Phạm Thanh Thảo tiết lộ con gái lớn của Vân Quang Long không dám đi học, lộ tin nhắn xin lỗi của Linh Lan?

Câu chuyện về gia đình của cố ca sĩ Vân Quang Long đến giờ vẫn chưa được im lặng, nhiều uẩn khúc bên trong còn được hé lộ ra từ những người thân thiết nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Vài ngày qua, khán giả tức giận khi thấy phía gia đình Vân Quang Long không nhận con dâu, nói lời phũ phàng và ai cũng thấy thương cho phận người phụ nữ ở lại nuôi con nhỏ. Bên cạnh đó, vợ hai của cố nghệ sĩ còn bị tố hỗn hào với bố mẹ chồng, không để Vân Quang Long gặp con khi chưa gửi tiền,... Phạm Thanh Thảo và những người thân thiết bên cạnh cố ca sĩ cũng đã tiết lộ nhiều sự thật về vợ hai của Vân Quang Long. Mọi người cũng hi vọng mẹ Helen đừng diễn kịch, hãy sống đúng lương tâm của mình, đồng thời để chồng có thể ra đi thanh thản hơn.

Không những thế, mới đây trên trang cá nhân Phạm Thanh Thảo cũng cho biết mình đã làm tròn nghĩa vụ để giúp "đàn anh" đã khuất những gì chưa thực hiện được. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm về hai con của vợ đầu Vân Quang Long. Trác Kỳ và Trác Hy cũng rất đáng thương, nhất là bé lớn bị áp lực khi đến trường bị mọi người liên tục dò hỏi chuyện bố mất, không dám đi học.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ con gái lớn của Vân Quang Long không dám đi học, lộ tin nhắn xin lỗi của Linh Lan?-1

Phạm Thanh Thảo đã hé lộ dòng tin nhắn, mọi người tò mò đoán có phải Linh Lan nhắn đến chăng: "Và cuối cùng con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều. Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản".

Cô xúc động viết: "Chỉ muốn đọc chỗ cần phải đọc. Long ơi. Em và các anh em đã hoàn thành nhiệm vụ nha Long! Anh linh thiêng phù hộ cho ba mẹ và 3 đứa nhỏ nha! Nhất là Kỳ Kỳ và Trác Hy vì tụi nó đã lớn và biết suy nghĩ sâu xa cả rồi. Tội Kỳ Kỳ không dám đi học vì vô trường ai gặp cũng hỏi đủ chuyện. Nó còn quá nhỏ để chịu áp lực này. Anh linh thiêng thì giúp mọi việc nhanh qua nha anh. Em nghĩ anh cần phải làm nốt việc này rồi hãy đi đó anh. Mấy anh chị em thắp cho Long nén nhang hoặc gởi 1 lời cầu nguyện cho Long giúp em. Cảm tạ mọi người".

Phạm Thanh Thảo tiết lộ con gái lớn của Vân Quang Long không dám đi học, lộ tin nhắn xin lỗi của Linh Lan?-2

Tổ ấm hôn nhân đầu của Vân Quang Long và bà xã Ái Vân bên hai con Trác Kỳ - Trác Hy.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ con gái lớn của Vân Quang Long không dám đi học, lộ tin nhắn xin lỗi của Linh Lan?-3

Sau khi ly hôn vợ đầu, nam ca sĩ đã tiến đến xây dựng tổ ấm với vợ kém tuổi Linh Lan.

Không chỉ thế, trước đó nữ ca sĩ cũng vô cùng bức xúc khi bị một Youtuber đã đưa sai sự thật. Đồng thời còn "tố" cô là hai mặt, bênh vực vợ hai của Vân Quang Long. Nhưng Phạm Thanh Thảo viết những chia sẻ đó chỉ mong Linh Lan hãy suy nghĩ lại và quay về làm một người mẹ và vợ tốt để chồng yên nghỉ.

"Em đăng đàn nói cái gì mà tôi không hiểu gì hết vậy? Cái gì mà giương cờ trắng? Cái gì mà bênh vực Linh Lan. Không bao giờ nhé. Muốn nói nữa tôi nói cho mà nghe bữa giờ không muốn nhắc tới em rồi bớt tào lao lại nha em. Bài đăng vừa rồi ý tôi là Linh Lan không có giấy tờ hôn thú gì với Long cả và đã chia tay Long cả năm nay nên đừng có mà khóc lóc giả nhân giả nghĩa thương yêu gì khi Long nằm xuống. Thêm nữa đòi chia tiền phúng điếu này nọ. Ủa tưởng nhiều hả? Ông Long ổng nhiều nợ lắm nè, có muốn chia để trả nợ phụ không? Thêm nữa, tài sản Long bên này nhiều lắm hả em?? Làm youtube như em chỉ biết bóp méo sự thật mà câu view, câu like chứ có đi tìm hiểu sự thật là cái quái gì đâu. Hình Long chụp với xe, nói thẳng ra luôn bên này mua 200.000 đô đó, về tới Việt Nam thêm bao nhiêu nữa em tự tính nha. Nhưng mà xe đó của chồng tôi nhé. Mắc gì đưa lên nói tài sản của Long. Em làm youtube mà không có tâm vậy em? Nói chuyện đúng không nói toàn đi hướng dư luận nghe chuyện sai vậy?

Tiếp nữa, tôi nói Long vẫn thương yêu và đi làm gởi tiền về nuôi mẹ con Linh Lan trong khi em ấy ăn nói hỗn hào, mất dạy, là để cho mọi người thấy cái tỉ lệ nghịch giữa 2 bên em có hiểu không? Em ăn cái gì mà não ngắn vậy em? Hay em cố tình muốn nói đúng thành sai? Từ đầu đến giờ tôi không hề bênh Linh Lan em nhé.

Tất cả các trạng thái của tôi đều muốn mọi người hiểu cho rõ con người Linh Lan thế nào và tôi muốn em ấy nhận ra cái sai của mình để xin lỗi ba mẹ Long. Em hiểu chưa em? Em ấy đâu phải ngôi sao mà lần đầu về nhà Long đã sai Long đi giặt đồ. Như người ta biết khôn ai lại làm vậy trước mặt “ba mẹ chồng” trong lần đầu gặp mặt ? Em rất tào lao nhé em. Xin em vui lòng xoá ngay cái clip nhảm nhí đó của em nhé. Nếu không tôi sẽ nhờ luật sư của tôi lên tiếng. Trân trọng gửi đến em", nữ ca sĩ bức xúc nói đến người làm Youtube đưa sai sự thật.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ con gái lớn của Vân Quang Long không dám đi học, lộ tin nhắn xin lỗi của Linh Lan?-4

Phạm Thanh Thảo tức giận viết trên trang cá nhân giải trình rõ mình không hai mặt hay bênh vực Linh Lan.

Theo Công lý và xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/pham-thanh-thao-tiet-lo-con-gai-lon-cua-van-quang-long-khong-dam-di-hoc-lo-tin-nhan-xin-loi-cua-linh-lan-313969.htm?fbclid=iwar3cde5yf398hvhverl2ja6eebgoqp_kmhveawmb0dwtp_wmtcbjeowyrdo

Vân Quang Long

Phạm Thanh Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.