Cùng xem lại những tiểu phẩm hài khó quên của NSƯT Phạm Bằng

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, NSƯT Phạm Bằng từng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn khác nhau. Nhưng tên tuổi của ông được công chúng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, NSƯT Phạm Bằng từng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn khác nhau. Nhưng tên tuổi của ông được công chúng biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần.

>> Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời


Suốt những năm từ 2004 đến 2010, nghệ sĩ Phạm Bằng liên tục xuất hiện trong chương trình với vai trò cầm trịch, là một trong những diễn viên chủ lực hút khán giả của Gặp nhau cuối tuần.

Ở Gặp nhau cuối tuần, ông thường vào vai những vị giám đốc có mái đầu hói, ưa nịnh, đặc biệt là có bồ trẻ. Có thể nói, bộ tứ gồm Phạm Bằng, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh đã trở thành những nhân vật được chờ đợi nhiều nhất vào các ngày cuối tuần.

Dưới đây là một số tiếu phẩm hài khó quên của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần:

1. Chuyện của Sếp - Phạm Bằng, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung



2. Phiên trực đầu xuân - Phạm Bằng, Quang Thắng, Quốc Khánh



3. Đóng Dấu - NSƯT Phạm Bằng, Công Lý



4 . Đầu tư quan hệ - NSƯT Phạm Bằng - Công Lý - Vân Dung




5. Nó kia kìa, nó kia kìa, sếp ơi! - NSƯT Phạm Bằng Phạm Bằng - Quang Thắng




6. Gặp lại để cười - NSƯT Phạm Bằng, Quốc Khánh, Quang Thắng



7. Bản thiết kế - Quốc Khánh, Quang Thắng, Phạm Bằng, Văn Toản


D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet


NSƯT Phạm Bằng

NSƯT Phạm Bằng qua đời

nghệ sĩ phạm bằng

Phạm Bằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.