông Hồ Nhân cho biết là anh em nương tựa với Hiền Hồ

Trước đây, ông Hồ Nhân là người có đời tư kín tiếng. Vợ Hồ Nhân là Hồng Vân - con gái bà Nguyễn Thị Sơn, nhà sáng lập Sơn Kim Group, tập đoàn lừng lẫy ở Việt Nam về kinh doanh bất động sản, bán lẻ, thời trang.

Tập đoàn này bắt đầu đặt nền móng đầu tiên giữa những năm 1950 khi doanh nghiệp tư nhân Đại Thành ra đời do ông ngoại của bà Hồng Vân điều hành. Sau đó, vào thập niên 90, bà Nguyễn Thị Sơn, mẹ bà Hồng Vân, làm Tổng giám đốc Legamex, một trong những công ty dệt may xuất khẩu quy mô lớn tại Việt Nam thời điểm đó.

Gia thế vợ ông Hồ Nhân - người anh em nương tựa của Hiền Hồ: Trưởng nữ gia tộc Sơn Kim, sở hữu tài sản cực khủng-2

Vợ chồng ông Hồ Nhân - bà Hồng Vân

Gia thế vợ ông Hồ Nhân - người anh em nương tựa của Hiền Hồ: Trưởng nữ gia tộc Sơn Kim, sở hữu tài sản cực khủng-3

Bà Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân chụp ảnh cùng mẹ

Bà Hồng Vân góp phần rất quan trọng tạo nên thành công trong sự nghiệp của ông Hồ Nhân. Bà Nguyễn Thị Sơn từng nhận xét về con gái: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm.

Bà Hồng Vân cùng mẹ, em trai và một số thành viên khác trong gia đình còn góp vốn thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI). Công ty này là chủ sở hữu trường THPT Duy Tân tại TP.HCM.

Gia thế vợ ông Hồ Nhân - người anh em nương tựa của Hiền Hồ: Trưởng nữ gia tộc Sơn Kim, sở hữu tài sản cực khủng-4

Bà Hông Vân đóng vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh của gia đình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gia-the-vo-ong-ho-nhan-nguoi-anh-em-nuong-tua-cua-hien-ho-truong-nu-gia-toc-son-kim-so-huu-tai-san-cuc-khung-162222103004818466.htm

Hồ Nhân

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.