Sau ngày 10/10 dương lịch, 3 con giáp vạn sự như ý, đường tài lộc thuận buồm xuôi gió, tha hồ gánh tiền về nhà

3 con giáp sau đây được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông kể từ sau ngày 10/10 dương lịch.

Tuổi Ngọ

Bản tính người tuổi Ngọ là thông minh, nhanh nhẹn và không thích ăn thua, tranh luận với người khác nên họ luôn được lòng bạn bè, người thân xung quanh. Trên đường đời, tuổi Ngọ gặp không ít trắc trở nhưng luôn biết xử lý tinh tế để giành phần thắng, thành công rực rỡ.

Theo tử vi dự báo, sau ngày 10/10 dương lịch là thời điểm hoàng kim của tuổi Ngọ, vận trình tài lộc đã đến. Tuổi Ngọ sẽ nhận được sự phù hộ, quý nhân theo gót đến cận cửa nhà. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ sẽ thăng quan tiến chức, làm gì cũng suôn sẻ. Nếu là người kinh doanh thì sẽ thu được nhiều lợi nhuận, cuộc sống từ đây tươi sáng, tràn đầy hi vọng.

Sau ngày 10/10 dương lịch, 3 con giáp vạn sự như ý, đường tài lộc thuận buồm xuôi gió, tha hồ gánh tiền về nhà-1

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân vốn hiền lành và chịu thương chịu khó. Họ có chí tiến thủ và luôn biết tận dụng cơ hội để vươn lên trong cuộc sống. Họ cũng là người tinh tường, biết nhìn rõ bản chất của vấn đề, từ đó xây dựng đường công danh sự nghiệp vững chắc.

Kể từ sau ngày 10/10 dương lịch, người cầm tinh con Khỉ được dự báo sẽ gặp may mắn, vạn sự như ý kể cả về công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Chỉ cần làm việc chăm chỉ và theo đuổi đam mê, tuổi Thân sẽ thu được lợi nhuận lớn, hạnh phúc sẽ đến bất ngờ. 

Sau ngày 10/10 dương lịch, 3 con giáp vạn sự như ý, đường tài lộc thuận buồm xuôi gió, tha hồ gánh tiền về nhà-2

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần thông minh, mạnh mẽ và có tư chất lãnh đạo. Trong công việc họ luôn bình tĩnh xử lý êm đẹp. Ngay từ nhỏ tuổi Dần đã thể hiện khí chất hơn người và có niềm mơ ước lớn lao. Khi lớn lên, họ luôn cố gắng đạt nhiều thành quả to lớn.

Tử vi dự báo, sau ngày 10/10, tuổi Dần sẽ tự tìm ra con đường kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản. Cho dù trước có đó nhiều vướng mắc thì tuổi Dần sẽ nắm trong tay đầy tài lộc, có quý nhân đưa đường chỉ lối, vận may lớn nhỏ liên tiếp kéo đến. Kể từ đây, tuổi Dần sẽ tiến đến thành công, kết thúc những chuỗi ngày đen đủi, việc tậu nhà sang, xe đẹp sẽ sớm thành hiện thực.

Sau ngày 10/10 dương lịch, 3 con giáp vạn sự như ý, đường tài lộc thuận buồm xuôi gió, tha hồ gánh tiền về nhà-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet 


3 con giáp

tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.