NSƯT Hán Văn Tình ra đi, nhưng nụ cười vẫn luôn ở lại

Dù mang trong mình căn bệnh Ung thư phổi quái ác, nhưng NSƯT Hán Văn Tình vẫn không quên lạc quan và luôn yêu đời cho đến tận giây phút cuối cùng.

Dù mang trong mình căn bệnh Ung thư phổi quái ác, nhưng NSƯT Hán Văn Tình vẫn không quên lạc quan và luôn yêu đời cho đến tận giây phút cuối cùng.

Vào 11h20ph trưa nay (4/9), NSƯT Hán Văn Tình đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau 2 năm trời chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của NSƯT Hán Văn Tình ở tuổi 59 đã khiến khán giả và đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi đau buồn, xót xa. Đây cũng là một mất mát to lớn trong làng nghệ thuật nước nhà. Mặc dù đã mãi mãi ra đi, nhưng tiếng cười và các vai diễn để đời của anh vẫn không bao giờ có thể phai nhạt trong lòng khán giả Việt suốt hơn 40 năm nay.

Hán Văn Tình cũng là nghệ sĩ khiến ai cũng phải nể phục bởi tinh thần lạc quan, yêu đời và tin vào điều kỳ diệu trong suốt quãng thời gian chống chọi với bệnh tật. Có thể nói, suốt 2 năm qua và những tháng ngày cuối cùng, anh chưa bao giờ ngừng nở nụ cười “độc quyền” để làm an lòng mọi người.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình trên phim trường vào cuối năm 2015. Dù lúc này anh đang mang trong mình căn bệnh quái ác nhưng chưa khi nào anh mất đi nụ cười tươi rói “độc quyền” trên môi.

Những giây phút vui vẻ cùng đồng nghiệp trên phim trường lần cuối cùng của NSƯT Hán Văn Tình.


“Táo quân” Hán Văn Tình vào tháng 11/2015.


Hán Văn Tình trong vở tuồng “An Tư công chúa”. Đây có thể xem là vai tuồng cuối cùng của anh trên sân khấu.


Hán Văn Tình và bạn bè đồng nghiệp thân thiết.


Nụ cười đặc trưng của Hán Văn Tình luôn là đặc điểm ghi dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả Việt.


Hán Văn Tình và gia đình vào tháng 4/2016.

Lúc này, căn bệnh Ung Thư Phổi đã chuyển nặng nhưng Hán Văn Tình vẫn không hề xuống tinh thần hay tỏ ra mệt mỏi, mà ngược lại, anh luôn vững vàng, lạc quan chiến đấu với bạo bệnh.


Ngay cả khi nằm trên giường bệnh cũng vậy.

Hán Văn Tình không một lần than khóc, kêu la mà ngược lại còn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người vì luôn quan tâm, giúp đỡ mình.

Những ngày tháng cuối cùng của Hán Văn Tình trong bệnh viện.

Theo Kul



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.