Hoa hậu Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan đến đường dây mại dâm 30.000 USD

Sau 1 đêm bị nghi vấn liên quan tới vụ bán dâm nghìn đô, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã có câu trả lời.

Tối 13/7, showbiz Việt đã chấn động trước thông tin đường dây bán dâm nghìn đô gồm một số Hoa hậu, người mẫu. 

Mặc dù danh tính chính xác chưa được tiết lộ chính thức nhưng cộng đồng mạng đã xôn xao đặt nghi vấn về một Hoa hậu người Việt tại nước ngoài, có cuộc sống sang chảnh thượng lưu.

Và mới đây, trang cá nhân của Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Cô cho biết sẽ dùng pháp luật để xử lý những nguồn đưa tin chưa xác thực.

"Cảm ơn các anh chị đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với báo đã đăng tải sai thông tin", Jolie Nguyễn cho biết.

Hoa hậu Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan đến đường dây mại dâm 30.000 USD-1Hoa hậu Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan đến đường dây mại dâm 30.000 USD-2

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-jolie-nguyen-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-lien-quan-den-duong-day-mai-dam-30000-usd-222020137205331501.htm

Lục Triều Vỹ

mại dâm

Jolie Nguyễn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.