Phát hiện mâu thuẫn giữa lời Trọng Hưng và người nhà anh, phải chăng đạo diễn đã có sự chuẩn bị từ trước, chỉ chờ quyết định ly hôn là “nổ”?

Vụ lùm xùm của vợ chồng diễn viên Trọng Hưng và giảng viên xinh đẹp Âu Hà My dường như càng ngày càng lắm “drama”.

Sau nửa tháng im lặng kể từ ngày Âu Hà My bắt gian và tố cáo chồng ngoại tình, vô ơn, sống phông bạt thì hôm qua, 26/8 bỗng dưng cả 2 nhân vật chính đều có động tĩnh trở lại.

Cụ thể, Âu Hà My mở facebook cá nhân xong thì Trọng Hưng cũng lên một bài giải thích cho những lùm xùm vừa rồi.

Mở đầu anh tự nhận mình có lỗi: “Hưng đã sai khi chưa chấm dứt quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật với cô ấy mà đã tìm hiểu một mối quan hệ mới”.

Nhưng sau đó Trọng Hưng vẫn hướng “mũi rìu” phía vợ cũ ám chỉ gia đình Âu Hà My dựng chuyện, vu oan cho anh.

Dưới bài lên tiếng của Trọng Hưng rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tin tưởng cũng như nghi ngờ câu chuyện này thực sự có uẩn khúc.

Phát hiện mâu thuẫn giữa lời Trọng Hưng và người nhà anh, phải chăng đạo diễn đã có sự chuẩn bị từ trước, chỉ chờ quyết định ly hôn là nổ”?-1

Quyết định thuận tình ly hôn của Tòa án với Trọng Hưng - Âu Hà My

Phát hiện mâu thuẫn giữa lời Trọng Hưng và người nhà anh, phải chăng đạo diễn đã có sự chuẩn bị từ trước, chỉ chờ quyết định ly hôn là nổ”?-2

Bài đăng "giãi bày" mọi chuyện của Trọng Hưng trên facebook cá nhân

Khi tạo nên một cơn sóng trong dư luận thì không lâu sau đó, hai người thân của Trọng Hưng là chị gái và cháu cùng đăng bài tố Âu Hà My đủ tiếng xấu, không làm tròn phận dâu con, không tôn trọng chồng. Hai bài đăng này còn gay gắt hơn rất nhiều so với những gì Trọng Hưng đề cập trong bài viết.

Phát hiện mâu thuẫn giữa lời Trọng Hưng và người nhà anh, phải chăng đạo diễn đã có sự chuẩn bị từ trước, chỉ chờ quyết định ly hôn là nổ”?-3

Chị gái Trọng Hưng tố em dâu cũ

Có điều, ai cũng chung một thắc mắc: “Sao oan uổng thế mà anh không lên tiếng ngay đi, để nửa tháng sau chuẩn bị kĩ lưỡng kịch bản à?”.

Nực cười hơn nữa là rủ nhau bóc phốt vợ cũ nhưng lời Trọng Hưng cùng lời người thân rất mâu thuẫn.

  1. “Hưng xin cam đoan không có bất cứ khoản vay 1 tỷ đồng nào từ gia đình cô ấy. Chỉ một lần duy nhất khi Hưng gặp khủng hoảng về công việc, mẹ cô ấy đưa cho mẹ Hưng 200 triệu đồng nhưng Hưng không hề hay biết. Khi biết chuyện, mẹ Hưng và Hưng đã thu xếp để gửi lại số tiền trên, nhưng mẹ cô ấy nhất quyết từ chối”.

Trong khi đó, chị gái anh lại viết: “Gia đình chị vay nhà em 1 tỷ trả nợ cho Hưng bao giờ vậy em? Em nói mà không ngượng miệng à? Nhà chị thiếu 1 tỷ đến nỗi phải sang nhà em cầu xin ư? Em nên đính chính lại nhé”.

Phát hiện mâu thuẫn giữa lời Trọng Hưng và người nhà anh, phải chăng đạo diễn đã có sự chuẩn bị từ trước, chỉ chờ quyết định ly hôn là nổ”?-4

Dù 1 tỷ hay 200 triệu thì đó đều là số tiền không nhỏ, đâu thế có mà nói thành không được.

  1. "Về thông tin vợ cũ nói Hưng đưa cô ấy vào viện vì sảy thai rồi bỏ mặc. Câu chuyện sảy thai hoàn toàn không có thật bởi thời điểm đó Hưng và cô ấy đã ly thân. Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở bệnh viện Phụ Sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt. Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam – Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi". Điều Hưng nói có nghĩa mẹ My và Hưng đều lên kế hoạch giả ngất để My xuất hiện.

Thế nhưng, chị anh lại tố: “Em kêu là Hưng chở em vào viện rồi thả em ở đấy sao em dựng chuyện mà không thấy miệng mình bẩn sao. Em bỏ nhà đi, đùng cái em gọi Hưng nhà chị em bảo em đang trong viện, Hưng vào thì gặp em ở hành lang, ủa sảy thai mà em ra hành lang ngồi à?

Chị công nhận mẹ em và em diễn tốt thật, thấy Hưng mẹ em giả ngất để Hưng chở vào viện trong khi trước đó 1-2 ngày vẫn gọi cho Hưng nói chuyện em bỏ nhà đi rồi nhờ Hưng nó đi tìm em?”.

  1. Trọng Hưng thì tự nhận mình ngoại tình dù chưa ly hôn nhưng chị anh lại vẫn cố bao biện: “Rồi em vu vạ em trai chị ngoại tình, em bắt tại trận nhà đồng nghiệp của chồng em, trước khi quay clip thì em bảo em trai chị không được lên tiếng vì nếu lên tiếng thì chứng tỏ nó đang ngoại tình”.

“Thương thay cho chị em nhà này. Chị thì nhiệt tình quá còn em giỏi diễn nhưng lại không chuyên nghiệp trong khoản viết kịch bản”, một dân mạng nói.

Thậm chí, dân tình còn phát hiện ra chị gái Trọng Hưng đã có sự chuẩn bị, rào trước đón sau đắc ý lên bài “phốt” em dâu. Cô trả lời kiểu rất úp mở: “Sắp có phim hay rồi, cứ chờ mà xem”.

Phát hiện mâu thuẫn giữa lời Trọng Hưng và người nhà anh, phải chăng đạo diễn đã có sự chuẩn bị từ trước, chỉ chờ quyết định ly hôn là nổ”?-5

Có nghĩa, cả Trọng Hưng và gia đình chỉ chờ khoảnh khắc nhận quyết định ly hôn của tòa án là “bung lụa”. Trên quyết định của tòa thì “thuận tình ly hôn”, vậy mà vừa về đến nhà đã phải bóc nhau, “chiến đấu” như quân thù thế này!

Một dân mạng cảm thán: “Rất tiếc, lần này anh sai lại càng thêm sai rồi Trọng Hưng ạ”. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán của những người ngoài cuộc, cùng chờ xem khi sự việc ngã ngũ, ai là người đúng và ai sai!

Theo Moon – Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.