Những bà vợ "siêu phàm" nhất showbiz Việt

Trong showbiz Việt, có không ít bà vợ xinh đẹp, giỏi giang cùng một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc. Họ trở thành “thần tượng” của fan hâm mộ để họ phấn đấu và học tập.

Trong showbiz Việt, có không ít bà vợ xinh đẹp, giỏi giang cùng một gia đình hoàn hảo, hạnh phúc. Họ trở thành “thần tượng” của fan hâm mộ để họ phấn đấu và học tập.

Mỹ Linh, Thúy Hạnh, Minh Hà, Ốc Thanh Vân…có thể coi là những bà vợ, bà mẹ thành công trong showbiz Việt.

Diva Mỹ Linh và mái ấm đáng mơ ước

Mỹ Linh là một cái tên “nặng ký” trong làng nhạc Việt. Chất giọng “khủng” cùng khả năng xử lý bài hát tinh tế giúp Mỹ Linh được người hâm mộ xếp vào hàng diva của làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Mỹ Linh có lẽ là mái ấm hạnh phúc cùng nhạc sỹ Anh Quân và ba con.



Có thể nói, Mỹ Linh là một trong những “bà mẹ kế” đáng yêu nhất showbiz. Chị yêu thương và chăm sóc cô con gái riêng của Anh Quân như chính con đẻ mình. Sự thân thiết của Anna Trương với mẹ Mỹ Linh đã cho thấy tình cảm mà Anna dành cho chị.

Hiện tại, gia đình Mỹ Linh có một ngôi biệt thự rộng rãi, xinh đẹp ở ngoại thành Hà Nội. Cuộc sống bình yên, đủ đầy của Mỹ Linh khiến không ít người phải ghen tị.


Gia đình hạnh phúc của diva Mỹ Linh là niềm mơ ước của nhiều người

Năm 2015 có thể coi là một năm đầy thành công của Mỹ Linh với những liveshow “khủng” với Bằng Kiều, Hồng Nhung, Trần Thu Hà,… Những hoạt động âm nhạc rầm rộ ấy càng khẳng định vị trí vững chắc của Mỹ Linh trong lòng công chúng yêu nhạc.

Thúy Hạnh “hoàn hảo” với hai công chúa

Là thế hệ người mẫu đầu tiên của thời trang Việt, cựu người mẫu Thúy Hạnh – Thúy Hằng đã từng là cái tên “nóng” nhất” của giới catwalk. Cặp chị em song sinh này đã từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang ở Việt Nam.


Dù đã từ giã sàn diễn thời trang nhưng Thúy Hạnh vẫn là cái tên được nhiều người biết đến

Sau khi giải nghệ, cả hai đã có một cuộc sống gia đình bình yên và hạnh phúc. Thúy Hạnh có hai cô công chúa xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Dù đã có hai cô con gái nhưng Thúy Hạnh và Minh Khang vẫn luôn thể hiện tình yêu nồng cháy dành cho nhau. Những hình ảnh vợ chồng Thúy Hạnh quấn quýt bên nhau trong những chuyến du lịch, đi dự event,…khiến nhiều người “ghen tị”.

Minh Hà – Lý Hải

Minh Hà là hiện tượng đặc biệt của showbiz. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng hình ảnh của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô đóng góp không nhỏ vào sự thành công của Lý Hải.



Nhưng tài sản lớn nhất mà Minh Hà đem lại cho Lý Hải chính là ba nhóc tỳ đáng yêu và ngoan ngoãn. Đây có lẽ là món quà lớn nhất mà hotgirl Minh Hà dành cho chồng của mình.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc quây quần của Minh Hà – Lý Hải luôn thu hút sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.


Gia đình hạnh phúc của hotgirl Minh Hà và ca sỹ Lý Hải

Năm 2015 có thể coi là năm thành công của cặp đôi Lý Hải – Minh Hà khi họ chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình. Không chỉ thế, bộ phim Lật mặt do vợ chồng Minh Hà – Lý Hải đầu tư cũng tạo được tiếng vang nhất định trong lòng khán giả.

Ốc Thanh Vân và “cái chuồng” mẹ Ốc

Ốc Thanh Vân là cái tên khá “hot” trong vài trò MC và diễn viên kịch. Cách dẫn duyên dáng, vui vẻ, và giản dị của Ốc Thanh Vân luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.


Bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân luôn nhận được sự yêu mến của fan hâm mộ

Sau khi kết hôn với Trí Rùa, Ốc Thanh Vân đã trở thành “bà mẹ bỉm sữa” thu hút sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ.

Bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân có thể coi là một trong những bà mẹ đáng yêu nhất showbiz Việt. Chị luôn vô tư “khoe” việc cho con bú sữa mẹ, cùng các con chơi những trò “điên rồ”.... Sự nhiệt thành đầy yêu thương của Ốc Thanh Vân dành cho con giúp chị nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.


Hình ảnh ấm cúng và hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân

Dù ba lần sinh nở nhưng Ốc Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nụ cười tươi tắn, dễ thương.

Minh Thành(Tổng hợp)/VietNamNet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.