Mỹ và châu Âu bảo vệ dữ liệu người dùng camera giám sát như thế nào?

Các quy định liên quan camera giám sát tại Mỹ và các nước châu Âu có điểm chung là nhấn mạnh đến quyền riêng tư và yêu cầu bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng.

Apple xin lỗi về sự cố truyền thông quảng cáo iPad Pro 2024

Ngày 9/5, Apple chính thức lên tiếng xin lỗi về đoạn quảng cáo iPad Pro vừa ra mắt gây ra làn sóng phản ứng gay gắt từ cộng đồng nghệ sĩ và nhà sáng tạo.

Trí tuệ nhân tạo không chỉ là cuộc chơi của người giàu

CEO và đồng sáng lập gã khổng lồ phần mềm tự động hoá Appian nhận định, tiền không phải yếu tố quyết định đến thành công khi chạy đua phát triển trí tuệ nhân tạo (AI).

Dấu chấm hết cho lĩnh vực kinh doanh laptop của Huawei?

Việc Washington thu hồi một số giấy phép xuất khẩu chip sẽ khiến mảng kinh doanh laptop của Huawei khó có thể duy trì đà tăng trưởng trong thời gian tới.

Những nâng cấp ‘đáng tiền’ trên iPad Pro M4

Ngày 7/5, Apple chính thức giới thiệu mẫu máy iPad Pro thế hệ mới, với nhiều cải tiến 'đáng tiền' như vi xử lý, màn hình nhưng vẫn đảm bảo tối ưu thời lượng pin.

Ứng viên tổng thống Mỹ 2024 ‘đặt cược’ vào lĩnh vực bán dẫn

Trợ cấp cho các công ty bán dẫn là một vấn đề mới, có thể sẽ tác động đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024. Theo các chuyên gia, đây cũng là điểm khác biệt giữa hai ứng viên Joe Biden và Donald Trump.

Apple sẽ ra mắt sản phẩm gì tại sự kiện ‘Let Loose’?

Sự kiện đầu tiên của Apple trong năm 2024 diễn ra vào ngày hôm nay (7/5). Sự chú ý sẽ đổ dồn vào iPad - dòng sản phẩm chủ lực duy nhất của “Nhà táo” không nhận được cập nhật phần cứng lớn nào trong năm 2023.

Quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á sử dụng phần mềm gián điệp ‘Made in Israel’

Indonesia, quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á, được cho là đang sử dụng các phần mềm gián điệp và công nghệ do thám có nguồn gốc từ Israel.

Microsoft chính thức hỗ trợ đăng nhập không mật khẩu xuyên nền tảng

Tất cả người dùng giờ đây đã có thể đăng nhập tài khoản Microsoft bằng cách tạo mã khoá (pass-key) xuyên nền tảng Windows, Androids hay iOS.

Bắt tay với Google, Apple ‘bỏ túi’ hơn 1 tỷ USD mỗi tháng

Theo hồ sơ toà án, chỉ tính riêng năm 2022, Google đã trả Apple 20 tỷ USD để trở thành công cụ tìm kiếm mặc định trên trình duyệt Safari.