Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, 'Em bé Hà Nội' từng 'sắc nước hương trời' và có chuyện tình cổ tích thế này

"Em bé Hà Nội" Lan Hương từng sở hữu nhan sắc khiến người ta phải mê mẩn cùng với đó là chuyện tình đẹp với NSƯT Tất Bình.

"Em bé Hà Nội" Lan Hương từng sở hữu nhan sắc khiến người ta phải mê mẩn cùng với đó là chuyện tình đẹp với NSƯT Tất Bình.

Những ngày qua, công chúng lẫn truyền thông không khỏi bất ngờ vì nhan sắc và ngoại hình của NSND Lan Hương thay đổi đến ngỡ ngàng. Nhan sắc mặn mà, quý phái ngày nào nay lại thay bằng một gương mặt khiến bao người liên tưởng đến những mĩ nhân thẩm mĩ hỏng. Không chỉ thế, NSND Lan Hương còn ăn mặc khá hở hang, khoe vòng một quá táo bạo không phù hợp với lứa tuổi của mình. Điều này càng làm công chúng tiếc nuối khi nhìn lại những hình ảnh trước đây của "Em bé Hà Nội". Khi đó, cô mang nét đẹp vừa phúc hậu, trong sáng, vừa có sự quý phái, thanh lịch của một tiểu thư đài các. Ở những độ tuổi khác nhau, Lan Hương vẫn được khen ngợi về nhan sắc không thay đổi nhiều so với thời còn trẻ.

Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-1
Hình ảnh gây tranh cãi mới đây của NSND Lan Hương

NSND Lan Hương từng thừa nhận có những lúc buông thả bản thân, tăng đến 58kg khiến cô phải tìm mọi cách để giảm cân. Có một thời gian, Lan Hương bị cho rằng đã "đập mặt xây lại". Tuy nhiên, cô phủ nhận và cho biết, bản thân chỉ cải thiện để trẻ hơn, đẹp hơn, hợp túi tiền như: làm răng sứ, gương mặt đã qua nâng cơ.

Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-2Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-3Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-4Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-5Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-6Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-7

Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-8

Nhan sắc mặn mà ngày nào từng khiến bao trái tim xao xuyến của NSND Lan Hương

Không chỉ sở hữu nhan sắc mĩ miều, NSND Lan Hương còn may mắn có được mối tình đẹp như cổ tích cùng NSƯT Tất Bình.
Lan Hương đến với Tất Bình khi anh và chị cùng làm diễn viên ở Nhà hát Tuổi trẻ. Anh hơn chị 14 tuổi. Anh đến với chị khi anh đã có vợ và hai cô con gái. Lan Hương lúc đó cũng đã có một đời chồng và một con gái nhỏ, cô bé sau đó sang Đức sống với bố. Tình yêu đã kéo họ lại gần nhau và rồi nên duyên vợ chồng.

Sau khi cưới nhau, cả hai về sống trong căn phòng bé xíu như chuồng chim câu khoảng 7m², nằm treo leo trên căn gác nhỏ. Mùa hè nóng nực vô cùng, mùa đông gió bấc thổi, căn phòng run lên bần bật. Nhưng vì tình yêu, mặc kệ mọi thứ khó khăn gian khổ, miễn có vợ có chồng là đủ.

Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-9

Vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Tất Bình

NSND Lan Hương tâm sự: "Anh Bình chăm lắm, anh làm tất cả các việc, việc xã hội, việc nhà, Hương chả mấy khi phải động tay vào. Và quan trọng là anh phải làm thật nhiều để cho hai người thoát khỏi căn nhà vỏn vẹn có 7m2 ấy". Và rồi bằng sự nỗ lực phấn đấu, chưa đầy một năm sau, họ chuyển sang căn nhà rộng hơn 40m².

Hai vợ chồng Lan Hương - Tất Bình cứ thế chắt chiu. Đến một ngày, Tất Bình đưa vợ đến ở trong một ngôi nhà 5 tầng rộng rãi. NSND Lan Hương là người thích mùi thơm, nên lúc nào trong nhà cũng thơm mùi tinh dầu. NSND Lan Hương cho biết chồng yêu mình bằng cách rất thông minh. NSƯT Tất Bình biết "trói" vợ đúng lúc, chiều vừa đủ và lúc nào cũng nắm lấy dây cương, biết nắm, giữ người phụ nữ của đời mình. Và hơn hết, ngoài tình yêu, sợi dây kết nối họ chính là niềm đam mê nghệ thuật giúp cả hai có sự đồng cảm và yêu thương hơn.

Trước khi dính nghi vấn thẩm mỹ hỏng, Em bé Hà Nội từng sắc nước hương trời và có chuyện tình cổ tích thế này-10

Chuyện tình đẹp của cả hai khiến giới nghệ sĩ vô cùng ngưỡng mộ

Cứ thế, tình yêu của đôi vợ chồng tài sắc ngày một được vun đắp sâu nặng hơn. Họ vẫn thường sắp xếp cùng nhau những chuyến đi chơi xa, cùng thưởng thức những loại rượu của xứ mặt trời mọc, hoặc đến một ngôi đền thiêng của nước bạn Campuchia... và chưa lúc nào cả hai buông tay nhau.



Theo Theo Tri thức xanh


NSND Lan Hương

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.