sungroup hạ long

Du lịch Hạ Long đang chuyển mình với chuỗi dịch vụ, giải trí quy mô, đồng bộ được hình thành tại Bãi Cháy. Và trong những năm qua, thành phố này cũng đã trở thành “miền đất hứa” với giới đầu tư bất động sản, nhờ bức tranh quy hoạch đẹp “như mơ” cùng bệ phóng từ những công trình giao thông tầm cỡ.

sungroup hạ long

sungroup Hạ long

Tháng 2/2019, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040, tầm nhìn 2050. Trên công cụ tìm kiếm google, từ khóa "Quảng Ninh" lập tức cho ra 172.000.000 kết quả. Một lần nữa, tỉnh trọng điểm kinh tế Đông Bắc lại được xướng tên ngay đầu năm, như đích ngắm khó lòng bỏ qua của giới đầu tư BĐS.

Từ quy hoạch, hạ tầng đến tài nguyên du lịch đa dạng... Quảng Ninh sở hữu mọi lợi thế để phát triển BĐS. Và đương nhiên, tâm điểm chính là Hạ Long.

Cho dù Móng Cái có cửa khẩu, Uông Bí hấp dẫn với chuỗi du lịch tâm linh hay Vân Đồn của tương lai sầm uất thế nào với chuỗi Casino, trung tâm thương mại…, thì Hạ Long vẫn là điểm-phải-đến trong mọi hành trình của du khách. BĐS Hạ Long cho dù đạt đến sự hoàn thiện đồng bộ vượt tầm các đô thị khác nhưng được giới chuyên gia đánh giá vẫn còn rất nhiều dư địa tăng trưởng.

Song song với bản quy hoạch đắt giá, người dân Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận tiếp tục đón tin vui là tuyến cao tốc dài nhất Quảng Ninh, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đã chính thức khởi công ngày 03/04/2019 vừa qua. Tuyến cao tốc trị giá hơn 11.000 tỷ đồng sẽ là mảnh ghép tiếp theo hoàn thiện hệ thống cao tốc kết nối xuyên vùng tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

sungroup hạ longsungroup hạ long

Như những kỳ vọng của giới đầu tư, chuỗi công trình giao thông về đích năm 2018 đã "kích cầu" rõ rệt lượng khách du lịch tới miền di sản. Sân bay quốc tế Vân Đồn sau ba tháng đầu năm đã đón 36.100 khách, đạt nhiều thỏa thuận hợp tác cùng hãng bay, hãng lữ hành tên tuổi trong khu vực như Sky Angkor, DHT Aviation Hana Tour, Viet Travel, Smile Viet… để tiến tới mở cửa đón dòng khách quốc tế giữa năm nay.

Ngay giữa tâm điểm du lịch Bãi Cháy, Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long đều đặn đón những "siêu tàu" sang chảnh đẳng cấp đến từ các quốc gia thịnh vượng hàng đầu thế giới. Lượng khách quốc tế qua cảng sau ba tháng đầu năm 2019 đã đạt 34.456 lượt.

sungroup hạ longsungroup hạ long

Chia sẻ tại Hội nghị xúc tiến thị trường Cảng HK Quốc tế Vân Đồn, ông Hà Văn Siêu, Phó cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam đánh giá, các công trình hạ tầng của Quảng Ninh đã có những bước tiến vượt bậc về đẳng cấp dịch vụ. Tất cả đều được đầu tư với độ tinh tế và tính chuyên dụng phục vụ phát triển du lịch. Những tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, giúp cho sự kết nối giữa Hạ Long (Quảng Ninh) ra với thế giới thêm phần tiện lợi hơn.

Hà văn SiêuHà văn Siêu

sungroup hạ longsungroup hạ long
sungroup hạ longsungroup hạ long

Từ “bệ phóng” hạ tầng Quảng Ninh, Hạ Long với vị thế dẫn đầu, được định vị để trở thành đô thị biển phát triển bậc nhất khu vực phía Bắc.

Viễn cảnh đó đang đến rất gần, khi vài năm trở lại đây, "huyền thoại du lịch" Hạ Long đã quay trở lại mạnh mẽ chinh phục ngôi vương du lịch Việt. Trên hành trình thoát khỏi cái bóng lớn của Vịnh di sản, Hạ Long đã tái định vị thương hiệu thành phố "du lịch bốn mùa" nhờ chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí sôi động ở Bãi Cháy.

Vùng di sản bừng thức với tổ hợp vui chơi giải trí đỉnh cao Sun World Halong Complex, nơi có Công viên nước Typhoon, có Dragon Park - công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á. Bãi Cháy như thiên đường du lịch với phố đi bộ, quảng trường Sun Carnival Plaza 4 mùa lễ hội và ẩm thực hấp dẫn.

sungroup hạ longsungroup hạ long

Và rồi, người ta nói về khái niệm“All in Hạ Long” khi khách thập phương đổ về đây vui chơi giải trí, ngắm biển, thăm vịnh, nghỉ dưỡng 5 sao, mua sắm đẳng cấp tại các resort, tổ hợp nhà phố thương mại lộng lẫy, sang trọng đã và đang hình thành, vận hành nơi miền đất di sản.

Đó là Sun Premier Village Halong Bay với villa xa hoa, boutique shophouse đa năng, Sun Plaza Grand World của sắc màu kiến trúc 5 châu dần hiện hữu….. mang âm thanh sống động cho bản hòa ca tràn đầy năng lượng của Bãi Cháy.

sungroup hạ longsungroup hạ long

“All in Hạ Long”cũng không thể thiếu "món ăn" đặc sắc đó là cơ hội đầu tư hấp dẫn tại các dự án BĐS du lịch. Nghỉ dưỡng, đầu tư, kinh doanh tại cùng một điểm đến, niềm tin này có cơ sở nếu nhìn vào tăng trưởng du lịch gần đây.

sungroup hạ longsungroup hạ long

Bên cạnh khách quốc tế - thống kê cũng chỉ ra rằng, người giàu Việt Nam tăng nhanh thứ 4 thế giới ( báo cáo của WeathX ), tốc độ tăng trưởng tài sản tại Việt Nam là 210% cũng… cao nhất thế giới (theo New World Wealth).. Cớ gì mà thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước lại không thể thúc đẩy chi tiêu của dòng khách này, nhất là khi các con đường “không - thủy - bộ” được trải thảm đưa du khách đến Hạ Long từ mọi ngả.

sungroup hạ long

Trong sắc màu mới mẻ của trung tâm du lịch Bãi Cháy, người ta không chỉ nhìn thấy quy mô chuỗi các dịch vụ vui chơi giải trí đang được lấp đầy, mà ở đó còn có những công trình điểm nhấn, nét vẽ hoa mỹ giúp Hạ Long khoác lên mình nét sang trọng, đẳng cấp sánh bước cùng các thiên đường du lịch trên thế giới.

Trong đó phải kể đến Phân khu Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World với 3 tiểu khu Silkroad, Élyseé và L’Opéra gồm 16 block của khu nhà phố tái hiện sống động các công trình kiến trúc đặc sắc của Châu Âu. Mà thời thượng nhất là tiểu khu Élyseé – nơi có thể khiến bạn nhầm tưởng mình đang dạo bước giữa đại lộ Champs-Élyseé.

sungroup hạ long

sungroupsungroup

Với giới đầu tư, đây còn là siêu phẩm PHẢI sở hữu để trải nghiệm và kinh doanh không giới hạn. Bất ngờ hơn khi Élyseé mang đến suất đầu tư vô cùng cạnh tranh nhờ chính sách ưu đãi, chiết khấu của chủ đầu tư Sun Group. Theo đó, chỉ từ 3,4 tỷ đồng vốn đầu tư ban đầu, nhà đầu tư nắm cơ hội sinh lời hấp dẫn và khẳng định vị thế độc tôn với căn nhà phố đẹp tựa công trình kiến trúc châu Âu kỳ vĩ mà vẫn đạt đầy đủ công năng của một shophouse kinh doanh đa năng, đặc biệt nổi bật với thiết kế phù hợp cho các cửa hàng thời trang.

sungroup hạ longsungroup hạ long

Ngày 31/03/2019 vừa qua, lấy cảm hứng từ chính đại lộ Champs Elýseés - biểu trưng của tiểu khu Élyseé, chủ đầu tư Sun Group đã tổ chức chương trình nghệ thuật tri ân khách hàng mang tên “Wonder Fashion Show - Vũ khúc ánh sáng”.

Đây là lần đầu tiên, khán giả và nhà đầu tư BĐS Hạ Long được thưởng thức một show diễn đẳng cấp với sự kết hợp đỉnh cao giữa âm nhạc, thời trang và công nghệ ánh sáng 3D mapping thời thượng. Đặc biệt, phần trình diễn BST thời trang đình đám Mademoiselle de Halong của NTK Chung Thanh Phong tại sự kiện là lời hứa hẹn hấp dẫn về một “kinh đô thời trang” sẽ được hình thành ngay tại tiểu khu Élyseé, mang đến sắc màu mới ấn tượng cho du lịch Hạ Long trong thời gian sắp tới.

sungroup hạ longsungroup hạ long