Scandal ư? Bốn mỹ nhân Việt này chỉ thở thôi cũng thành bão nhé!

Scandal luôn là nỗi ám ảnh của các ngôi sao. Tuy nhiên, với những mỹ nhân Việt này, scandal lại chính là bệ đạp khiến họ ngày càng nổi tiếng hơn.

Scandal luôn là nỗi ám ảnh của các ngôi sao. Tuy nhiên, với những mỹ nhân Việt này, scandal lại chính là bệ đạp khiến họ ngày càng nổi tiếng hơn.

Ngọc Trinh: Mở miệng là có scandal

Ngay từ khi xuất hiện trong showbiz Việt, cái tên cùng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh đã gây bão. Không phải chỉ bởi cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người hay thân hình nóng bóng quyến rũ mà bởi mỗi khi mỹ nhân Việt này mở miệng là thị phi lại liên tục kéo đến.

scandal-3-ngoisao 1

Mỹ nhân Việt Ngọc Trinh không ít lần gây bão vì phát ngôn ngây ngô

Những phát ngôn "bá đạo" của chân dài sinh năm 1989 phải kể đến như: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à” hay chia sẻ quan điểm về tiền bạc “Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ, bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng”. Người đẹp còn thừa nhận không yêu người nghèo vì “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”… Có thể thấy, mỗi câu nói, phát ngôn của Ngọc Trinh trên báo chí cũng nhanh chóng được mổ xẻ và trở thành trào lưu trong thời gian dài.

Mặc những ý kiến chỉ trích lên án sự thực dụng, kém thông minh... vẫn có khá nhiều người yêu thích và bênh vực cho cô bởi tính cách thẳng thắn, chân thật mà thôi. Ngọc Trinh thành thật đến mức không ngại thừa nhận là người thứ ba, yêu đại gia đáng tuổi chú suốt 8 năm qua và mong có con với người đàn ông này.

scandal-2-ngoisao 0

scandal-4-ngoisao 1

Ngay như bộ phim 10 tỷ “Vòng eo 56” ra rạp cách đây không lâu cũng trở thành đề tài sôi nổi của truyền thông và khán giả cả nước. Bộ phim kể về chính cuộc đời người đẹp bị chê bai nội dung từ nhạt nhẽo đến phi thực tế. Thời gian này, Ngọc Trinh không ngại nhắc “nhẹ” đàn chị khi bị mỉa mai hay khóc sưng cả mắt khi có không ít người lợi dụng "Vòng Eo 56" để nhạo báng và hạ thấp cô bằng những từ ngữ nặng nề như "làm gái", "là thứ mua vui cho đàn ông và trọc phú"...

Hồ Ngọc Hà: Im lặng và thở cũng ra scandal

Không giống Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với cả sắc đẹp lẫn tài năng. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt với lượng fan "khủng", vô số bài hit và là gương mặt thương hiệu của hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng. Người đẹp cũng kín tiếng với cuộc sống riêng. Cô cũng khôn khéo khi luôn chọn “im lặng là vàng” trước bất kỳ ồn ào, điều tiếng nào. Tuy vậy, thị phi vẫn đeo đuổi nữ ca sĩ thời gian dài và những sự việc xung quanh cô đều trở thành cơn sốt của dư luận.

ha-ho-khoa-ngoisao 0

Khán giả không có gì để chê trách một Hà Hồ tài sắc vẹn toàn nhưng scandal cứ bủa vây lấy cô chỉ vì câu chuyện tình cảm. Đầu tiên là mối tình ồn ào với thiếu gia phố núi Cường Đô la. Khi hai người công khai đến bên nhau, dư luận bàng hoàng và cho rằng đây là cặp đũa lệch của showbiz Việt bởi Hồ Ngọc Hà xinh đẹp như vậy lại chọn doanh nhân Quốc Cường – "thấp bé nhẹ cân" làm bến đỗ. Nhiều người ác miệng chỉ trích Hà Hồ hám tiền và đây là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi chứ không phải yêu đương chân chính.

Hà Hồ  và Cường Đô la tái hợp trong dịp sinh nhật con trai 0

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn dành sự quan tâm tốt nhất cho con trai Subeo

Trải qua nhiều năm chung sống, cặp đôi Hà Hồ – Cường Đô la cũng đường ai nấy đi do sự khác biệt trong quan điểm sống. Cả hai vẫn là những người bạn, vẫn cùng chăm sóc con trai Subeo và vẫn chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Thế nhưng, một lần nữa, scandal lại kéo đến với Hà Hồ khi cô dính nghi án hẹn hò đại gia khác, giàu có không kém – đại gia kim cương. Vợ đại gia này còn chỉ đích danh chân dài là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Bản thân lời lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà của đại gia Khoa càng khiến dư luận tức tốc và đồng loạt tẩy chay. Sự việc khiến Hồ Ngọc Hà điêu đứng và phải ở ẩn một thời gian dài.

Liệu có công bằng cho Hà Hồ nếu chỉ mình cô ấy là người nhận mũi dùi của dư luận?

Scandal bắt đầu bủa vây người đẹp khi dính tin đồn tình cảm với đại gia có vợ

Chu Đăng Khoa cổ vũ Hồ Ngọc Hà 7

Hình ảnh vị đại gia lặng lẽ đứng phía dưới, mắt luôn dõi theo Hồ Ngọc Hà khi cô biểu diễn trên sân khấu mới đây

Quế Vân: Một mình tự gây ồn ào

Có lẽ, mỗi khi nhắc đến cái tên Quế Vân đều khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Cô là bạn thân của Hồ Ngọc Hà nhưng xét về tài năng và cách ứng xử trong các mối quan hệ xã hội lại thua xa bạn mình. Dù đã ở ngưỡng 30 nhưng Quế Vân chưa bao giờ chịu yên vị với những gì cô có. Cô luôn biết cách "gieo gió tạo bão" dù đứng một mình hay với bất kì ai.

Tấm hình Quế Vân ngực trần tạo dáng bên ca sĩ Cao Thái Sơn cũng từng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây không phải là nghệ thuật mà thậm chí lên tới mức phản cảm, thô tục. Những nụ hôn với người đồng giới, bị Nguyên Vũ "sàm sỡ" vòng một... cũng là một trong số bộ sưu tập scandal đồ sộ của người đẹp U30 này.

scandalsao-13-ngoisao 1

Mới đây nhất là vụ lùm xùm tình ái giữa cô và nam danh hài Trường Giang. Nữ ca sĩ đã tung hình ảnh và bằng chứng tố nam danh hài bắt cá hai tay và bạc tình. Quế Vân lại tiếp tục “đáp trả” Nhã Phương trên trang cá nhân. Theo đó, đứng trước scandal tình ái của người yêu, Nhã Phương khẳng định Quế Vân không phải là người có lỗi và mong chuyện quá khứ hãy để nó qua đi một cách nhẹ nhàng. Tưởng chừng như đây sẽ là lời kết thúc nhưng nữ ca sĩ 8x một lần nữa lại châm ngòi sự việc và khẳng định sắc sảo: “Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu”.

scandalsao-11-ngoisao 1

Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng, bội bạc

Nhiều người phát ngán khi cho rằng Quế Vân tự mình làm ồn ào nhằm đánh bóng tên tuổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên: Hoa hậu thị phi nhất lịch sử Việt Nam

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành cái tên thu hút sự chú ý của dư luận. Là nhan sắc, hình ảnh đại diện cho quốc gia, nhất cử nhất động của chân dài Nam Định luôn trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Tuy nhiên sau gần 2 năm đăng quang, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại bị biết đến như một “Hoa hậu thị phi” khi liên tục vướng phải vô số scandal và tin đồn.

scandal-20-ngoisao 0

Người đẹp gốc Nam Định bị chỉ trích quá dựa dẫm khi liên tục để mẹ ra mặt trước scandal của mình dù đã 20 tuổi. Phụ thuộc vào mẹ nhưng Kỳ Duyên còn bị tố hỗn láo khi nói chuyện với phụ huynh, để mẹ nâng váy, đẩy đồ…Thậm chí, mỗi hành động của Hoa hậu 9x đều được đặt lên bàn cân và so sánh với Á hậu cùng năm Huyền My.

Ngay cả việc ngủ trên máy bay của hình ảnh đại diện quốc gia cũng thành chuyện. Trong khi mẹ cô ngủ yên lành trên ghế bên cạnh thì Kỳ Duyên lại khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" với tướng ngủ cực "khó đỡ". Cô bị chỉ trích là “vô duyên, “vô ý”, là Hoa hậu, là người của công chúng thì phải chú ý đến từng hành động ở nơi công cộng của mình…

scandal-17-ngoisao 0

Thậm chí, những sự việc không đâu cũng tự ập đến với đương kim Hoa hậu. Hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 bị dùng làm poster quảng cáo của trang website đen và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi tại Nhật Bản. Được biết, phòng khám này cũng từng sử dụng ảnh nữ diễn viên đình đám Lâm Tâm Như để quảng cáo. Ngay cả việc bị tố văng tục trên taxi cũng khiến người đẹp suy sụp và xuống tinh thần trầm trọng.

scandal-18-ngoisao 0

Hình ảnh Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá nơi công cộng

scandal-19-ngoisao 1

... Và say xỉn ở bar

Bẵng đi một thời gian, gần đây nhất, Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành từ khóa hot nhất bởi đến trễ cả tiếng tại một sự kiện quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngay sau đó, cô bị phát tán clip hút thuốc trong một quán cafe và say xỉn khá bê bối trong bar. Hình ảnh Hoa hậu vốn không mấy gì làm tốt đẹp nay càng nhem nhuốc hơn.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)

mỹ nhân Việt

scandal


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.