mỹ nhân tuổi hợi
Hòa min zy

Năm 2018 có lẽ là một năm vừa thành công vừa không ít tai tiếng với ca sĩ Hòa Minzy. Sau nhiều ấp ủ, cô nàng công bố sản phẩm mới là “Rời bỏ”. Bài hát được coi là thành công nhưng dường như chưa đáp ứng mong đợi của công chúng.

Hòa min zy

Tuy vậy, năm 2018, sự nghiệp của Hòa Minzy cũng “thăng hạng” không ít khi cô cùng Đức Phúc và Erik kết hợp thành “Bộ 3 dâm bụt” mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả qua những clip hậu trường vui vẻ. Cô cũng mang lại tin vui cho người hâm mộ khi úp mở chuyện đang hạnh phúc với bạn trai sau mối tình với cầu thủ Công Phượng. Nhờ khiếu hài hước, Hòa Minzy cũng là một trong số những gương mặt hot của nhiều gameshow.

Sự nghiệp mới chỉ có dấu hiệu thăng tiến, Hòa Minzy đã gặp phải không ít scandal và bị dư luận chỉ trích vì đạo nhạc, thái độ “ngôi sao” và bị tẩy chay vì vào hậu trường săn ảnh nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Không ít lần bị chỉ trích, Hòa Minzy đành khóa trang cá nhân. Sau tất cả, cô luôn kết thúc mọi việc bằng một lời xin lỗi gửi tới khán giả. Năm 2019, cô nàng hứa hẹn sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới về âm nhạc để chứng tỏ khả năng của mình.

Jun Vũ

2018 có thể nói là một năm khá thành công đối với Jun Vũ (Vũ Phương Anh) khi tên tuổi cô ngày một "thăng hạng". Sau thành công về nét diễn xuất trong phim "Tháng năm rực rỡ", Jun Vũ ngày càng được nhiều người mến mộ. Năm qua Jun Vũ thành công thoát khỏi vỏ bọc "hot girl" trà sữa để đến gần hơn với khán giả với tư cách như một nữ diễn viên chuyên nghiệp khi góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh đình đám "Tháng năm rực rỡ” và "Người bất tử".

Hòa min zy

Đây cũng là năm Jun Vũ thay đổi hình ảnh trở nên sexy hơn khi công bố chuyện “tu sửa vòng 1”. Người ta bắt gặp một Jun Vũ ngày càng khoe dáng táo bạo với bikini. Sự việc cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa số vẫn không thể không dành lời khen cho vẻ ngoài xuất sắc của cô nàng. Việc Jun Vũ đầu quân về một công ty giải trí lớn trong năm 2018 khiến nhiều người hy vọng cô sẽ có những sản phẩm chất lượng trong tương lai. Trong năm 2019, Jun Vũ hy vọng sẽ góp mặt trong nhiều tác phẩm chất lượng để có thể chứng minh khả năng diễn xuất nhiều hơn trong lòng khán giả.

hoàng yến chibi

Có lẽ năm 2018 cũng là một năm sự nghiệp lên một tầm cao mới đối với Hoàng Yến Chibi. Đỉnh điểm là vai diễn trong phim điện ảnh “Tháng năm rữ rỡ”, Hoàng Yến ghi điểm mạnh với khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và diễn xuất tốt. Sau bộ phim, cô nàng sinh năm 1995 cũng có thêm bản hit tiếp theo được mọi người đón nhận nhiều “Nụ hôn đánh rơi”.

Với xuất phát điểm là ca sĩ nhưng dường như khán giả lại biết tới Hoàng Yến Chibi nhiều hơn qua những vai diễn trên màn ảnh. Sau “Tháng năm rực rỡ”, Hoàng Yến Chibi tiếp tục góp mặt trong bộ phim chiếu rạp “Kế hoạch đổi chồng”. Trong phim, Hoàng Yến vào vai một người vợ ghê gớm. Tuy chưa gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả như ở "Tháng năm rực rỡ" nhưng đây cũng là một lần thử sức ở những nét diễn khác cho cô nàng.

hoang yến chibi

Với Hoàng Yến, cô cảm thấy biết ơn năm 2018 và dự định không ít kế hoạch vào năm 2019. Cô mong muốn mọi người có thể thấy hình ảnh của mình xuất hiện liên tục chứ không đứt đoạn, ngắt quãng.

diễn viên truyền hình

Huyền My là Á hậu Việt Nam năm 2014. Ngoài ra, cô còn là Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011. Gần đây nhất, Huyền My đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này. Có thể nói cuộc đời cô gái Hà thành thay đổi hoàn toàn khi trở thành Á hậu. Dù không đạt ngôi vị cao nhất nhưng Huyền My vẫn luôn được đánh giá cao về cả ngoại hình và phong cách thời trang.Huyền My cũng là gương mặt xuất hiện dày đặc trong những show biểu diễn thời trang và sự kiện quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

Năm 2018, Huyền My nhiều lần thử sức với phong cách thời trang phá cách hơn, không còn là một cô gái quá nhu mì, chỉn chu như mọi khi. Huyền My thử mình với tóc ngắn, thời trang cá tính. Dù ở phong cách nào, cô nàng vẫn luôn nhận được đánh giá cao từ phía người hâm mộ. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu cơ hội lấn sân điện ảnh của Huyền My khi cô tham gia một bộ phim đầu tay Myanmar "Cây cầu trên mây".

hoang yến chibi

Tiết lộ về kế hoạch năm 2019, Huyền My chia sẻ Tết này, cô sẽ dành thời gian cho gia đình vì cả năm ít có thời gian cho gia đình. “Cả nhà tôi sẽ quây quần bên nhau và đón giao thừa. Đầu năm nay, gia đình tôi cũng sẽ tổ chức đi du lịch, mùng 2 sẽ bắt đầu khởi hành đi thăm một số nước. Năm 2019, tôi sẽ có thêm một số kế hoạch công việc mới trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng xin phép được giữ bí mật. Huyền My chỉ hy vọng mọi người sẽ vẫn luôn yêu mến và ủng hộ mình”, Á hậu Việt Nam chia sẻ.

Quỳnh kool

Nhắc đến Quỳnh Kool, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cô nàng hot girl qua hàng loạt series sitcom hài nổi tiếng trên mạng. Năm 2018 là một năm nỗ lực không ngừng của Quỳnh Kool khi cô nàng muốn có được sự công nhận của người hâm mộ với vai trò diễn viên thực thụ. Cơ hội mở ra nhiều hơn khi Quỳnh Kool ây ấn tượng với vai Đào - em gái Lan Cave trong bộ phim "Quỳnh búp bê" lẫn Ly Ly đỏng đảnh trong “Mẹ ơi bố đâu rồi”.

"Năm 2018 là một năm đánh dấu sự trưởng thành và có nhiều bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Cả năm, tôi chỉ dành thời gian ở phim trường để quay. Để nói có hài lòng hay không thì tôi nghĩ mình chưa hẳn vì tôi nghĩ mình phải làm tốt hơn nữa", nữ diễn viên trẻ chia sẻ.

Quỳnh kool

Cô cũng muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã luôn ủng hộ mình. Tết này, cũng như mọi người, Quỳnh Kool sẽ sum họp bên gia đình và đón một năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc. "Trong năm 2019, tôi sẽ tham gia một số phim truyền hình và ấp ủ thêm một số dự án riêng mà chưa thể bật mí. Tôi chỉ hy vọng khán giả sẽ đón nhận những bộ phim tiếp theo và luôn ủng hộ tôi trong thời gian tới", nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" bày tỏ.

hương tràm

2018 là một năm mang nhiều ý nghĩa với nữ ca sĩ Hương Tràm. Đây là năm cô tổ chức liveshow đầu tiên của mình trong sự nghiệp ca hát. Đêm nhạc được đánh giá thành công rực rỡ, Hương Tràm không chỉ thể hiện được giọng hát nội lực nhiều người công nhận mà cô còn ghi dấu ấn bởi cái "tình" trong giọng hát. Bên cạnh đó Hương Tràm.

Giành giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam tại MAMA 2018 diễn ra tại Hong Kong vào tối 14/12/2018. Hương Tràm có một năm 2018 thành công, bởi thế giải thưởng trao cho cô được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Sau 'Em gái mưa' là bản hit được yêu thích nhất dịp cuối năm 2017, Hương Tràm phát hành thêm 2 ca khúc ballad là 'Duyên mình lỡ' và 'Gửi anh và cô ấy'. Tuy không thể vượt qua thành công của 'Em gái mưa', nhưng hai bài hát đều đạt thành tích rất khả quan trên bảng xếp hạng.

Quỳnh kool

Tuy nhiên 2018 cũng chứng kiến nhiều biến cố về sức khoẻ của Hương Tràm. Cô từng chia sẻ mắc chứng mất ngủ triền miên và tự làm bong tróc da tay mỗi khi căng thẳng và thường xuyên phải dùng thuốc để có một giấc ngủ ngon lành trong suốt 6 năm qua. Chia sẻ về kế hoạch năm 2019, Hương Tràm cho hay, cô sẽ vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc để cho ra mắt thêm những sản phẩm âm nhạc mới.

hương ly

Hương Ly có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích thời trang. Cô đăng quang chương trình Vietnam's Next Top Model 2015 nhờ sửa hữu vóc dáng chuẩn số đo ba vòng hiện tại của cô là 82-57-90 và gương mặt xinh đẹp. Sau khi đăng quang, ngoài việc là đại diện Việt Nam duy nhất trình diễn tại chuỗi sự kiện thời trang Sakura Collection 2016 tại thành phố Yokohama, Nhật Bản, chân dài sinh năm 1995 dường như chưa có quá nhiều hoạt động nổi bật.

Không những thế, Hương Ly còn dính vào scandal khi bị mẹ Hồng Xuân tố ‘hại đồng nghiệp để đăng quang'. Cô không giải thích cụ thể về sự việc nhưng cho rằng đó là một kinh nghiệm quý báu của mình khi dấn thân vào showbiz. Cùng với phong cách làm việc nghiêm túc và luôn giữ cho mình thái độ lạc quan, Hương Ly là một trong những người mẫu được các nhà thiết kế ưu ái.

hương ly

Năm 2018, quán quân Next Top Model 2015 đã giành được giải thưởng cá nhân "Người mẫu của năm" do một tạp chí thời trang có tiếng trong nước bình chọn. Đây là thành quả đã khẳng định đam mê và nỗ lực của Hương Ly trong suốt thời gian qua. Hương Ly tiết lộ năm 2019 cô có rất nhiều kế hoạch để xây dựng hình ảnh bản thân theo một hướng hoàn toàn mới, trưởng thành và mặn mà hơn. Cũng giống như mọi người, cô sẽ có thời gian nghỉ Tết vui vẻ bên gia đình trước khi quay lại thực hiện những kế hoạch công việc trong năm mới.