menu

vietnamnet

cover.png
sapo.png title-1.png

15 năm về trước, Việt Nam vẫn là cái tên chưa có nhiều sức hút trên bản đồ du lịch thế giới. Điều đó đã thôi thúc các lãnh đạo Sun Group bắt đầu sứ mệnh làm đẹp những vùng đất nhằm góp phần đưa du lịch Việt Nam “cất cánh”.


Đồng thời, Sun Group lúc bấy giờ đã làm một điều táo bạo: phác họa những nét đầu tiên trong kế hoạch định vị và thiết lập những chuẩn mực mới cho ngành bất động sản hạng sang, hướng đến sân chơi tầm cỡ quốc tế. Từ tư duy đột phá cùng tầm nhìn dài hạn và tiềm lực dồi dào, Sun Group phát triển mạnh bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng với sự dẫn dắt của thương hiệu Sun Property. Tâm huyết làm đẹp những vùng đất của Sun Group tiếp tục được Sun Property kế thừa và phát huy qua những dự án. Chất lượng - đẳng cấp - khác biệt… đó là những “kim chỉ nam” để doanh nghiệp bứt phá.

images-1.png

Bên cạnh đó, Sun Property cũng kiến tạo nên giá trị riêng để hướng đến sứ mệnh thăng hoa giá trị sống.


Nhà phát triển bất động sản này chọn đem tư duy duy mỹ vào bất động sản, bằng cách đưa những tinh hoa kiến trúc tầm cỡ thế giới vào sản phẩm. Đồng thời, Sun Property hài hòa những nét kiến trúc đó với cảnh quan, văn hoá và lịch sử của địa phương. Xuyên suốt hành trình phát triển dự án, Sun Property kể câu chuyện về các vùng đất thông qua bất động sản “ngôn ngữ”, màu sắc riêng và những công trình biểu tượng.


Không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ và giá trị sống của bất động sản cao cấp, Sun Property còn không quên bồi đắp và gia tăng tính thương mại cho từng sản phẩm, nỗ lực đem lại sự thịnh vượng cho nhà đầu tư.

title-2.png

Sun Property định nghĩa khách hàng của mình gói gọn trong 3 chữ “K”: khó tính, khắt khe, khác thường. Bởi lẽ, để sản phẩm lọt vào “tầm ngắm” của nhóm khách hàng tinh hoa, sản phẩm phải “duy biệt”. Nghĩa là, khác biệt thôi chưa đủ, mà còn phải là duy nhất.


Đây là một “sân chơi” đầy thách thức. Và để làm chủ sân chơi này, Sun Property không ngừng tạo ra những kiệt tác và tìm kiếm sự độc bản.

images-2.png
title-3.png

Lịch sử của Sun Property được viết nên bằng những “cú bắt tay”. Sun Property chọn cách hợp tác cùng những tên tuổi hàng đầu của giới kiến trúc. Đây không phải là những lựa chọn mang tính thời điểm, mà là một chiến lược phát triển nhất quán từ Sun Group 15 năm qua.


Những cái tên bảo chứng cho các sản phẩm bất động sản hàng đầu lần lượt được Sun Property tìm đến và hợp tác như: Raymond và Kume Sekkei - những văn phòng kiến trúc trứ danh tại Nhật , WATG - tập đoàn tư vấn thiết kế với hơn 7 thập kỷ và có mặt ở 160 quốc gia, 10 Design - “cây đại thụ” trong làng kiến trúc…


Cụ thể, để tạo ra đột phá trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ, Sun Property đã tìm đến văn phòng thiết kế Raymond Architectural Design và tập đoàn Nippon Koei - đơn vị tư vấn lâu đời ởNhật Bản để đưa tinh thần thiền định Wabi Sabi và những chất liệu “thô”, “mộc” đặc trưng của kiến trúc Nhật vào 180 căn biệt thự thuộc dự án Sun Onsen Village - Limited Edition “Thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” tại Quảng Ninh. Dự án ngay khi xuất hiện đã góp phần “đánh thức” cơ hội cho vùng đất Quang Hanh sở hữu nguồn khoáng nóng quý hiếm, đồng thời dẫn dầu trong các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ nơi đây.


Hay như dự án Sun Premier Village Primavera. Để kiến tạo nên một thị trấn phồn hoa xứng tầm với vẻ đẹp An Thới (Phú Quốc), Sun Property đã “bắt tay” với WATG - một tập đoàn tư vấn lừng danh. Những tinh hoa kiến trúc miền Địa Trung Hải đang hiện hữu trên vùng đất này, khoác lên diện mạo mới mẻ, sôi động, đầy sắc màu.

images-3.png

Sun Onsen Village - Limited Edition, Sun Premier Village Primavera chỉ là hai trong số nhiều “tuyệt phẩm” ra đời từ những “cú bắt tay” của Sun Property với những ông lớn ngành bất động sản, kiến trúc trên thế giới. Và hành trình ấy cũng chưa hẹn ngày dừng lại.


Sun Property luôn tìm kiếm sự mới mẻ, không lặp lại chính mình. Từ phong cách tối giản đến đương đại, từ Nhật Bản đến Địa Trung Hải… kiến trúc luôn phải đồng điệu với cảnh quan, văn hoá, khí hậu bản địa. “Chỉ có như thế công trình mới trường tồn và là một “mảnh ghép” hoàn hảo trong bức tranh tổng thể của những biểu tượng nhân tạo và kỳ quan thiên tạo”, đại diện Sun Property khẳng định.

images-4.png

Sun Property không tìm kiếm sự phô trương. Theo họ, điều bất động sản cao cấp đang thiếu chính là những giá trị nội hàm.


Sun Property chọn hướng phát triển riêng, đưa văn hoá, lịch sử và nghệ thuật vào trong sản phẩm để kể câu chuyện riêng, tạo ra đời sống riêng. Lựa chọn khó khăn này khiến Sun Property phải đối diện với loạt thách thức; bởi văn hoá, lịch sử, nghệ thuật và bất động sản là hai khái niệm tách bạch. Nhưng thách thức càng lớn, Sun Property càng có động lực để phá bỏ những rào cản, bứt phá lên tầm cao mới.


Ví dụ như Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa). Dự án quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng này không giống những sản phẩm bất động sản trước đây của Sun Property khi mang “câu chuyện riêng”, kể những nét văn hoá tinh hoa của Nhật Bản thông qua kiến trúc, bối cảnh. Ở Sun Beauty Onsen, văn hoá đặc trưng của đất nước mặt trời mọc hoà vào thiết kế cảnh quan của Quảng Yên, hứa hẹn trở thành điểm nhấn ấn tượng cho du lịch xứ Thanh.

images-5.png

Trong khi đó, dự án “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera lại kể câu chuyện về một bến cảng phồn hoa, lấy cảm hứng từ các tác phẩm hội hoạ. Ở đây, hội hoạ, điêu khắc trở thành “hồn” của kiến trúc. Sự táo bạo của những khối màu mang đến diện mạo một góc An Thới như trời u. Gần 20 bức tranh tường tựa một triển lãm nghệ thuật đương đại sống động, hàm chứa những giá trị khác nhau về: tình bạn, tình yêu đôi lứa, tình yêu nghệ thuật, cuộc sống… từ cổ điển đến đương đại, từ Á Đông đến phương Tây. Ở đây là cô gái trong tác phẩm "Thiếu nữ đeo hoa tai ngọc trai" của Vermeer, thần Cupid, chàng David và nàng Medusa. Ở một góc khác là mô phỏng bức Hái dừa, Đám cưới chuột hay câu chuyện Mỵ Châu và Trọng Thủy quen thuộc trong văn học...


Có thể thấy, yếu tố văn hoá, lịch sử và nghệ thuật luôn là dấu ấn đặc biệt trong các sản phẩm bất động sản của Sun Property, làm nên danh tiếng của thương hiệu bất động sản này.

images-6.png
title-5.png

Khi các sản phẩm của Sun Property đã quy tụ những nhân tố “vàng” để có vị thế vững chắc, điều Sun Property cần là nhóm sản phẩm biểu tượng - những “đại sứ thương hiệu” đặc biệt. Đại diện Sun Property cho rằng: “Đó là những sản phẩm mà chỉ nghe nhắc đến thôi, người ta đã biết Sun Property. Và đó cũng là cách Sun Property làm cho thương hiệu của mình trở nên giá trị, mới mẻ, luôn gia tăng sức hấp dẫn”.


Toà nhà Cánh Buồm ở dự án Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc) là ví dụ tiêu biểu. Đại diện đơn vị thiết kế 10 design chia sẻ: “Các công trình kiến trúc vĩ đại trên thế giới đều khởi nguồn từ câu chuyện về những vùng đất và văn hoá bản địa. Với Hòn Thơm, chúng tôi tạo ra toà nhà Cánh Buồm có “1-0-2” dành riêng cho vùng đất này, khung cảnh này, nền văn hoá này và thời đại này”.

images-7.png

Tòa nhà hướng đến trở thành biểu tượng của Hòn Thơm: một cánh buồm no gió vươn mình ra biển rộng; hội tụ, kết hợp cùng vịnh du thuyền để gửi gắm thông điệp về “hòn đảo thiên đường” - điểm đến đẳng cấp mới của Việt Nam. Công trình đó sẽ không chỉ nói lên tầm vóc, mà còn khẳng định khả năng làm chủ công nghệ và không ngừng vận động, cách tân.


Để hoàn thành “sứ mệnh” đặc biệt đó, Sun Property và các đối tác đã sử dụng những công nghệ xây dựng cũng như vật liệu mới, hiện đại. Sự đột phá này hứa hẹn mang đến một toà nhà cánh buồm khác biệt với những công trình hiện hữu trên thế giới.

images-8.png
title-6.png

Là một trong ba “chân kiềng” trong hệ sinh thái Sun Group, Sun Property sở hữu lợi thế nắm giữ những vị trí độc tôn, đắc địa cho phát triển sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng. Vị trí “vàng” chính là thế mạnh bổ trợ cho vị thế của các dự án Sun Property.


Dự án Sun Premier Village The Eden Bay được ví như “vườn địa đàng nhân gian”, toạ lạc ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội (Phú Quốc), nơi sở hữu hai mặt biển Vịnh Thái Lan và biển Đông. Hay dự án siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island nằm tại một trong những hòn đảo đẹp về cảnh sắc thiên nhiên, đa dạng về sinh học hàng đầu ở Việt Nam.


Bên cạnh đó, không thể không kể đến dự án Sunneva Island nằm trên đảo Đồng Nò, ở điểm giao thoa của 3 dòng sông: sông Đô Tỏa, sông Hàn và sông Cổ Cò. Với tầm nhìn hướng ra Ngũ Hành Sơn, cách biển chỉ khoàng 2km và cách trung tâm TP. Đà Nẵng khoảng 10km, Sunneva Island được ví như một “ốc đảo xanh” sở hữu một vị trí hiếm có giữa lòng thành phố du lịch sầm uất.


Chuyên gia ngành địa ốc nhận định, các dự án của Sun Property muốn hệ sinh thái có hệ sinh thái, muốn vị trí có vị trí, muốn duy mỹ có duy mỹ và muốn độc bản có độc bản. Những điều “quý” và “hiếm” như vậy luôn được săn đón, bởi giá trị sẽ gia tăng theo thời gian cùng tiềm năng thương mại luôn rộng mở. Do đó, không ngạc nhiên khi những dự án của nhà phát triển bất động sản này luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư ngay khi ra mắt.

images-9.png

Thăng hoa giá trị sống là đích Sun Property hướng tới cho khách hàng. Những vùng đất trở thành nơi quy tụ giới thượng lưu nhờ chứa đựng những giá trị sống đỉnh cao. Thực tế cho thấy, với sự tham gia của Sun Property, từng vùng đất đều định hình những giá trị riêng ở nhiều mặt. Lớp giá trị riêng ấy ngày một thêm bản sắc, vững chãi và thăng hoa.


Chẳng hạn như Nam Phú Quốc, từ một làng chài nhỏ, sau hơn nửa thập kỷ nơi đây đã “lột xác” trở thành vùng đất đầy màu sắc, nhiều trải nghiệm và giàu cơ hội đầu tư. Sự xuất hiện của Sun Property với tầm nhìn dài hạn và chiến lược bài bản không chỉ củng cố thêm sự vững chắc cho hệ sinh thái Sun Group; mà còn tạo ra một thị trường đầu tư sôi động, giá trị sinh lời cao, góp phần giúp địa ốc đảo Ngọc phát triển, sánh tầm thế giới. Đồng thời, từ sự sôi động ấy, những “khoảng trống” về dịch vụ của Đảo Ngọc được lấp đầy, tiện ích sống ngày càng hoàn thiện. Cư dân tại các dự án được hưởng lợi lớn.

images-10.png

Cùng với đó, Đà Nẵng là điển hình cho những giá trị sống mà Sun Property kiên định theo đuổi. Ngay cả khi du lịch Đà Nẵng đã có một chỗ đứng vững chắc trên “bản đồ du lịch” Việt Nam, Sun Property không ngừng bổ sung những mảnh ghép còn thiếu để tăng thêm giá trị. Nhà phát triển bất động sản hướng đến góp phần nâng tầm Đà Nẵng không chỉ là thành phố đáng đến hay đáng sống, mà còn là nơi quy tụ giới tinh hoa, khởi nguồn cho phong cách sống thời thượng.


Một hệ giá trị mới được Sun Property tạo ra ở “thành phố hội nhập” gồm: dự án đô thị đảo Sunneva Island, dự án khu đô thị Sun Riverpolis và dự án khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà; hướng tới mang đến những trải nghiệm sống xứng tầm, kéo “vầng sáng” về phía Đông Nam Đà thành. Từ đó, tạo ra sức hút mới mẻ kéo những người tài, người giàu hay tầng lớp tinh hoa về với Đà Nẵng, tạo ra một “thành phố mới trong lòng thành phố cũ”.

images-11.png

Là một trong ba chân kiềng của hệ sinh thái nghỉ dưỡng “3S” của Sun Group, nội lực của Sun Property càng có “đất dụng võ”, tạo lợi nhuận lớn khi lượng du khách đổ về Sun World và Sun Hospitality Group tăng trưởng nhanh chóng.


Nội lực càng lớn, càng cần sự bài bản. Do đó, Sun Property Management ra đời như một “giá trị cộng sinh”, trực tiếp vận hành và quản lý các sản phẩm của Sun Property, hướng đến chủ đích cá nhân hoá, nâng tầm những trải nghiệm. Đồng thời, thương hiệu kinh doanh thương mại cũng đồng hành, hỗ trợ các nhà đầu tư, để các hoạt động kinh doanh đảm bảo sinh lời với hiệu suất tốt nhất.


“Sở hữu một sản phẩm của Sun Property cũng chính là nắm trong tay cả hệ sinh thái khổng lồ của Sun Group”, đại diện Sun Property khẳng định.


Hành trình thăng hoa giá trị sống sẽ còn được Sun Property viết tiếp ở mọi miền đất nước. Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược bài bản, nguồn lực dồi dào và sự sáng tạo, Sun Property sẽ có thêm những cuộc bứt phá, kiến tạo những chuẩn mực mới trong ngành bất động sản, góp phần đưa những vùng đất tiềm năng ở Việt Nam vươn cao trên “bản đồ du lịch” thế giới.

images-12.png