menu

vietnamnet

cover.png

Thiết kế độc đáo cùng mật độ mảng xanh ấn tượng, Lumière Boulevard mang đến nhiều ý nghĩa thú vị đằng sau hành trình “phủ xanh” thị trường BĐS phía Nam, khi chúng ta hoàn toàn có thể sống thân thiện với thiên nhiên nhưng vẫn vô cùng thời thượng.


Theo số liệu thống kê, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ đô thị hóa nhanh, cũng là một trong những quốc gia sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Để hướng tới phát triển bền vững, giảm phát thải và tiết kiệm năng lượng thì ngành BĐS giữ một vai trò then chốt, tạo nền tảng cho sự hình thành của những toà nhà xanh. Nắm bắt được xu hướng của thế giới, Việt Nam đang nỗ lực khuyến khích phát triển ngành xây dựng “xanh”. Những ưu tiên dành cho bất động sản “xanh” có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong phong cách sống của người Việt Nam.


Thấu hiểu thị hiếu, tâm lý người mua nhà hiện đại, đồng thời bắt kịp xu hướng sống xanh toàn cầu, Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế đã kiến tạo nên dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam - Lumière Boulevard ngay tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức.


Ngày 6/6, thị trường BĐS miền Nam nóng lên với cú bắt tay giữa Masterise Homes và Vinhomes nhằm nhanh chóng đưa dự án Lumière Boulevard ra thị trường. Đây là màn hợp tác ngoạn mục giữa hai “đại gia” BĐS để thị trường nhanh chóng tiếp cận được một không gian sống xanh đích thực mang tiêu chuẩn quốc tế như Lumière Boulevard.


vietnamnet.vn
vietnamnet.vn

Trước đây, khi nhắc tới khái niệm “chất lượng sống” tại các dự án BĐS, người mua nhà tại thị trường Việt Nam đều nghĩ ngay tới không gian thiết kế đẹp và tiện ích nội ngoại khu được trang bị cơ bản. Tuy nhiên, để có một cuộc sống chất lượng đỉnh cao còn cần thêm nhiều hơn thế như năng lượng tiêu thụ, chất lượng không khí, chất lượng công trình thân thiện với môi trường… Với mong muốn thiết lập lại chuẩn mực sống xanh, sống sang chăm sóc sứ khỏe cho cư dân, Lumière Boulevard ra đời thỏa mãn cơn khát của thị trường, mang đến không gian sống xanh đích thực với các giá trị từ hữu hình đến vô hình cho khái niệm bất động sản xanh.

vietnamnet.vn

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, cây xanh không chỉ mang đến tính duy mỹ về thiết kế cho Lumière Boulevard mà còn trở thành vùng đệm lọc không khí trong lành - ước tính tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm. Với diện tích phủ xanh 4ha bao gồm 24 khu vườn xanh thẳng đứng bao quanh các tòa tháp và cảnh quan nội khu giúp tạo bóng mát, ngăn tiếng ồn và cách nhiệt cho Lumière Boulevard.


Tại Lumière Boulevard, cư dân được tận hưởng 3 chiều không gian vô cùng trọn vẹn với chiều dọc “Greenery” tận hưởng cảnh quan xanh, chiều ngang “Green living” theo đuổi trải nghiệm sống xanh và chiều sâu “Green Community” xây dựng sức khoẻ cộng đồng.


Từ giá trị sống bền vững này, dự án đã thuyết phục thành công nhiều khách hàng “xuống tiền” bởi giá trị sống xanh trực quan cụ thể. Khi chuyển tới sống tại Lumière Boulevard, khách hàng tha hồ tận hưởng cuộc sống an yên, chan hòa cùng thiên nhiên bên trong nội khu nhưng vẫn bắt trọn nhịp sống đô thị bên ngoài với hàng loạt tiện ích giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế hiện đại thừa hưởng từ đại đô thị Vinhomes Grand Park.


vietnamnet.vn
vietnamnet.vn

Không gian sống an yên của cư dân tương lai được chăm chút bởi hàng nghìn loại cây xanh bao quanh hệ thống tiện ích theo phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Tiêu biểu như cụm tiện ích hồ bơi phi thuyền 2 tầng với chiều dài lên đến 65m vượt chuẩn Olympic tiên phong tại Việt Nam. Trong đó có các tiện ích khác đi kèm như: hồ jacuzzi với massage thủy liệu, ghế nằm thư giãn dưới nước, khu vực tắm nắng hay sân cỏ tắm nắng ngoài trời, lounge dưới nước. Đặc biệt, Lumière Boulevard rất chăm chút cho sự phát triển của các cư dân nhí khi đầu tư cụm tiện ích hồ bơi sục cho bé, khu vui chơi trẻ em với đài phun nước & tắm mưa, sông lười & thả thuyền giấy,…


Cùng với đó, Masterise Homes mong muốn Lumière Boulevard sẽ là nơi ghi dấu mọi kỉ niệm đáng nhớ của cả gia đình nên đã ưu ái các khu vực chủ điểm như: rạp chiếu phim ngoài trời, vườn nướng BBQ hay vườn thảo mộc & thực vật để vun đắp trọn vẹn kí ức tươi đẹp của từng thành viên trong gia đình.


Bên cạnh đó còn có các khu thể thao ngoài trời, phòng gym trong nhà, trung tâm thể thao thực tế ảo hiện đại nhằm mang tới cuộc sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày cho cư dân tương lai.


vietnamnet.vn

Không chỉ được phủ xanh trong toàn dự án, nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park rộng lớn lên tới 271ha, với mật độ cây xanh và cảnh quan mặt nước chiếm gần 80%, Lumière Boulevard cũng thừa hưởng miền xanh thiên nhiên rộng lớn bao quanh bên ngoài. Đó là công viên Grand Park rộng 36ha hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm 15 công viên chủ đề giúp cư dân thoải mái tận hưởng không khí trong lành và rèn luyện tư giãn hằng ngày. Ngoài ra, hồ điều hòa trong lòng đại đô thị, bến du thuyền Manhattan Glory hay sông Tắc, sông Đồng Nai không chỉ là mảng xanh chất lượng mà còn mang đến tầm view 360 độ hiếm có.


vietnamnet.vn

Theo các chuyên gia nước ngoài, xây dựng xanh, toà nhà xanh là những mục tiêu ưu tiên của ngành xây dựng nhiều nước trên thế giới, nhằm giảm tác động môi trường, tạo ra công trình lành mạnh, giảm nhu cầu năng lượng, nước và chi phí vận hành, cải thiện tiện nghi và sức khoẻ cho con người. Để cho ra đời 1 công trình có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes đã bắt tay với các thương hiệu kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới như: Tange (Nhật Bản) thiết kế kiến trúc, Land Sculptor (Thái Lan) thiết kế cảnh quan, HBA (Mỹ) thiết kế nội thất sảnh lễ tân tòa nhà, MACE (Anh) đơn vị chuyên thi công các công trình BĐS hàng hiệu… nhằm đảm bảo mang tới chất lượng công trình cao nhất cho cư dân.


Masterise Homes và Vinhomes còn khẳng định tầm vóc của “ông lớn” BĐS khi đưa ra chính sách bán hàng lý tưởng. Theo đó, thị trường đón nhận thêm một siêu phẩm kiến trúc cao cấp xứng tầm khu vực, khiến cơ hội sở hữu một ngôi nhà lạ mắt, xanh tươi, vì sức khoẻ, vị trí kim cương tại TP.Thủ Đức trở nên dễ dàng hơn.